2018-11-27 09:47:53

Máy phun sơn Graco 390 PC và những ưu điểm vượt trội

Máy phun sơn Graco đáp ứng cho mọi nhu cầu phun trong xây dựng và trong công nghiệp độ bao phủ tốt, tiết kiệm nguyên liệu, tốc độ phun nhanh, thân thiện môi trường, thao tác vận hành đơn giản, tia phun đẹp  cho bề mặt hoàn hảo.

 

 

 

 

Máy phun sơn Graco là dòng máy phun sơn không có khí đáp ứng được tất cả các yêu cầu công việc như: Phun sơn trong thi công xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường,... với các loại sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy,...

 

 


 

 

 

 

Máy phun sơn Graco 390 PC

 

 

 

 

Ưu điểm máy phun sơn Graco bạn nên biết

 

Sau khi hoàn thành các công trình xây dựng, việc cuối cùng và rất quan trọng đó là sơn trang trí căn hộ, dự án nhà ở. Bởi đây là yếu tố nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình cũng giúp chủ đầu tư khẳng định được vị thế và tính chuyên nghiệp. Và máy phun sơn công nghiệp là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Máy phun sơn công nghiệp là loại máy có khả năng bơm và phủ màu sơn với áp lực cao tại các công trình lớn. Sử dụng sản phẩm máy phun sơn công nghiệp bạn sẽ tự mình trải nghiệm công trình của bạn sẽ có bề mặt sơn láng mịn, đều màu và sơn dễ dàng các lớp bảo vệ hay vật liệu kiểm soát ăn mòn.


Máy phun sơn Graco 390 PC rất dễ sử dụng

 

Thị trường máy phun sơn công nghiệp khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau như: Yamafuji, BAO BA, N&T, DolPhin, Graco,.. Trong số những thương hiệu kể trên nổi bật hơn cả là máy phun sơn công nghiệp Graco.

Máy phun sơn công nghiệp Graco có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Máy phun sơn Graco vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và cực thân thiện với môi trường. Dòng máy phun sơn công nghiệp Graco có công suất đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn máy cho phù hợp với diện tích cần phun. Máy sử dụng điện năng với mức tiêu hao thấp mà lại cho hiệu suất cao giúp tiết kiệm chi phí.


Máy phun sơn Graco 390 PC giá hấp dẫn

 

Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển máy trong quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng. Máy phun sơn Graco có khả năng phun và phủ màu sơn với áp lực cao cho lớp sơn bám dính tốt hơn, tuổi thọ lâu. Máy đáp ứng được tất cả các yêu cầu như phun sơn trong xây dựng, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ đường với các loại đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chuẩn bị dụng cụ sơn khác như: cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ chất lượng để đảm bảo công trình hoàn hảo nhất.

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp Graco

- Bề mặt được phun sơn phẳng mịn, bền màu và đẹp

- Tăng tuổi thọ công trình và máy lâu

- Dễ sử dụng và bảo dưỡng

- Tiêu hao nguyên liệu thấp

- Sử dụng được nhiều loại nguyên liệu khác nhau

- Tiết kiệm thời gian và chi phí

Máy phun sơn công nghiệp Graco đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.


Máy phun sơn Graco 390 PC tăng năng suất lao động

Mua máy phun sơn công nghiệp Graco ở đâu chất lượng?

Bạn nên đến siêu thị điện máy hay nhà phân phối lớn nhé.  Tại đây sẽ có các dòng máy phun sơn công nghiệp Graco với chất lượng cao và giá thành tốt. đảm bảo sẽ đem tới cho quý khách những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

Bạn chú ý đừng ham đồ rẻ hay nghe lời quảng cáo đường mật mà mua dòng máy trôi nổi trên thị trường mà tiền mất tật mang. Chúc các bạn sẽ là khách hàng thông thái.

Xem thêm: Bí quyết gỡ bỏ Decal giấy dán tường nhanh và hiệu quả

 


 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh