2018-12-07 08:35:36

SƠN NHÀ MÀU NÂU ĐẤT HỢP MỆNH VÀ THU HÚT CHO GIA ĐÌNH TRẺ

Sơn nhà màu nâu đất mang đến một không gian trầm ấm, mang đậm vẻ đẹp sang trọng và lịch sự. Đặc biệt sơn nhà màu nâu đất rất hợp phong thuỷ cho những ai mệnh Thổ.

 Sơn nhà cũng như lựa chọn màu sơn là một trong những bước quan trọng giúp hoàn thiện ngôi nhà. Lựa chọn màu sơn nhà không chỉ hoàn toàn dựa vào cảm giác, gu thẩm mỹ, sự yêu thích mà còn phải phù hợp với thiết kế ngôi nhà và đôi khi nên xem xét đến yếu tố phong thuỷ. Những năm gần đây, sơn nhà màu nâu đất được nhiều người quan tâm áp dụng nhờ không gian đầm ấm mà nó mang lại, đặc biệt rất được yêu thích bởi các gia chủ mệnh Thổ.

Sơn nhà màu nâu đất tinh tế

Gam màu nâu đất dù không mang đến nét tươi mát, mới mẻ như như những gam màu trắng, xanh,…nhưng lại có một sự thu hút rất riêng biệt, mang đến một không gian ấm áp mà không hề kém phần sang trọng.


Không gian nội thất sang trọng với tông màu nâu đất

Đặc biệt, những năm gần đây xu hướng gần với thiên nhiên trở nên phổ biến thì gam màu nâu đất lại càng được ưa chuộng, màu nâu của đất, của gỗ, vỏ cây mang đến sự gần gũi hoà hợp với thiên nhiên, đơn giản mà vô cùng tinh tế.


Không gian phòng ngủ yên bình, thư giãn

Đối với những người sống nội tâm, cá tính trầm lặng thì việc sơn nhà màu nâu đất cũng là một lựa chọn hay. Những bức tường tông nâu đất mộc mạc kết hợp cùng sàn gỗ và những đồ nội thất, đồ trang trí tông sáng sẽ khiến căn phòng trở nên vừa nhẹ nhàng mà vẫn rất nổi bật và cuốn hút.

Ngoài đây, màu sắc này rất phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế cổ điển, đồ nội thất bằng gỗ. Những căn phòng màu nâu đất mang đến cảm giác thân thuộc, tự nhiên và có chút hoài cổ khiến chúng ta cảm nhận được sự an tâm, vững chãi trong tâm hồn.


 

Màu nâu đất đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế cổ điển


Sơn nhà màu nâu đất hợp phong thuỷ

Theo quan niệm trong phong thuỷ, lựa chọn màu sơn phù hợp sẽ giúp hoá giải những điều xui rủi, mang tài lộc và may mắn đến cho gia đình, do đó lựa chọn màu sơn phù hợp cung mệnh là điều rất được các giá chủ quan tâm. Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, mỗi mệnh sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau:

  • Kim hợp màu vàng nhạt, trắng.

  • Mộc hợp với màu xanh lá.

  • Thủy hợp với màu đen, tín, xanh nước biển.

  • Hỏa hợp với màu đỏ.

  • Thổ hợp với màu nâu đất, vàng đất


Sơn nhà màu nâu đất mang đến may mắn cho gia chủ mệnh Thổ

Những gia chủ mệnh thổ rất thích hợp sơn nhà màu nâu đất, nếu khéo léo chọn tông màu và kết hợp cùng nội thất, bạn sẽ có ngay một ngôi nhà vừa tiện nghi, ấm cúng, vừa ân tượng, cuốn hút mà lại phù hợp phong thuỷ, mang đến cho gia đình nhiều may mắn.

Lưu ý khi sơn nhà không nên quên lựa chọn các loại cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ,…phù hợp với từng góc, từng mảng tường khác nhau để màu sơn lên đều, mịn và đúng tông nhất.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp gia đình trẻ có cái nhìn thiện cảm và dễ chịu hơn với một màu sơn được xem là chỉ hợp với người lớn tuổi. Hy vọng với những chia sẻ trên, việc sơn nhà màu nâu đất sẽ đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh