Xu hướng màu sơn theo thời gian
2015-12-29 16:43:26

Xu hướng màu sơn theo thời gian

Sự ưa chuộng về màu sắc thay đổi theo thời gian tùy thuộc vào điều kiện môi trường và xu hướng thẩm mỹ chung của con người.

 

 

Sự ưa chuộng về màu sắc thay đổi theo thời gian tùy vào điều kiện môi trường và xu hướng thẩm mỹ chung của con người.

Màu đỏ năm nay mang hai cá tính: tươi sáng, không gian nhiệt đới và sự sôi động hoặc cảm giác nhẹ nhàng, hy sinh và lãng mạn.

Sự chuyển dịch của màu đỏ: một bảng màu phong phú hơn trong năm nay phản ánh sự phổ biến của nhóm màu này. Tông màu hồng trung tính nhạt của các năm trước vẫn tiếp tục được ưa chuộng nhưng những tông màu nữ tính hơn đã quay trở lại và thay thế cho nhóm màu đỏ bầm.

 

xu hướng màu sơn


Sắc cam dạ quang kết hợp cùng màu đồng ấm áp: từ sắc thái tươi nhất gần như đỏ cho đến sắc thái nhạt nhất gần như hồng của thịt tươi; đây là một trong một các nhóm màu phong phú và sinh động nhất.

Sự chuyển dịch của màu cam: màu cam đu đủ sáng và màu cam lửa của hai năm gần đây đã chuyển thành một nhóm màu dịu dàng và dễ chịu hơn đưa màu cam trở lại như một màu chủ đạo trên tường hơn là chỉ xuất hiện trên các đường nhấn viền và điểm xuyết.


xu hướng màu sơn

 

Màu vàng của làn da rám nắng, màu vàng của bãi cát, vui vẻ và tươi tắn. Bảng màu này không còn là nhóm màu vàng e ấp của hoa cỏ sau vườn nhà mà là nhóm màu nổi bật và đầy thu hút.

Sự chuyển dịch của màu vàng: vẫn là một bộ màu khá hẹp, màu vàng năm nay đã bớt đi sắc xanh lá hơn so với những năm gần đây và thêm nhiều sắc cam hơn, lấy cảm hứng từ khung cảnh vàng óng của cát sa mạc. Bảng màu này cũng trở nên mạnh mẽ hơn, bớt đi màu vàng nhạt và thêm vào những sắc vàng đặc trưng hơn.


xu hướng màu sơn

 

Nhóm màu xanh lá tinh tế hơn, bớt tông xám và cho cảm giác tươi mới, thiên nhiên với hoa lá tươi non ấm áp. Nhìn chung, nhóm màu xanh lá năm nay thân mật, nam tính và rất tinh xảo.

Sự chuyển dịch của màu xanh lá: nhóm màu xanh mòng két của năm trước đã được thay thế bằng màu xanh lục nhạt và màu xanh lá xám gần như ngả sang nhóm màu trung tính. Xu hướng chuyển sang tông màu ấm áp; màu xanh lá quan trọng nhất là xanh lá nhạt ẩn một chút sắc vàng.


xu hướng màu sơn

 

Màu xanh dương nghiêng về nhóm màu xám và gần như trở thành màu trung tính nhưng lại có chút màu xanh thiên thanh tỏa sáng qua những đám mây.

Sự chuyển dịch của màu xanh dương: như các tông màu lạnh, năm nay, xanh dương là bảng màu kém đa dạng và hẹp hơn bởi thị hiếu của chúng ta đang hướng về các gam màu nóng ấm. Màu xanh dương chủ đạo vẫn tiếp tục là xanh đậm, tương tự như các năm gần đây nhưng có điểm thêm chút màu xám và huyền bí hơn.


xu hướng màu sơn

 

Màu tím đang ngả sang màu hồng và có hơi hướng của nhóm màu phấn pastel.

Sự chuyển dịch của màu tím: có vẻ như ta vừa yêu vừa ghét nhóm màu này. Bảng màu tím của năm trước vốn đã ít lựa chọn, năm nay lại càng thu hẹp hơn nữa, không còn những tông màu tím đậm đã từng rất được ưa chuộng trong năm 2010, mà chuyển sang những tông màu tím nhạt và dễ thương.


xu hướng màu sơn

 

Nhóm màu trung tính ấm rất chân thật và mang hơi thở của đất; lấy cảm hứng từ khung cảnh núi đá và hoang mạc chúng cho ta một cảm giác phảng phất bụi bặm.

Sự chuyển dịch của nhóm màu trung tính ấm: những màu chủ đạo trong họ màu này thường ngả về màu xám từ năm 2011. Năm ngoái, một chút sắc hồng nhạt được trình làng trong bảng màu này đã phát triển lên thành nhóm màu trung tính thuộc tông hồng phấn. Màu này kết hợp tuyệt đẹp với màu đồng – màu sắc chủ đạo của năm nay.


xu hướng màu sơn

 

Nhóm màu trung tính lạnh lại chọn tông màu xanh dương làm chủ đạo và cho ta cảm giác như màu của mây trời, những sắc thái bổ trợ hoàn hảo cho xu hướng màu pastel đang dần thịnh hành hơn trong bảng màu của năm 2015.

Sự chuyển dịch của nhóm màu trung tính lạnh: màu trung tính lạnh chủ đạo của năm trước là màu đầu tiên trong các năm gần đây bắt đầu chuyển dịch sang hướng của nhóm màu xanh dương trong một bảng màu ấm áp hơn. Năm nay, các sắc thái còn lại trong bảng màu trung tính lạnh cũng dần theo hướng đó nhưng những chủ đạo vẫn là tông màu nhạt và sáng.

 

xu hướng màu sơn

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh