2018-10-19 08:23:15

Sơn xịt - Dòng sơn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Sơn xịt là dòng sơn đang dẫn đầu về lượng hàng tiêu thụ trong các dòng sơn trên thị trường hiện nay. Tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Trên thị trường sơn có rất nhiều dòng sơn với kiểu dáng, công dụng, chất lượng và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó sơn xịt là dòng sơn được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất và đang là dòng sơn có lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Vậy sơn xịt là gì? Nó có gì ưu việt hơn so với các dòng sơn khác? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi đó.

sơn xịt

Sơn xịt tiện lợi dễ dàng sử dụng

Sơn xịt và những tính năng vượt trội của nó so với các dòng sơn khác:

Sơn xịt là gì? Có những loại sơn xịt nào?

Sơn xịt là loại sơn được đặc chế từ hỗn hợp nhựa N/C và chất Acrylic được đóng gói dưới dạng bình xịt có kích thước nhỏ gọn, cầm tay tiện dụng phun sơn dựa theo cơ chế đẩy áp suất.

Sơn xịt hiên có khá nhiều loại khác nhau trên thị trường giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Có các loại sơn xịt chính như:

- Sơn xịt chống rỉ

- Sơn xịt chịu nhiệt

- Sơn xịt cách nhiệt

- Sơn xịt cách điện

- Sơn xịt phản quang, dạ quang, huỳnh quang

- Sơn xịt nhũ bạc, nhũ đồng

- Sơn xịt mạ vàng

- Sơn xịt các màu khác…

sơn xịt

Sơn xịt nhiều màu

Những tính năng vượt trội của dòng sơn xịt:

Sở dĩ sơn xịt được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hơn các loại sơn nước phải sử dụng các dụng cụ lăn sơn hỗ trợ như cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ…thông thường khác là bởi nó có có thể sử dụng trực tiếp với những tính năng ưu việt, vượt trội. Trong đó, có thể kể đến một số ưu điểm chính như:

- Sơn xịt là sản phẩm có độ bao phủ tốt hơn các loại sơn nước thông thường ngoài ra khi sơn dạng xịt còn giúp tránh tạo các đường sọc không đồng đều thường gặp phải khi chúng ta sử dụng chổi để quét hoặc cọ để lăn sơn….

- Sơn dạng xịt có đặc điểm là bay hơi nhanh, nên sử dụng thuận tiện và đặc biệt là rất mau khô.

sơn xịt

Sơn xịt có nhiều ưu điểm khiến người dùng rất ưa chuộng

- Nhờ bản chất là hỗn hợp dung dịch hòa tan, nên sơn xịt còn sở hữu độ bền, độ bám dính tốt hơn rất nhiều so với hầu hết các loại sơn tường thông thường khác trên thị trường.

- Ngoài ra, Sơn xịt không chỉ có thể dùng để sơn tường mà nó còn có thể sử dụng để làm mới các món đồ bằng các chất liệu khác như kim loại, gỗ, nhựa hay bất kỳ những bề mặt khác mà bạn muốn.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản sơn xịt để có hiệu quả tốt nhất:

Mặc dù sơn xịt là dòng sơn đã trở nên phổ biến, không còn xa lạ đối với người dùng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sơn xịt để có hiệu quả tốt nhất, sơn lên màu đẹp và đều nhất. Do đó, hãy bỏ túi ngay những lưu ý khi sử dụng sơn xịt dưới đâu để bạn có thể tự mình sơn những món đồ theo sở thích, cá tính riêng của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng màu sơn.

Hướng dẫn sử dụng sơn xịt đúng cách:

- Lắc đều bình xịt trước khi sử dụng.

- Trong quá trình sử dụng nên di chuyển nhẹ nhàng bình sơn xịt từ trái sang phải và dùng tay nhấn nhẹ bình xịt để giúp sơn được trải đồng đều trên đồ vật hoặc bề mặt mà bạn đang sơn. Đảm bảo sơn được đều màu , không có vệt dọc chồng chéo.

- Lưu ý, khi sơn đồ nội thất bạn nên vệ sinh sạch sẽ đồ dùng, để khô ráo trước khi dùng sơn để cho sơn bám đều lên đồ dùng và  tăng độ bền màu

- Ngoài ra, kinh nghiệm khi sử dụng sơn xịt cho thấy, nếu sơn 2 lớp trên bề mặt đồ dùng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Lên màu đẹp và bóng hơn.

- Đặc biệt, cần chú ý chọn nơi thoáng đãng, tốt nhất là nên sơn đồ ngoài trời, không sơn trước quạt hoặc trời gió to để khiến sơn không bị bay lan ra những vùng không gian khác mà bạn không mong muốn.

Vẽ tường bằng sơn xịt nhiều màu

Cách bảo quản sơn xịt sau khi không sử dụng hết:

Để bảo quản sơn xịt được lâu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn thì sau khi sử dụng bạn nên tiến hành quay ngược bình sơn xịt xuống dưới và xịt sơn trong vài phút cho tới khi sơn trong vòi xịt không còn, lúc này mới đem bình sơn xịt đi bảo quản.

Sau khi đảm bảo sơn trong ống xịt không còn thì quay bình xịt trở về bình thường và bảo quản ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Ngoài ra, để sơn xịt phát huy đúng những đặc tính ưu việt này thì bạn cần lưu ý đến địa chỉ mua sơn xịt phải đảm bảo chính hãng, chất lượng. Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng sơn xịt khác nhau thậm chí hàng kém chất lượng cũng trà trộn vào rất nhiều. Do đó, chỉ nên mua sơn xịt ở những địa chỉ kinh doanh uy tín và đáng tin cậy.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh