2018-10-19 08:28:49

Sơn nhà màu xanh lá cây - Tạo vượng khí cho gia chủ mệnh mộc

Bạn mệnh mộc, bạn đang băn khoăn không biết nên sơn nhà màu gì để hợp mệnh mà đảm bảo được thẩm mỹ cho căn nhà thì sơn nhà màu xanh lá cây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sơn nhà màu xanh lá cây luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong quyết định lựa chọn của những gia chủ mệnh mộc. Bởi màu xanh lá cây là màu của mộc phù hợp phong thủy với mệnh mộc của gia chủ. Bên cạnh đó, đây còn là màu sắc được rất nhiều gia đình yêu thích bởi sự tươi mát, dịu nhẹ. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau.

sơn nhà màu xanh lá cây

Sơn nhà màu xanh lá cây phong thủy cho gia chủ mệnh mộc

Ý nghĩa khi sơn nhà màu xanh lá cây có thể bạn chưa biết:

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, màu sắc của căn nhà không những tạo nên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp nổi bật cho ngôi nhà mà nó còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ nếu như biết sử dụng màu sắc sơn nhà đúng cách. Do đó, việc lựa chọn màu sơn nhà, dụng cụ sơn như cọ lăn chất lượng có ý nghĩa rất quan trọng.

Sở dĩ sơn nhà màu xanh lá cây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ mệnh mộc là bởi: Như chúng ta đã biết, mệnh của mỗi người được dựa trên thuyết ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và chúng tồn tại theo quy luật tự nhiên có tương sinh và tương khắc. Màu sắc theo đó cũng tồn tại và chuyển đổi liên quan đến ngũ hành, mỗi hành cũng ứng với một màu sắc tương xứng như Kim ứng với màu trắng, Mộc ứng với màu xanh lá, Thủy ứng với màu xanh nước biển, Hỏa ứng với màu đỏ, Thổ ứng với màu nâu, vàng đất.

http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy ngũ hành

Theo đó, Gia chủ có thể chọn màu sơn có màu sắc tương ứng với mệnh của mình dựa trên sự tương sinh trong ngũ hành nhằm tạo vượng khí, giúp cho gia đình làm ăn phát đạt có sức khỏe dồi dào, vạn sự được như ý, tình cảm gia đình bền chặt trong ấm ngoài êm.

Bên cạnh đó, màu xanh lá cây còn là đại diện cho một sức sống mãnh liệt cùng với sự thuận hòa với thiên nhiên nên khi sử dụng cọ sơn sơn nhà màu xanh lá cây sẽ giúp cho những người sống trong nhà có sự thoải mái, hòa hợp. Không những thế, màu xanh lá cây còn thể hiện sự lạc quan, tin tưởng và hy vọng nên rất tốt cho gia đình.

Cách phối màu khi sơn nhà màu xanh lá cây bạn cần biết:

Để sơn nhà màu xanh lá cây có được sự hài hòa về màu sắc, giúp ngôi nhà đảm bảo được nét thẩm mỹ cũng như đáp ứng được sở thích phong cách của gia chủ và những người thân trong gia đình thì việc phối màu sơn nội thất, ngoại thất với màu xanh lá là rất quan trọng.

http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-son/

Phối màu trắng kết hợp xanh lá tạo sự sang trọng

Khi phối màu sơn nhà nội thất với màu xanh lá bạn nên kết hợp với những màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ tương sinh cho màu chủ đạo xanh lá cây như màu trắng hoặc màu vàng kem nhạt. Khi kết hợp với gam màu này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trông vô cùng dịu mát, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sinh sống và làm việc.

Đối với việc phối màu sơn nhà ngoại thất với màu xanh lá thì bạn lại nên sử dụng những gam màu trầm hơn giúp cho ngôi nhà được nổi bật, phóng khoáng và năng động. Đây có lẽ là lý do rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn sơn nhà màu xanh lá cây. Màu sắc tươi trẻ này đã trở thành xu hướng kiến trúc mới hiện nay.

Lưu ý khi lựa chọn sơn nhà màu xanh lá cây:

Bên cạnh việc lựa chọn màu sơn phù hợp với phong cách ngôi nhà cũng như phù hợp với mệnh của gia chủ thì dù sơn nhà màu xanh lá cây hay bất kể màu sơn nhà nào khác thì bạn phải quan tâm đến hãng sơn và những tính năng của dòng sơn để có thể bảo vệ ngôi nhà dưới các tác động của thời tiết, khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam hiện nay.

sơn nhà màu xanh lá cây

Cần chọn hãng sơn chất lượng để đảm bảo độ bền màu cho ngôi nhà

Với thị trường sơn rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng và tính năng của rất nhiều hãng sơn khác nhau như hiện nay thì khi lựa chọn sơn nhà bạn cũng cần có những lựa chọn hãng sơn phù hợp cùng các dụng cụ sơn, cọ vẽ để giúp sơn được đến những góc chết, đảm bảo chất lượng để giúp cho ngôi nhà luôn được bền đẹp qua thời gian. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí tu sửa cũng như thời gian cải tạo, sửa sang.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn sơn nhà màu xanh lá cây bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đồ nội thất, ngoại thất có màu sắc phù hợp tránh lựa chọn màu sắc tương phản để không gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà chỉ đẹp khi mọi món đồ trong nhà có những gam màu hỗ trợ, đồng điệu và tương sinh với nhau. Do đó, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những kinh nghiệm hữu ích khi chọn sơn màu sơn nhà và những màu nội thất trong nhà được chính xác hơn.


 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh