2018-12-01 08:48:04

Tìm Hiểu Đôi Nét Về Sơn Dầu Maxilite

 

Nếu bạn đang có ý định sử dụng sơn dầu Maxilite thì nên tìm hiểu đôi nét về loại sơn. Bên cạnh đó, cần phải trang bị đầy đủ dụng cụ để giúp cho công trình đạt hiệu quả tối ưu hơn.

 

 

Sơn dầu Maxilite hiện nay được sử dụng khá phổ biến

Nhắc đến sơn dầu Maxilite chắc hẳn nhiều người cũng đã biết, đây là loại sơn Alkyd có chất lượng cao và nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Sự ra đời của loại sơn này giúp cho bề mặt gỗ và kim loại trở nên hoàn hảo hơn. Vậy loại sơn này có cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng và thi công ra sao?

Thành phần cấu tạo của loại sơn dầu Maxilite

Sơn dầu Maxilite có cấu tạo từ nhựa Alkyd, dung môi và chất bền màu không chứa chì.

Chỉ tiêu chất lượng của loại sơn này là: Độ phủ lý thuyết 12m2 – 14m2/lít/lớp. Khô bề mặt trong vòng 2 – 4 giờ. Và thời gian khô hoàn toàn tối đa là 6 giờ.

Cách sử dụng sơn dầu Maxilite

Trước khi sử dụng sơn dầu Maxilite thì bạn cần phải chuẩn bị  bề mặt thật kỹ thì hiệu quả sẽ cao hơn:

  • Làm sạch bề mặt bạn định sơn, không để một lỗi rỉ sét này. Và loại bỏ tạp chất như bụi bẩn, dầu mỡ hay sáp một cách tuyệt đối nếu không sẽ làm giảm sự bám dính của sơn. Bạn cũng nên tránh bề mặt bị nứt. Nếu sử dụng các bề mặt đã được sơn trước thì phải được chà sạch bằng giấy nhám thích hợp và quét sạch bụi.

  • Bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như cọ sơn, ru lô và máy phun thông thường.


Cọ sơn là dụng cụ không thể thiếu của khi tiến hành sơn dầu Maxilite

  • Đối với bề mặt kim loại:

  • Sơn lót thì bạn nên sơn lót chống rỉ Maxilite 1 lớp.

  • Sơn phủ: Sơn dầu Maxilite  2 lớp.

  • Đối với sơn bề mặt gỗ thì:

  • Sơn lót không cần thiết.

  • Sơn dầu Maxilite 2 lớp.


Sử dụng sơn dầu Maxilite trên bề mặt gỗ là 2 lớp

Thi công sơn dầu Maxilite bạn nên tiến hành như sau: Đầu tiên là pha sơn theo tỉ lệ thích hợp, pha với dung môi hoặc xăng/ dầu lửa. Và không được pha trộn với các loại sơn dầu khác. Rồi khuấy đều sơn lên trước khi sử dụng.

Thời gian sơn: Sơn phủ lớp 1: Sau khi bạn thi công sơn lót 3 giờ. Sơn phủ lớp 2: Sau khi bạn đã thi công lớp 1 khoảng 6 giờ.

Sau khi bạn thi công xong cần làm sạch các dụng cụ cọ vẽ với xăng hoặc dầu hỏa ngay sau khi sử dụng. Và khi mua về thì bạn nên bảo quản nơi mát mẻ. Bằng cách đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng, đậy chặt nắp. Và cách tốt nhất là sử dụng ngay khi mở nắp và tránh nguồn bắt lửa.

Thông tin về sự an toàn và sức khỏe cho người khi dùng sơn dầu Maxilite

Với bất kỳ sản phẩm sơn nào bạn cũng cần phải đọc kỹ các thông tin về sự an toàn về sức khỏe trước khi sử dụng.

Sơn dầu Maxilite là loại sơn dễ cháy vì thế nên tránh xa nguồn lửa, nguồn nhiệt.

Sử dụng sơn này  ở môi trường khô thoáng. Nếu có xảy ra cháy thì nên dùng bọt, bột, AFFF, CO2 chứ không được dùng nước. Ngoài ra, khi sử dụng nên mang mặt nạ và găng tay thích hợp.. Còn nếu đã hít hay là dính tay thì phải xử lý kịp thời và đúng cách. Và đặc biệt là để sơn xa tầm tay trẻ em và không đổ trựt tiếp ra môi trường…


Sơn dầu Maxlite khi sơn sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với cọ lăn

Sơn dầu Maxilite hiện nay sử dụng khác rộng rãi và nó là giải pháp cho nhiều công trình khi sử dụng kết hợp với dụng cụ cọ lăn sẽ luôn đem lại hiệu quả rất cao. Vì thế, nếu bạn đang có ý định sử dụng loại sơn này thì hãy đừng bỏ qua thông tin trên nhé.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh