2019-03-06 15:43:47

SƠN NHÀ BAO LÂU THÌ Ở ĐƯỢC CÓ KHÁ NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM HIỆN NAY?

Bạn đừng vội vã chuyển ngay về ở nhà mới khi sơn xong mà cần hết sức chú ý nhé. Vậy câu hỏi đặt ra là sơn nhà bao lâu thì ở được hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sơn nhà sau bao lâu thì ở được đang được khá nhiều người quan tâm. Nhưng trước hết, bạn cần nắm được thành phần có trong sơn có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người và cần khoảng thời gian bao lâu để đảm bảo an toàn sau khi sơn nhà. Dù bạn sơn bằng cọ sơn hay cọ vẽ thì lượng sơn trên bề mặt vẫn khá dày và  nồng độ khá nặng.

Sơn nhà sau bao lâu thì ở được

Sơn nhà sau bao lâu ở được luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu

Ảnh hưởng của sơn nhà tới sức khỏe

Thành phần của sơn có thể gây hại cho cơ thể con người, gây ra rất nhiều triệu chứng hoa mắt, chóng mặt và buồn nôn… Nguy hiểm hơn nữa là những chất này khiến cho sơn trở nên độc hại hơn, hấp thụ vào phổi vào máu và có thể gây đau đầu, chóng mặt. Rất nhiều gia đình khi mới sơn nhà xong đã dọn về ở ngay có thể xảy ra tình trạng mất trí nhớ trong giây lát.

Trong thành phần sơn chúng ta không thể nhắc tới các phụ gia hay chất hữu cơ sẽ kích thích các giác quan của bạn như thị giác, thính giác,… Nếu bạn hít trong thời gian lâu có thể gây tổn hại đến hệ thần kinh, các giác quan và cơ quan hô hấp. Đối với gia đình có trẻ nhỏ chúng ta phải thực sự chú ý vấn đề này các bạn nhé.

Sơn nhà sau bao lâu thì ở được

Thành phần trong sơn có ảnh hưởng tới sức khỏe con người

Sơn nhà bao lâu thì chúng ta có thể dọn vào nhà để ở

Sơn là hỗn hợp phức tạp gồm chất tạo màu, dung môi và các hợp chất hữu cơ nhưng dễ bay hơi. Chính vì vậy bạn đừng vội vã dọn vào nhà mới sơn xong để ở nhé. Bạn cứ đời một tuần sau khi sơn xong mới dọn vào nhà mới là tốt nhất. Việc sử dụng cọ lăn để sơn giúp cho lượng sơn được dàn đều, mịn và mỏng hơn, nhưng bạn cần chú ý chọn loại cọ chất lượng để đảm bảo bề mặt tường vừa đẹp vừa không bị vón sơn sẽ lâu khô mà mất thẩm mỹ. Đây cũng là một trong các yếu tố quyết định sơn nhà bao lâu thì ở được.

Sơn nhà sau bao lâu thì ở được

Sơn nhà sau một tuần thì có thể dọn về ở được

Một số người vì nóng vội dọn vào nhà mới mà không chờ đến khi mùi sơn hết bay, hãy sử dụng những cách làm dân gian được cho là có tác dụng giảm bớt nồng độ mùi sơn. Bạn có thể dùng vài quả chanh cắt lát để góc nhà để bay bớt mùi sơn hay có thể dùng nước lau sàn nhà cũng giúp bay mùi sơn đi hiệu quả.

Hãy để mùi sơn bốc hơi một cách thật tự nhiên với một số mẹo vặt sử dụng các nguyên liệu như chanh, tinh dầu sả…

Sơn nhà sau bao lâu thì ở được

Sau khi  sơn nhà xong có thể sử dụng một số biện pháp giúp bay mùi sơn

Do vậy, bạn cứ để khoảng một tuần sau khi sơn xong thì dọn về nhà mới ở nhé. Có như vậy mới giúp bạn bảo vệ sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Bài viết trên cũng đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về sơn nhà bao lâu thì ở được.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh