2019-03-11 14:28:15

Mẹo sơn nhà tốt nhất hiện nay bạn nên xem thử

Bạn muốn làm mới không gian căn nhà sau nhiều năm sử dụng, bạn muốn tạo không gian nổi bật trong căn nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu mẹo sơn nhà tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

 

Những mẹo sơn nhà tốt nhất hiện nay ngay sau đây sẽ giúp cho mọi người tự sơn mới ngôi nhà của mình thật đẹp, hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm. Vậy tham khảo ngay để chọn và sơn ưng ý cho ngôi nhà mơ ước.

sơn nhà tốt nhất hiện nay

Xử lý bề mặt tường cũ trước khi sơn

Lớp sơn tường cũ đã trải qua nhiều năm bị hoen ố, bong tróc và bụi bẩn, khi nhìn sẽ rất nham nhở và thiếu thẩm mỹ. nếu bạn cứ giữ nguyên lớp sơn cũ như vậy rồi quét sơn mới lên thì hai lớp sơn sẽ dính vào nhau, sau đó sẽ bám vào ru lô và rơi ra từng mảng.

Chính vì vậy bạn cần xử lý bề mặt tường này trước khi quyết định sơn nước lên. Bạn có thể dùng chổi quét qua lớp tường cũ hoặc lăn một lớp chống thấm để làm bề mặt tường phẳng hơn khi quét sơn mới.

Lập kế hoạch sơn tường nhà

Mẹo thứ hai khi sơn nhà tốt nhất hiện nay chính là lập kế hoạch sơn tường, sau khi đã tính toán lượng sơn, màu sơn, chọn cọ lăn hãy bắt đầu vào việc ngay. Hãy sử dụng cọ lăn để lấy sơn màu nước, sau đó đẩy con lăn nhẹ nhàng từ thấp lên cao, tránh để giọt sơn đọng lại sẽ gây mất thẩm mỹ. Khoảng cách các lớp sơn từ 2 đến 3 giờ là ổn.

sơn nhà tốt nhất hiện nay

Dặm màu và vệ sinh lại sau khi sơn

Trong quá trình dùng cọ sơn sẽ có một vài trục trặc nhỏ xảy ra như bụi bám vào sơn mới, va đập. Chính vì vậy bạn nên kiểm tra lại trước khi thu dọn dụng cụ, nếu thấy vị trí nào cần chỉnh sửa thì hãy cho dặm màu lại một lần nữa.

Những lưu ý khi lăn sơn tường hiện nay

Để sơn nhà tốt nhất hiện nay, mọi người cần chú ý lấy tấm carton hoặc nilon, tấm bạt che đậy những đồ nội thất bên dưới để không làm cho sơn rớt xuống và bám lên đồ vật của mình, nếu thấy cần thiết thì bạn hãy di chuyển ra chỗ khác.

Người thực hiện sơn bằng cọ vẽ nên chú ý không để sơn bắn vào mắt, miệng. Khi lăn sơn ở những khu vực cao, bạn cần phải chú ý để không bị té ngã, hay xảy ra bất cứ một tai nạn chấn thương nào, nguyên liệu cho việc sơn nhà phải đầy đủ, không thiếu và cũng không thừa.

sơn nhà tốt nhất hiện nay

Sơn ngoại thất như thế nào cho hiệu quả

Việc sơn nhà tốt nhất hiện nay còn được áp dụng khi sơn ngoại thất, bạn cũng nên làm theo các mẹo phía trên, tuy nhiên với lớp sơn cũ bạn cần phải cạo ra hết. Sau đó phủ một lớp sơn lót chống kiềm phía trên làm tăng độ kết dính cho bề mặt tường.

Tiếp đến sẽ sét 2 lớp bột trét tường để làm phẳng bề mặt, lăn thêm một lớp chống kiềm nữa, cuối cùng sẽ hoàn thiện bằng một lớp sơn màu thật mịn màng.

Với những mẹo sơn nhà tốt nhất hiện nay ở trên đây, hy vọng chúng tôi có thể mang đến cho bạn những kiến thức khi sơn lại không gian sống của mình sao cho hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc về các dụng cụ sơn hãy tìm đến một đơn vị uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh