Hướng dẫn sử dụng cọ sơn giả gỗ
2016-01-15 15:37:52

Hướng dẫn sử dụng cọ sơn giả gỗ

Dụng cụ cọ sơn giả gỗ Thanh Bình có 2 dòng sản phẩm dành cho sơn dầu và sơn nước dùng để tạo hiệu ứng hình vân gỗ đẹp mắt và độc đáo.

 

Trong nội thất hiện đại, chất liệu gỗ luôn mê hoặc nhiều người bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Tuy nhiên, việc bỏ ra một khoản tiền lớn để có được một ngôi nhà bằng gỗ dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp không phải ai cũng có đủ khả năng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này, các Doanh nghiệp sản xuất dụng cụ xây dựng đã cho ra đời dòng sản phẩm tạo vân giả gỗ. Không chỉ giúp tạo những màng sơn có hình dạng như đường vân gỗ mà còn tạo nhiều hiệu ứng và kiểu dáng vân gỗ khác nhau, giúp cho ngôi nhà kiểu dáng hiện đại, độc đáo và mới lạ. 

Dụng cụ cọ sơn giả gỗ Thanh Bình có 2 dòng sản phẩm dành cho sơn dầu và sơn nước. Dụng cụ tạo vân gỗ dành cho sơn nước được thiết kế gồm 1 tấm nhựa hình vân màu xanh lá, phía sau có 1 hàng răng cưa dùng để tạo sớ gỗ, tay cầm làm bằng gỗ tạo sự bám dính khi sử dụng. Dụng cụ tạo vân gỗ trên sơn dầu có miếng nhựa hình vân màu xanh dương gắn với cán gỗ.

cọ sơn giả gỗ

Tạo vân gỗ sơn dầu

cọ sơn giả gỗ

Tạo vân gỗ sơn nước 

 
1. Dùng bột trét làm cho bề mặt được phẳng và sơn lên bề mặt một lớp sơn có pha màu của vân gỗ.
2. Sau khi sơn lót đã khô, ta sơn lên 1 lớp sơn có màu khác với màu sơn lót, màu này là màu của vân gỗ.
3. Khi lớp sơn vân còn ướt ta sử dụng phần cọ có hình răng cưa để tạo ra các sớ gỗ, ngay sau đó tạo các vân gỗ bằng cách kéo từ đỉnh cọ tạo vân kéo lê từ trên xuống..
4. Để tạo mắt gỗ hoặc các đường vân gỗ, bạn chỉ cần hạ thấp hoặc nâng cao khửu tay cầm. Kéo hết bề mặt của cọ là ta được một mắt gỗ, độ lớn của mắt gỗ có thể thay đổi tùy thích theo tốc độ và tần suất nâng lên – hạ xuống của khửu tay. 
 
 
cọ sơn giả gỗ

 
 
Clip hướng dẫn sử dụng cọ sơn giả gỗ trên sơn dầu

Clip hướng dẫn sử dụng cọ sơn giả gỗ trên sơn nước 

 
Bên cạnh dòng sản phẩm cọ sơn giả gỗCọ Sơn Thanh Bình còn có nhiều dòng sản phẩm trang trí khác như: cọ lăn gaibàn chặm trang tríbàn chặm đá hoa cươngdụng cụ tạo vân đádụng cụ tạo vân tam giácsúng phun gai cùng với hàng trăm mẫu lăn hoa văndecan trang trí,… chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian của mình.
 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh