Vì sao bạn nên sở hữu 1 cây cọ sơn Thanh Bình?
2016-05-31 08:48:27

Vì sao bạn nên sở hữu 1 cây cọ sơn Thanh Bình?

Hiện nay trên thị trường dụng cụ xây dựng có rất nhiều nhãn hiệu cọ sơn với kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và đa dạng. Chắc hẳn bạn sẽ phải đắn đo, cân nhắc khi chọn mua dòng sản phẩm cọ sơn có thể đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, giá cả cũng như nhãn hiệu uy tín.

Hiện nay trên thị trường dụng cụ xây dựng có rất nhiều nhãn hiệu cọ sơn với kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và đa dạng. Chắc hẳn bạn sẽ phải đắn đo, cân nhắc khi chọn mua dòng sản phẩm cọ sơn có thể đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, giá cả cũng như nhãn hiệu uy tín.

Cọ Sơn Thanh Bình xin giới thiệu đến bạn những tính năng và ưu điểm vượt trội của cây cọ sơn Thanh Bình để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

cọ sơn

 

Một cây 

 

cọ sơn Thanh Bình khi được sản xuất và bán ra thị trường sẽ được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, gia công sản phẩm và kiểm tra chất lượng hoàn thiện. Điểm khác biệt nữa của Cọ Sơn Thanh Bình so với các loại cọ sơn khác trên thị trường là Cọ Sơn Thanh Bình có nhiều kích cỡ, nhiều kiểu thiết kế cán cọ sơn và đầu cọ sơn khác nhau để phù hợp với từng mục đích chuyên dụng của mỗi thợ sơn.

cọ sơn

 

Cọ sơn Thanh Bình giữ sơn tốt và thả sơn đều, sợi lông cọ sơn không bị sứt ra trong quá trình thi công, giúp người thợ sơn rút ngắn được thời gian thực hiện, tiết kiệm sức lực nhân công và bề mặt thành phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, khi hoàn thiện không bị hằn đường cọ. Vì thế, cọ sơn Thanh Bình được các thợ sơn tin dùng lựa chọn cho lớp sơn cuối.

 

 

cọ sơnNgoài ra, cọ sơn Thanh Bình có độ bền sản phẩm cao, dễ bảo quản nên cọ sơn Thanh Bình có thể được sử dụng nhiều lần. Vì thế, người thợ sơn không cần phải bận tâm chất lượng khi chọn những sản phẩm  cọ sơn của Thanh Bình trong công việc của mình.

cọ sơn

Hiện tại, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình đã mạnh dạn đầu tư máy móc hiện đại, dẫn đầu ngành sản xuất cọ sơn, cọ lăn ở thị trường Việt Nam. Với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, số lượng thành phẩm trên mỗi dây chuyền ngày càng tăng, nhưng chất lượng cọ sơn vẫn luôn được đảm bảo. Với Thanh Bình, uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm cọ sơn, cọ sơn giả gỗ, lăn sơn hoa văn, cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí, dụng cụ xây dựng cầm tay; các sản phẩm của Cọ sơn Thanh Bình luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, dễ dàng tái sử dụng, giá thành phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp, bên cạnh đó luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

cọ sơn thanh bình

 

Mọi chi tiết xin liên hệ với văn phòng của doanh nghiệp chúng tôi tại:

 

 

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08-3851 8123 – FAX: 08-3856 8414




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh