Những lý do bạn nên sơn tường nhà màu trắng
2015-12-25 13:59:09

Những lý do bạn nên sơn tường nhà màu trắng

Có thể nói, màu trắng là một trong những gam màu xuất hiện nhiều nhất trong các không gian nội thất. Bởi đó là gam màu mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi mát, tạo nên sự đa phong cách, đồng thời đó là gam màu khá dễ tính và dễ kết hợp với những gam màu khác.


Có thể nói, màu trắng là một trong những gam màu xuất hiện nhiều nhất trong các không gian nội thất. Bởi đó là gam màu mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi mát, tạo nên sự đa phong cách, đồng thời đó là gam màu khá dễ tính và dễ kết hợp với những gam màu khác. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn gam màu nào cho tường nhà mình, hãy bỏ ra chút thời gian đọc bài viết này để Cọ sơn Thanh Bình thử "thuyết phục" bạn với 8 lý do tuyệt vời ngay dưới đây. Biết đâu đấy, căn nhà của bạn sẽ trở nên bừng sáng một vẻ đẹp đầy nghệ thuật và tinh khôi cùng sắc trắng.

 

1. Màu trắng là màu trực quan mở rộng không gian

Có vẻ lý do đầu tiên đã khá quen thuộc bởi "giá trị" mở rộng không gian là một trong những điểm mạnh, làm nên "thương hiệu" cho màu trắng. Đây là gam màu bắt sáng, những bức tường màu trắng ngay lập tức kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên, để tạo nên trực quan mở rộng không gian một cách tối đa.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Màu trắng mở rộng không gian

 

2. Phong cách Scandinavian được yêu thích

Scandinavian, hay còn gọi là phong cách Bắc Âu, là một trong những phong cách được những người yêu vẻ đẹp đơn giản, hiện đại, tinh tế và không kém phần cá tính yêu thích. Và khi chọn phong cách này, nếu thiếu đi những bức tường được sơn màu trắng lại là một khiếm khuyết lớn. Vì vậy, ngoài những vật dụng trang trí, bạn có thể sơn "sẵn" gam màu tinh khôi này cho những bức tường để chuẩn bị decor tổ ấm của mình theo phong cách Scandinavian mà bạn yêu thích.

 

 nhà đẹpNHÀ ĐẸP

Góp phần tạo phong cách Scandinavian ấn tượng

 

3. Gọn gàng và đơn giản

Đối với những người yêu sự đơn giản, không hẳn là yêu phong cách Scandinavian, cũng có thể lựa chọn màu trắng cho bức tường nhà mình. Những bức tường trắng tạo nên sự liền mạch, phóng khoáng, rộng rãi cho không gian, mang đến vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi một cách triệt để nhất. Một điều quan trọng nữa, so với các gam màu khác, thì màu trắng sẽ tạo cho căn phòng một vẻ đẹp gọn gàng, thoáng sáng. Thêm việc lưu ý lựa chọn những nội thất đơn giản, bố trí hợp lý để ngôi nhà của bạn đẹp và sang hơn.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

4. Làm nền cho nội thất tỏa sáng

Không có bất kỳ gam màu nào có thể làm nền cho các vật dụng trang trí hay nội thất trong phòng được tỏa sáng một cách ấn tượng nhất, nổi bật nhất, như màu trắng. Tường nhà được sơn gam màu của tuyết, giúp bạn dễ dàng lựa chọn vật dụng trang trí hay nội thất với bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích. 

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Nội thất với bất kỳ màu gì cũng trở nên nổi bật trên nền tường trắng

 

5. Ăn ý với nội thất và phong cách cổ điển

Màu trắng là gam màu của sự mới mẻ, của vẻ đẹp hiện đại, nhưng đó cũng là sắc màu kết hợp khá ăn ý với nội thất cổ. Nền tường trắng đơn giản sẽ là "điểm tựa" giúp nội thất cổ trở nên đẹp ấn tượng. Hơn nữa, màu trắng của tường sẽ làm nổi bật nét xưa cũ của những đồ nội thất màu tối, giúp không gian mang phong cách cổ điển trở nên thu hút ánh nhìn hơn.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Gam màu của sự đa dạng về phong cách thiết kế và trang trí

 

6. Phong cách tối giản

Bạn yêu sự gọn gàng, ngăn nắp, chắc chắn bạn sẽ không "từ bỏ" phong cách tối giản. Và những bức tường màu trắng là một trong những yếu tố cần thiết để bạn chọn và trang trí cho không gian theo phong cách này. Chỉ một vài điểm nhấn, rất nhẹ nhàng từ chăn gối, chụp đèn hay giỏ hoa nhỏ xinh sẽ là chất xúc tác không thể tuyệt vời hơn cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Sắc trắng cho phòng ngủ thanh khiết và nhẹ nhàng hơn

 

7. Sàn màu gỗ thân thiện

Ốp sàn bằng gỗ tự nhiên, hay ốp đá, ốp gạch màu gỗ là những lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ hiện nay. Những bức tường màu trắng đủ "tự tin" để cùng với gam màu gỗ tự nhiên tỏa sáng trong không gian của bạn.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Sàn gỗ "ăn ý" với màu trắng của tường nhà


8. Hài hòa với thiên nhiên

Những bức tường trắng là sự lựa chọn "đúng đắn" cho những ai muốn được hòa mình với thiên nhiên, được gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày. Hoa cỏ, cây cảnh cùng đồ nội thất gỗ sẽ trở nên nổi bật hơn khi "hẹn hò" với tường màu trắng. Bên cạnh đó, gam màu trắng dễ bắt sáng, giúp cây cỏ thiên nhiên trong nhà luôn tươi tốt, khỏe mạnh.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

Cây cảnh hay hoa tươi trong nhà cũng rạng ngời khi có sự hiện diện của màu trắng






HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh