Tự trang trí nhà bằng cọ lăn hoa văn
2016-01-18 16:24:33

Tự trang trí nhà bằng cọ lăn hoa văn

Đã bao nhiêu lần bạn cố gắng đi tìm những mẫu giấy dán tường để trang trí lại ngôi nhà mà chưa chọn được mẫu hoa văn ưng ý? Bạn hãy dùng thử sản phẩm cọ lăn hoa văn Thanh Bình để sáng tạo cho bức tường nhà mình theo sở thích và phong cách bản thân.

 

 

Tự trang trí ngôi nhà của mình – tại sao không? 
Bạn có thể trang trí lại những bức tường trong ngôi nhà của mình bằng cọ lăn hoa văn Thanh Bình một cách rất dễ dàng. Đối với người tiêu dùng phổ thông, công việc này không đòi hỏi bạn phải quá khéo tay mới có thể sáng tạo ra những họa tiết hoàn hảo trên bề mặt trang trí.
Nếu bạn chưa quen với việc sử dụng cọ lăn trang trí của Thanh Bình, hãy tập luyện trước trên những mảng tưởng có vị trí khuất hay trên những miếng bìa cạc tông. Mỗi đường lăn sẽ giúp bạn thêm sự trải nghiệm để sau đó có thể chính thức sơn trên các bức tường. Sau đó, bạn nên phủ sơn lại mảng tường bạn đã dùng để luyện tập.
 
 
cọ lăn hoa văn
 

Lưu ý:
-  Hãy bắt đầu sơn từ góc dưới bên phải của bức tường, duy trì lực đẩy để lăn từ thấp lên cao, từ phải qua trái.
-  Khi thực hiện đường lăn mới, hãy giữ 1 khoảng cách nhỏ vừa phải – khoảng 1 hay 2 cm – tính từ mép trái của đường sơn cũ để những đường họa tiết đều và không trùng lặp nhau. 

 


Hướng dẫn sử dụng Cọ lăn hoa văn Thanh Bình

 
Sự đa năng của cọ lăn hoa văn Thanh Bình 
Đã bao nhiêu lần bạn cố gắng đi tìm những mẫu giấy dán tường để trang trí lại ngôi nhà? Khi bạn đã tìm thấy mẫu ưng ý thì người bán lại báo rằng không có màu theo ý thích của bạn. Doanh nghiệp Thanh Bình sản xuất ra những loại loại cọ lăn hoa văn để thay thế những mẫu giấy dán tường và giúp khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí cho không gian riêng của mình.
 
 
ống cọ lăn hoa văn  ống cọ lăn hoa văn
 
 
Với phương châm “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, doanh nghiệp Thanh Bình luôn cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu với tất cả khách hàng từ phổ thông cho đến những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Cọ lăn hoa văn của Thanh Bình có đến hơn 120 mẫu hoa văn cho bạn lựa chọn, và bạn có thể dùng với tất cả màu sơn mà bạn thích. Những họa tiết trên của cọ lăn trang trí Thanh Bình được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp trang trí tất cả không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… trong ngôi nhà của bạn.
 
 
mẫu cọ lăn hoa văn
 
mẫu cọ lăn hoa văn
 
 
Để thêm phần sáng tạo, bạn có thể kết hợp 2 hay thậm chí 3 hoa văn khác nhau trên một bức tường, tạo nên những hoa văn độc nhất vô nhị. Sự kết hợp các hoa văn gần như là vô tận, chỉ có giới hạn trong trí tưởng tượng của bạn mà thôi.
 

Cọ lăn hoa văn Thanh Bình là sự đầu tư thông minh
 
cọ lăn hoa văn

 

Tin dùng các sản phẩm cọ lăn hoa văn của Thanh Bình là sự đầu tư thông minh của quý khách hàng. Tại sao chúng tôi lại dám nói như thế? Quý khách hãy cùng chúng tôi nhẩm tính nhé. Mỗi ống lăn hoa văn có chi phí tương đương với một cuộn giấy gián tường. Nhưng điểm vượt trội là với cọ lăn hoa văn, quý khách có thể tái sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau, và quý khách có thể cất giữ, bảo quản trong thời gian dài mà không sợ ống lăn hoa văn bị hư. Số tiền quý khách có thể tiết kiệm được khi trang hoàng lại nhà cửa bằng cọ lăn hoa văn Thanh Bình sẽ là một con số đáng kể và vô giá khi chính quý khách là người thực hiện nên tác phẩm của mình.
 
ống cọ lăn hoa văn  ống cọ lăn hoa văn
 
 
Cọ lăn hoa văn Thanh Bình có cấu tạo thông minh và rất tiện ích, cực kỳ dễ sử dụng. Quý khách có thể tự tay trang trí từng phòng trong nhà theo mỗi phong cách cá tính khác nhau bằng cách kết hợp nhiều kiểu hoa văn tùy theo sự sáng tạo của quý khách.
Hiện tại, khách hàng có thể đến một trong những cửa hàng trong hệ thống của chúng tôi – hoặc có thể tham khảo những mẫu hoa văn trên website http://paintbrush.vn/ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 
 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh