2018-11-29 09:02:17

Tìm hiểu sơn cẩm thạch và những ưu điểm của sản phẩm

Sơn cẩm thạch là loại hình sơn giống đá cẩm thạch với quy trình thực hiện khá tỉ mỉ và chặt chẽ giúp bề mặt sơn rất bóng sáng như khắm ngọc trai vậy.

 

Đây là dòng sơn trang trí đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây bởi toát lên vẻ đẹp tinh tế,  hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơn cẩm thạch qua nội dung bài viết sau.

Sơn cẩm thạch

Những điều cần biết về sơn giả cẩm thạch

Sơn cẩm thạch là loại sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá cẩm thạch và các thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Sơn cẩm thạch là một thiết kế tinh tế bậc nhất trong ngành xây dựng, trang trí kiến trúc hiện nay vì giúp cho không gian tinh tế, đẹp rực rỡ, tạo nên vẻ vững chãi cho công trình nhà bạn.

Sơn cẩm thạch dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần… của các công trình kiến trúc lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Đây là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo vì vẫn đem đến sự tinh tế, không gian sang trọng mà còn rất tiết kiệm chi phí.

Sơn giả đá là loại hình sơn trang trí đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây bởi nó giúp ngôi nhà mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút gây mê bao ánh nhìn, chính vì thế giá thành thi công sơn giả đá và cách làm sơn giả đá rất cao. Chi phí thi công cột hay tường nhà bằng đá cẩm thạch là một khoản đầu tư không hề nhỏ cho các chủ nhà.


Sơn cẩm thạch cho không gian hiện đại

Cách làm sơn giả đá là một ý tưởng hay chính xác hơn là một thiết kế nghệ thuật tinh tế bậc nhất trong ngành xây dựng trang trí không gian, làm cho bề mặt không gian đẹp, rực rỡ, tinh tế có cảm giác giống với đá ngoài tự nhiên làm nên vẻ vững trãi cho công trình nhà bạn.
Sơn giả đá dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần,… của các công trình mức độ thẩm mỹ đẹp như các khu biệt thự, resort,… Đây chính là giải pháp hoàn hảo mà tiết kiệm chi phí cao nhất cho các bạn.
Sơn giả đá hoặc sơn giả đá cẩm thạch được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các Thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon.

Sơn cẩm thạch giá rẻ

Trọng lượng sơn khi phủ lên nhẹ hơn nhiều lần so với ốp đá thật, không ảnh hưởng đến tải trọng của công trình.
Phù hợp cho thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu.

Những ưu điểm và tiện ích khi sử dụng sơn giả cẩm thạch

Sơn cẩm thạch với màu sắc phong phú, chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời, chống thấm, chống bám bụi và trầy xước. Sơn đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Trọng lượng sơn khi phủ lên rất nhẹ so với khi ốp đá thật, không phải lo lắng đến tải trọng của công trình.

Sơn cẩm thạch mang tính thẩm mỹ cao

Thích hợp với nhiều chi tiết khó, không thể ốp đá như những mặt cong, các chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…

Thi công nhanh chóng, dễ dàng, không gây nguy hiểm.

Sơn cẩm thạch có độ bền cao, độ co giãn tốt, dễ dàng làm sạch, chịu ẩm ướt tốt mà những đặc tính của đá tự nhiên không thể nào có được.

Với sơn cẩm thạch giúp cho ngôi nhà bạn đẹp hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu thêm về cọ sơn, cọ lăn,cọ vẽ.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh