2018-12-18 11:00:00

Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp năm 2018 để bạn lựa chọn

Tư vấn cách chọn màu sơn tường phù hợp với từng không gian nhà. Xu hướng màu sơn tường nhà đẹp trong năm 2018 dành cho bạn.

Tông màu sơn ngày càng đa dạng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Màu sơn tường nhà đẹp với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những không gian không chỉ ấn tượng mà còn rất phong cách và độc đáo, sáng tạo.

Tư vấn cách chọn màu sơn tường phù hợp với tường không gian

Mỗi một không gian phòng có mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, việc chọn màu sắc phù hợp sẽ đem tới nơi ở thật hoàn hảo và dễ chịu, thoải mái. Hãy cùng khám phá các loại màu sơn tường nhà đẹp dưới đây nhé.

- Phòng ngủ sang trọng, hiện đại với tông màu hồng nhạt. Kết hợp cùng thảm sàn và bàn màu xanh bạc hà. Vừa nhẹ nhàng, hài hòa, vừa mang đến nét thời thượng và đẹp mắt. Hoặc bạn có thể sử dụng cọ lănsơn tông màu hồng cùng ga trải giường nhiều màu sắc và tấm thảm cá tính.

- Những bức tường màu xanh thể hiện nét trung tính và mọi không gian trong phòng khách. Kèm theo đó là các bức tranh treo tường ấn tượng giúp bạn cảm thấy thư thái hơn nhiều. Hay bức tường màu vàng mù tạt tạo sự ấm áp, gần gũi.

- Gian bếp sử dụng màu sáng nhẹ, đem tới sự sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng.

- Đối với khu vực phòng tắm thì bạn có thể sử dụng màu xanh đậm cùng gạch lát đen trắng. Sạch sẽ, cao cấp và ấn tượng ngay từ khi bước vào.


Màu hồng nhạt dễ kết hợp với các tông màu khác, tạo nên một phòng ngủ cá tính, nhẹ nhàng và không thiếu phần ấm áp

Top 6 màu sơn tường nhà đẹp của năm 2018 để bạn tham khảo

1. Màu vàng

Vẻ ấm cúng, thân thiện từ màu vàng khiến cho không gian thêm nổi bật. Mẫu màu sơn tường nhà đẹp trong năm 2018 thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ sắc nổi nhưng không quá chói, phù hợp với hầu hết mọi khu vực của ngôi nhà. Cùng với đó là nét trẻ trung, tươi tắn, rất lý tưởng cho những vùng nhiệt đới như ở nước ta. Chú ý chọn chiếc cọ sơn phù hợp để mang đến màu chuẩn nhất.


Màu vàng ấm cúng, thân thiện và nổi bật

2. Màu trắng

Chưa bao giờ là lỗi mốt, màu trắng luôn mang đến sự đơn giản nhưng tinh tế. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn của nhiều gia đình, lại rất dễ phối với màu của nội thất và đồ dùng trong nhà.

3. Màu ghi

Gam màu trung tính – Màu ghi với phong cách hiện đại, nhã nhặn và làm đẹp cho mọi không gian. Đặc biệt, màu ghi rất dễ phối với các màu nổi để tạo điểm nhấn như màu hồng pastel, màu trắng, cam,…


Màu ghi lịch lãm, hiện đại và nhã nhặn

4. Màu xanh lá cây

Màu sơn tường nhà đẹp, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Màu xanh lá cây tạo nét thân thiện và trong lành, giúp môi trường sống trở nên đặc sắc hơn. Tuy nhiên, gam màu này khó phối và cần cân nhắc kỹ trước khi dùng vì nó có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở nên xấu đi nếu không biết cách.

5. Màu hồng

Mang hơi hướng nữ tính và bánh bèo, màu hồng đem tới nét hiện đại. Và khi phối với các tông màu khác như màu đen, màu pastel thì các bức tường trở nên rực rỡ và đẹp mắt hơn hẳn.

6. Màu xanh bạc hà

Màu sơn trẻ trung và dịu mắt. Không những thế, màu xanh bạc hà còn rất cá tính khi kết hợp với phong cách cổ điển retro. Khả năng biến hóa đa dạng khiến cho khung màu này trở nên hot hơn trong năm 2018.


Màu xanh bạc hà – Trẻ trung, tươi tắn và tinh tế

Với những mẫu màu sơn tường nhà đẹp trên, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một không gian sống ấn tượng và đầy màu sắc. Hoặc thử thay đổi với tông màu khác biệt nhờ dụng cụ sơn hay cọ vẽ để tạo nên một nơi ở thật hoành tráng, phong cách và độc đáo nhất nhé.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh