2019-03-08 15:47:48

SƠN TƯỜNG NGOÀI TRỜI – TỰ THI CÔNG TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG

Bạn mong muốn làm mới cho ngôi nhà nhưng chưa biết làm sao để sơn nhà đúng cách? Việc nắm bắt phương pháp sơn tường ngoài trời sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình.

Sơn nhà là một công việc không hề đơn giản và đòi hỏi người sơn phải có những kỹ năng từ cơ bản tới chuyên nghiệp để cho ra những đường sơn mềm mại nhất. Bên cạnh đó, việc tỉ mỉ và chậm rãi khi sơn cùng nhiều bí quyết khác sẽ là những bí kíp không thể thiếu cho những ai bắt đầu sơn tường lần đầu. Những chia sẻ về hướng dẫn sơn tường sau đây sẽ giúp bạn tự sơn tường ngoài trời hiệu quả.

sơn tường ngoài trời

Sơn tường ngoài trời hiệu quả nhanh chóng

Chọn dụng cụ sơn tường ngoài trời chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng

Các dụng cụ sơn mà bạn cần chuẩn bị tùy theo mục đích sơn của bạn. Có những người muốn sơn kiểu vân gỗ thì sẽ dùng các loại cọ sơn đặc thù cho sơn giả vân gỗ. Việc chọn cọ sơn tường nhà phải thật kỹ và dựa trên thương hiệu, chất lượng đã thử nghiệm vì nó ảnh hưởng khá lớn tới đường sơn của bạn.

Loại cọ cơ bản bạn cần chuẩn bị là cọ lăn để đi các đường sơn cho lớp sơn lót. Đây là loại cọ mà bạn không thể thiếu trong quá trình sơn tường theo bất cứ hình thức hay phong cách nào.

Loại cọ thứ hai là cọ vẽ giúp tạo các nét vẽ nếu bạn thích trang trí lên tường. Quá trình dùng cọ vẽ đòi hỏi người dùng có nhiều kĩ năng, vì vậy bạn cần luyện tập trước khi chính thức sử dụng nó.

sơn tường ngoài trời

Các phương pháp sơn tường ngoài trời

Chọn màu sơn tường ngoài trời phù hợp với sở thích

Màu sơn tường  là nhân tố thứ hai bạn phải quan tâm và đặt màu sơn tường theo ý thích của mình. Bạn nên chọn các thương hiệu sơn lớn và uy tín để màu sơn tường giữ được lâu nhất có thể. Bên cạnh đó, để có màu sơn tường như ý bạn cũng có thể pha màu sơn tường giống như việc pha màu trong hội họa.

Loại sơn thứ hai bạn cần tới là sơn lót và bột matit để chuẩn bị cho việc làm sạch bề mặt trước khi sơn.

sơn tường ngoài trời

Màu sơn tường nói lên tính cách của gia chủ

Chọn hướng khi sơn tường ngoài trời

Với những người mới bắt đầu thì sơn tường là công việc không hề đơn giản. Việc sơn tường cũng đòi hỏi một vài bí quyết để cho ra sản phẩm đẹp nhất. Nếu bạn chú ý tới các thợ sơn tường, họ thường sơn những đường sơn liền mạch. Vì vậy hãy cẩn trọng khi sơn để đường sơn không bị đứt đoạn. Bạn có thể sơn theo chiều ngang dọc tùy thích, miễn là đường sơn mượt mà là có thể dừng lại. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sơn tường qua một số video để hiểu hơn.

Khi sơn cũng phải chú ý tới màu sơn tường xem có đều hay không rồi mới sơn tiếp, tránh sơn chồng màu quá nhiều dẫn tới thô tường nhà,

sơn tường ngoài trời

Chọn màu sơn tường tươi sáng, tạo cảm giác mát mẻ, thư giản

Với việc nắm bắt các điều trên, bạn hoàn toàn có thể thử sơn tường nhà của bạn một cách dễ dàng. Việc “thay áo” mới cho ngôi nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn tham khảo các hướng dẫn sơn tường ngoài trời từ nhiều nguồn nhằm nâng cao hiểu biết để ứng dụng vào việc sơn tường nhà của bạn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh