2018-12-25 11:46:30

Sơn nhà màu tím hoa cà mang đến cho bạn không gian sống tinh tế lãng mạn

Không gian căn nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng tinh tế và lãng mạn khi bạn quyết định sơn nhà màu tím hoa cà.

Từ xưa đến nay màu tím luôn được xem là màu biểu tượng cho sự cao quý, đẳng cấp nhưng cũng là màu tượng trưng cho sự chung thủy, lãng mạn và nhẹ nhàng. Do vậy mà màu tím đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nhất là trong việc trang trí nhà cửa thì màu tím luôn là màu được nhiều người yêu thích. Và với việc sơn nhà màu tím hoa cà bạn sẽ mang đến cho bản thân một không gian sống đầy lãng mạn, đầy tình cảm.


Sơn nhà màu tím hoa cà

Sơn nhà màu tím hoa cà – lạ mắt và độc đáo

Thông thường chúng ta khi sơn nhà đều lựa chọn những màu sắc thông dụng như màu trắng, màu vàng, màu xanh nhạt…nhưng bạn nghĩ sao nếu mình lựa chọn sơn nhà bằng màu tím hoa cà? Đó sẽ là quyết định vô cùng táo bạo bởi bạn sẽ mang đến cho căn nhà của mình một màu sắc rất độc đáo, rất lạ mắt khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Sử dụng cọ sơn để sơn nhà màu tím hoa cà sẽ làm cho màu tím của căn phòng được sơn trở nên huyền bí hơn, có chiều sâu hơn nhưng vẫn dịu dàng, tinh tế và đầy lãng mạn. Phòng ngủ được sơn màu này rất phù hợp với những đôi vợ chồng mới cưới hoặc những bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào.


Sơn nhà màu tím hoa cà

Với việc sơn nhà bằng màu tím hoa cà bạn có thể dễ dàng lựa chọn việc sơn toàn bộ căn phòng hoặc dùng cọ lăn để sơn ở những vị trí khác nhau nhằm tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra thì màu sơn này còn rất dễ kết hợp với những món đồ nội thất đa sắc màu để tạo thành một xu hướng nghệ thuật mới mẻ.

Sơn nhà màu tím hoa cà – sự lựa chọn đầy cá tính

Cùng là một màu tím nhưng được chia ra làm nhiều tone với độ đậm nhạt khác nhau. Và với tone màu tím hoa cà bạn sẽ có được một khoảng không gian mang đậm màu sắc của tình cảm, của sự thư thái nhẹ nhàng. Tuy là gam màu dịu nhẹ nhưng không phải ai cũng lựa chọn màu tím hoa cà để sơn nhà. Chỉ có những người rất cá tính mới lựa chọn gam màu này.


Sơn nhà màu tím hoa cà

Màu tím hoa cà khi được phối kết hợp với màu sắc của những đồ nội thất ở trong phòng sẽ tạo cho bạn có cảm giác về các hiệu ứng khác nhau. Không chỉ vậy mà trong phong thủy màu tím còn được coi là màu tương hợp với mọi tuổi, mọi mệnh và mọi hướng nên bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề lựa chọn màu tím để sơn nhà có hợp hay không?

Đối với những bạn yêu thích nghệ thuật và sự sáng tạo thì có thể sử dụng cọ vẽ để tự tay tạo nên những tác phẩm theo đúng ý mình góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng nói riêng và sự độc đáo cho cả căn nhà nói chung.


Sơn nhà màu tím hoa cà

Dù là mùa đông hay mùa hè thì sơn nhà màu tím hoa cà luôn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái cùng khoảng không gian được mở rộng hơn, lãng mạn và tinh tế hơn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh