2018-12-13 09:11:35

Ý nghĩa và cách chọn sơn nhà màu ghi sáng phù hợp

 Bạn đang muốn sơn nhà màu ghi sáng nhưng không biết phối màu như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách chọn màu sơn phù hợp cho từng phòng trong ngôi nhà của bạn.

 Hiện nay, sơn nhà màu ghi sáng đã trở thành một xu hướng khá phổ biến trong việc trang trí nhà ở nước ta. Nó không chỉ mang đến sự thanh lịch cho căn phòng mà còn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu và không bị chói lóa như các màu khác. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về ý nghĩa và cách chọn màu ghi cho phù hợp với từng căn phòng của bạn.


Sơn nhà màu ghi sáng

Ý nghĩa của sơn nhà màu ghi sáng.

- Hiện nay trên thị trường, có nhiều tông màu ghi sáng cho bạn chọn như: màu xanh ghi nhạt, ghi, ghi nhạt…, đây đều là màu trung tính nên bạn có thể kết hợp thêm những màu mạnh sẽ rất nổi bật cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, khi sử dụng cọ lăn ,cọ vẽ để sơn nhà màu ghi sáng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và dễ chịu hơn.

- Mang đến sự trang nhã, thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Đối với những người thích không gian yên bình, ấm cúng để được nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài thì nên sơn nhà màu ghi sáng sẽ thích hợp nhất. Nó vừa mang lại cảm giác an toàn cho bạn, tạo nên không gian tĩnh lặng nhưng vẫn đậm nét trẻ trung và hiện đại.


Mang đến sự trang nhã, thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà

- Ngoài ra, màu ghi tạo vẻ đẹp trầm lắng cổ điển cho những căn phòng của bạn.

- Tuy nhiên, khi chọn sơn nhà màu ghi sáng thì bạn phải chú ý tới việc phối hợp và nhấn màu sao cho phù hợp với từng không gian để không bị nhàm chán, đơn điệu cho căn phòng. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thì bạn nên sử dụng các màu đậm ở chân tường hay những màu sắc mạnh hơn cho các đồ nội thất …. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Chọn sơn nhà màu ghi sáng phù hợp với từng phòng.

Việc chọn và phối màu cho từng căn phòng cũng là những yêu cầu khá cần thiết khi sơn nhà màu ghi sáng. Hãy tham khảo những cách phối màu của chúng tôi dưới đây:

- Phòng khách chính là điểm trung tâm của ngôi nhà chính vì vậy mà bạn nên kết hợp màu ghi với những gam màu mạnh, nóng hay kết hợp với đồ nội thất đậm màu để cho không gian phòng khách thêm nổi bật và dùng cọ sơn màu đậm tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng.


Phòng khách sơn màu ghi sáng

- Đối với phòng ngủ hay phòng tắm là những nơi riêng tư của mỗi gia đình thì nên kết hợp những gam màu nhẹ nhàng để giúp tăng thêm sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi nghỉ ngơi. 


Phòng ngủ sơn màu ghi sáng

- Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu trắng bởi sự pha trộn giữa trắng và ghi sẽ tạo nên những vẻ đẹp mới lạ, thích hợp với mọi không gian trong nhà.

Màu ghi được kết hợp với những màu sắc khác nhau sẽ mang lại những cảm nhận về không gian sống khác nhau, do đó bạn hãy lựa chọn cách phối màu sơn nhà màu ghi sáng phù hợp để cho ngôi nhà thêm tinh tế và hoàn hảo hơn.

Với những thông tin ở trên, chúng tôi mong rằng bạn đã biết cách sơn nhà màu ghi sáng sao cho đẹp, tinh tế và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh