2019-03-08 14:57:56

Tư vấn cách chọn các màu sơn tường đẹp

Bạn đang quan tâm đến các màu sơn tường đẹp phù hợp với xu hướng hiện nay. Cách lựa chọn màu sơn đẹp quyết định rất lớn đến thẩm mỹ của thiết kế kiến trúc.

Các màu sơn tường đẹp rất đa dạng, phong phú mang đến nhiều lựa chọn dành cho bạn. Việc sử dụng màu sơn, loại sơn khác nhau thì những yêu cầu về bề mặt, kỹ thuật sử dụng cọ lăn cũng khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn màu sơn tường đẹp dành cho bạn.

Xu hướng chọn màu sơn phù hợp với không gian

Đối với dòng sơn tường nội thất thường được chia thành 4 nhóm không gian chính. Đó là:

Các màu sơn tường đẹp cho phòng khách

Phòng khách luôn là không gian được các gia đình đầu tư mạnh nhất trong ngôi nhà. Đây được coi là trái tim mang đến sự ấm áp, hài hòa và gần gũi với các thành viên trong gia đình.

Các màu sơn tường đẹp

 

Lựa chọn tone màu sáng cho phòng khách


Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn màu sơn đẹp cho phòng khách. Đó có thể là những màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ theo phong thủy. Ngoài ra, đó có thể là những màu sắc lựa chọn theo sở thích của các thành viên gia đình. Song quan trọng nhất vẫn là yếu tố hài hòa về màu sắc.

Bạn có thể sử dụng cọ sơn sáng tạo nên những đường nét pha trộn màu màu sắc tạo màu sắc khác biệt. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá 3 màu cùng một lúc tránh làm rối mắt và mất thẩm mỹ chung cho cả ngôi nhà.

Xu hướng hiện nay mọi người thích những tone màu nhạt, tương đối nhã nhặn như: trắng, xanh ghi,… tạo độ mở cho căn phòng.

Xu hướng màu sơn phòng ngủ đẹp

Khác với phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Bởi vậy khi lựa chọn các màu sơn tường đẹp người ta thường chú trọng đến sở thích hơn cả. Thường việc lựa chọn màu sơn sẽ phân theo những độ tuổi nhất định.

Đặc biệt với phòng trẻ em có thể sử dụng cọ vẽ để trang trí những hình ảnh bắt mắt, vui nhộn trong phòng. Nổi bật với những căn phòng này là thường chọn những tông màu bắt mắt như: cam, vàng, xanh, hồng,…

 

Các màu sơn tường đẹp

Các màu sơn tường đẹp cho phòng ngủ


Còn đối với những người trung tuổi hay vợ chồng mới cưới lại thích những sáng, nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng hơn.

Xu hướng màu sơn đẹp cho nhà bếp

Đối với người Á Đông thì gian bếp không chỉ nơi nấu nướng đây còn linh hồn, nơi giữ lửa hạnh phúc của gia đình. Bởi việc lựa chọn các màu sơn cho căn bếp luôn được quan tâm hàng đầu.

Các màu sơn tường đẹp

Lựa chọn những màu sơn phù hợp cho phòng bếp

Mọi người thường có xu hướng chọn những gam màu tối cho phần sơn tường của phòng bếp. Điều này được lý giải là sẽ giúp căn bếp luôn ở trong trạng thái sạch sẽ, vệ sinh hơn.

Tuy nhiên theo các chuyên gia kiến trúc sư thì sử dụng những tone màu sáng sẽ giúp phù hợp với tone màu của nội thất phòng bếp hơn. Đối với gian phòng nhiều đồ đạc nhỏ như phòng bếp thì việc sử dụng những tone màu sáng cũng sẽ giúp căn phòng ngăn nắp hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn các màu sơn tường đẹp phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh