2019-02-18 14:07:15

Bạn có biết sơn trong nhà loại nào tốt?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi: Sơn trong nhà loại nào tốt? khi cần quyết định lựa chọn hãng sơn để sử dụng cho ngôi nhà hay công trình kiến trúc của mình.

 

Bạn có biết sơn trong nhà loại nào tốt? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn cũng như mẫu mã và màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, mà nhiều rất băn khoăn khi quyết định tìm cho mình màu sơn phù hợp để sơn trong nhà. Để tìm hiểu kỹ càng hơn về vấn đề này và tìm được câu trả lời phù hợp, bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết bên dưới đây.

sơn trong nhà loại nào tốt

Hình 1. Lựa chọn sơn trong nhà tốt để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc

Ý nghĩa của chọn loại sơn và dụng cụ sơn chất lượng cho công trình

Hiện nay, để sơn tường trong nhà người ta thường dùng công cụ cọ lăn giúp tiết kiệm thời gian khi sơn mà vẫn đảm bảo bảo độ bóng và mịn của bức tường.

sơn trong nhà loại nào tốt

Hình 2. Sử dụng cọ lăn để sơn tường trong nhà

Ngoài ra, bạn có thể dụng cọ sơn để sơn những không gian và chi tiết nhỏ tại điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Đặc biệt nếu bạn thích vẽ các chi tiết cực kỳ nhỏ thì có thể sử dụng cọ đầu tròn.

Sau khi đã lựa chọn được loại cọ phù hợp, bạn cũng cần phải tìm hiểu và mua loại sơn trong nhà loại nào tốt đảm bảo về chất lượng thì mới có thể tạo được không gian đẹp và có độ bền tốt.

Bạn có biết sơn trong nhà loại nào tốt?

Sơn tường trong nhà nếu chọn lựa được loại sơn chất lượng thì sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt và tăng tuổi thọ của cả công trình kiến trúc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Tuy nhiên, với tình hình trên thị trường đang bày bán rất nhiều hãng sơn với chất lượng và giá tiền rất phong phú và khác nhau đã làm cho người tiêu dùng khá lúng túng khi quyết định lựa chọn sơn trong nhà loại nào tốt.

Sau đây là một số hãng sơn được nhiều người tiêu dùng đánh giá là rất tốt và chất lượng dùng để sơn trong nhà:

1. Sơn Dulux:

sơn trong nhà loại nào tốt

Hình 3. Thương hiệu sơn Dulux được nhiều người lựa chọn

Sử dụng sơn của hãng Dulux tạo nên được độ láng mịn rất hoàn hảo. Đặc biệt dòng sơn này có độ bám dính tốt nên hạn chế sự bong tróc do tác động từ thời tiết hoặc ngoại lực bên ngoài.

Ngoài ra, sơn Dulux còn có rất nhiều màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nên được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn.

2. Sơn Jotun:

sơn trong nhà loại nào tốt

Hình 4. Dòng sơn Jotun được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt

Dòng sơn Jotun được khách hàng ưa chuộng do có tính chống ẩm mốc cực kỳ tốt. Với đặc tính có độ phủ cao nên sơn Jotun được xem là đem lại hiệu quả kinh tế tốt, đặc biệt là đối với những công trình kiến trúc lớn và quy mô.

3. Sơn Mykolor:

Ưu điểm của dòng sơn Mykolor chính là đem đến tính thẩm mỹ cao thường dành cho những không gian trang trí cao cấp cần đến sự sang trọng.

4. Sơn Kova:

Dòng sơn Kova có khả năng chịu nóng và rêu mốc rất tốt nên phù hợp sử dụng cho các không gian kiến trúc chịu nhiều thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt sơn Kova có khả năng chống lại được tia cực tím và màu được giữ rất bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Như vậy, bạn đã phần nào nắm được và chọn cho mình sơn trong nhà loại nào tốt để tô màu ngôi nhà mơ ước. Ngoài ra, hãy chọn dụng cụ sơn chất lượng cho hiệu quả bề mặt sơn được đảm bảo tốt nhất.

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh