Bí quyết gỡ bỏ Decal giấy dán tường nhanh và hiệu quả
2016-01-04 10:54:16

Bí quyết gỡ bỏ Decal giấy dán tường nhanh và hiệu quả

Bạn đang cần làm mới bức tường giấy decal của mình bằng một mẫu decal khác hoặc một cách trang trí khác, nhưng không biết xử lý ra sao cho thật dễ dàng và nhanh gọn.

 

Bạn đang cần làm mới bức tường giấy decal của mình bằng một mẫu decal khác hoặc một cách trang trí khác, nhưng không biết xử lý ra sao cho thật dễ dàng và nhanh gọn. Sau đây Cọ sơn Thanh Bình sẽ mách cho bạn cách gỡ bỏ Decal giấy dán tường chỉ trong một thời gian ngắn, và sạch sẽ mà không bị hư hại cho bức tường căn phòng bạn.

Bước 1: Xác định bức tường nhà bạn thuộc loại nào

Có 2 loại tường nhà chủ yếu đó là tường thạch cao và tường vách thạch cao. Hãy chạm hoặc gõ nhẹ lên bề mặt tường để có thể phân biệt được.

Bước 2: Lựa chọn kỹ thuật gỡ bỏ

Có một số cách sau để bạn lựa chọn, nên nhớ hãy tùy vào chất liệu decal dán tường để áp dụng một phương pháp hợp lý nhất.

– Tước giấy khỏi tường.

Nếu nền là loại strippable, bạn chỉ cần nới lỏng tại các góc giấy với con dao putty và từ từ lột lớp nền.Không nên kéo giấy quá căng, vì bạn có thể làm hỏng bề mặt tường phía dưới đặc biệt là vách thạch cao.

Trong quá trình làm, nếu chỉ lớp trên của giấy bị gỡ đi, để lại một lớp mỏng giấy và keo, đó là giấy peelable. Khi đó bạn nên tước hết lớp giấy dán tường trên bề mặt và sau đó thực hiện các bước trong phần tiếp theo.

– Thấm nước và cạo giấy đi

 

decal dán tường

Để loại bỏ giấy không thuộc loại strippable, đầu tiên dùng nước ấm để làm ướt và sau đó loại bỏ nó bằng dung môi. Mặc dù sử dụng một bình xịt nước, nhưng cách hiệu quả nhất và không làm nó rơi trên sàn là sử dụng con lăn sơn. Sau đó cạo giấy đang bị ướt với một con dao lớn hoặc với một cái cạo giấy.

– Gỡ bỏ giấy dán tường bằng hơi nước

Làm nóng nước trong máy hơi nước. Hãy bắt đầu từ phần phía trên của bức tường, giữ cố định máy vào một vị trí của bức tường cho phần giấy đó mềm đi. Di chuyển máy đến khu vực lân cận và bạn bắt đầu cạo lớp giấy nền đã được làm mềm với dao rọc giấy hoặc một cái xẻng.

Hơi và nước ngưng tụ từ máy có thể rơi ra khỏi đĩa và làm bạn bị phỏng. Để ngăn nước nóng rơi xuống cánh tay bạn, bạn nên đeo găng tay cao su và mặc một chiếc áo sơ mi dài tay.

- Gỡ bỏ Decal bằng máy sấy tóc

 

decan dán tường

Làm nóng Decal dán tường bằng máy sấy từ 2 – 3 phút cho miếng Decal mềm ra rồi dùng tay gỡ bỏ một cách nhẹ nhàng.

Bước 4: Làm sạch bức tường bằng khăn ướt hoặc sơn mới

Với ưu điểm thi công nhanh, giá rẻ, mẫu mã đa dạng và dễ thay đổi nên decal giấy dán tường rất được ưa chuộng. Dựa vào nội thất xung quanh căn phòng, kiểu kiến trúc mà bạn nên chọn cho mình một kiểu họa tiết phù hợp.

Một số mẫu Decal dán tường được ưa chuộng

Decal giấy dán tường là một trong những nguyên vật liệu dùng để trang trí nhà ở thông dụng và không ngừng được đổi mới về chất liệu, mẫu mã. Cọ sơn Thanh Bình xin giới thiệu một số mẫu Decal được thịnh hành và ưa chuộng nhất hiện nay để khách hàng cùng tham khảo.

1. Decal dán tường hình hoa

Decal giấy dán tường khổ lớn (1m x 1,5m) đang trở thành một trào lưu mới trong những năm trở lại đây. Đó là những hình bông hoa khổ lớn chi tiết sắc nét, màu sắc chân thực, đa dạng các loài hoa như: hoa cúc dại, hoa dâm bụt, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa hồng môn,...

 

decan dán tường

decan dán tường

Những nhánh hóa lớn này sẽ làm cho tổ ấm của bạn thêm ấn tượng, có điểm nhấn, tạo sống động, gần gũi với thiên nhiên,giúp bầu không khí gia đình thêm phần thoải.

 

decan dán tườngdecan dán tường

Mẫu Decal hình hoa có thể dán trên nhiều chất liệu như tường nhà, cửa kính,…

2. Decal trang trí phòng trẻ em

Gồm hàng trăm mẫu hình ngộ nghĩnh, đó là hình các con vật gần gũi xung quanh bé, những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình, các tập truyện tranh hay các đồ vật trong cuộc sống hằng ngày mà bé tiếp xúc,…

Căn phòng của bé sẽ thật sống động, kích thích tư duy và khả năng sáng tạo cho các bé.

decan dán tường

Các bé gái sẽ trở nên nữ tính với bộ decal động vật và hoa lá

 

decan dán tường

Phòng bé nam sẽ thật đáng yêu với những hình con vật, kích thích tư duy

3. Giấy dán tường cho các dịp đặc biệt trong năm

Bên cạnh họa tiết hoa văn đơn giản và cá thể, bạn có thể sử dụng bộ decal lớn dành cho các dịp lễ, Tết để căn nhà bạn thêm tràn ngập sắc màu.

 

decan dán tường 

Bộ decal hoa mai vàng giúp đem không khí xuân ngập tràn căn phòng, bạn sẽ giữ lại được cành mai xuân sau dịp Tết mà không phải chăm sóc hay di chuyển như những cành mai thật, và năm sau bạn sẽ không cần thay thế vì chỉ cần lau chùi sạch sẽ bạn lại được một cành mai rực rỡ sắc vàng.

 

decan dán tường

Decal giáng sinh giúp mang không khí ấm nóng đến căn phòng bạn

Để sở hữu những bộ decal dán tường đặc sắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình, 56/70 Dương Bá Trạc, P2, Q8, HCM

http://paintbrush.vn/vn/main/

ĐT: 0838511951

Email: thanhbinhpaintbrush@yahoo.com




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh