2019-02-12 11:28:33

Tìm hiểu về sơn nhà màu gì cho đẹp

Ngôi nhà bạn đang hoàn thành và bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn sơn nhà màu gì cho đẹp. Vậy hãy tham khảo một số “tip” dưới đây nhé.

Ngôi nhà bạn đang hoàn thành và bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn sơn nhà màu gì cho đẹp. Vậy hãy tham khảo một số “tip” dưới đây nhé.

Ngôi nhà giống như chiếc khung bao gồm nền móng, khung tường và mái. Còn lớp sơn ngoài được ví như chiếc áo của ngôi nhà. Ngôi nhà có đẹp hay không do lớp sơn nhà quyết định. Chính vì vậy có khá nhiều người rất phân vân khi lựa chọn sơn nhà màu gì cho đẹp phối màu như thế nào để ngôi nhà luôn hoàn hảo trong mắt mọi người. Do vậy, việc tham khảo mẫu nhà sơn đẹp là vô cùng cần thiết.

sơn nhà màu gì cho đẹp

Sơn nhà màu gì cho đẹp được khá nhiều người quan tâm

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà với màu sơn đẹp cho bạn lựa chọn

 

Mẫu nhà sơn màu vàng nhạt

 

Lấy gam màu sơn vàng nhạt là gam màu sơn chủ đạo cùng với sắc trắng tinh khiết ngôi nhà đã thể hiện được sự mạnh mẽ vốn có của kiến trúc hiện đại.

Bên cạnh đó với tính chất là gam màu ánh sáng của mặt trời màu sơn vàng sẽ là gam màu tuyệt vời làm bừng tỉnh không gian vui tươi, tràn đầy sức sống cho nhà bạn.

 

Mẫu nhà sơn màu trắng

 

Với gam màu sơn ngoại thất màu trắng ngôi nhà trở nên mềm mại, nhẹ nhàng và đặc biệt là tinh tế hơn bao giờ hết. Để được một kết quả màu sơn đẹp nhất cho ngôi nhà gia chủ có thể kết hợp màu sơn trắng cùng với màu xám ghi như hình ở dưới đây.

sơn nhà màu gì cho đẹp

Sơn nhà màu trắng mang vẻ sang trọng, lịch lãm

 

Mẫu nhà sơn màu xanh dương

Với cảm hứng là màu sơn của thiên nhiên ngôi nhà dưới đây đã trở nên vô cùng khoáng đạt và cuốn hút. Bên cạnh đó màu xanh dương còn đem lại cảm giác mát mẻ, thoáng rộng và thanh bình với từng đường nét kiến trúc mạnh mẽ.

Tuy thanh bình và hài hòa như thế nhưng mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp như ở dưới ngôi nhà của chúng ta cũng không kém phần năng động thu hút mọi ánh nhìn.

sơn nhà màu gì cho đẹp

Sơn nhà màu xanh dương luôn mang đến sự ấm áp, yêu thương

 

Mẫu nhà sơn màu kem sữa

Sơn nhà màu kem sữa tinh tế sang trọng với gam màu kem là gam màu trung tính hội tụ các yếu tố đơn giản, tinh tế, sang trọng và trẻ trung.
Không gian sống với màu sơn này được bài trí hiện đại và phóng khoáng với đồ nội thất mang hơi hướng của kiến trúc Châu Âu. Hiện nay có khá nhiều người sử dụng màu sơn này các bạn ạ.

Sự hợp khéo léo của những màu sắc cơ bản không chỉ đem lại hiệu quả cao về mặt mỹ thuật mà còn khiến người ta không khỏi trầm trồ về sự sang trọng của căn nhà.

sơn nhà màu gì cho đẹp

Mỗi người khác nhau sẽ có xu hướng lựa chọn màu sơn khác nhau

 

Lưu ý khi chọn sơn nhà bạn nên biết

 

Khi sơn nhà chỉ nên kết hợp 1 đến 2 màu sơn cho một không gian phòng. Nhà sơn ít màu sẽ rất đơn điệu, còn nếu kết hợp quá nhiều màu sẽ làm cho kết cấu nhà rối rắm. Dụng cụ thi công ( như cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ…) chuẩn bị chu đáo khi sơn.

Phối màu sơn nhà chú ý đến phong thủy. Màu sơn nhà cần hợp với mệnh của gia chủ đế giúp gia đình luôn hạnh phúc, có sức khỏe tốt và việc làm kinh doanh cũng thuận lợi hơn. 
Bài viết trên đây của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về sơn nhà màu gì cho đẹp.  

Chúc các bạn sẽ có ngôi nhà ưng ý.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh