2018-12-07 08:46:04

SƠN NHÀ MÀU GHI – XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI

 Sơn nhà màu ghi những năm gần đây trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích, nhờ gam màu ghi vừa mang đến một không gian thanh lịch, hiện đại, vừa tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho ngôi nhà.

Hầu như ai cũng biết màu sơn chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp ngôi nhà. Đây chính là điểm đầu tiên đập vào mắt người khác ngay khi đến nhà bạn. Vì vậy, một màu sơn phù hợp, lớp sơn hoàn hảo sẽ tạo được ấn tượng nổi bật và cuốn hút cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, sơn nhà màu ghi trở thành một xu hướng của thời đại nhờ tông màu bắt mắt, sang trọng nhưng rất gần gũi, chiếm được cảm tình của nhiều người.


Sơn nhà màu ghi

Tại sao nhiều người chọn sơn nhà màu ghi

Màu ghi hay màu xám là một gam màu khá độc đáo được tạo ra bằng cách phối trộn hai màu trắng và đen theo những tỉ lệ khác nhau, cho ra những tông màu ghi khác nhau: ghi nhạt, ghi đậm, ghi xanh, ghi xám,…Những tông màu ghi đều khá trung tính, do đó rất dễ sử dụng kết hợp với các màu sắc khác tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút cho ngôi nhà.


Sự kết hợp màu ghi với các màu sắc khác

Như đã nói, sơn nhà màu ghi vừa mang đến một không gian thanh lịch, sang trọng, hiện đại vừa tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho ngôi nhà.

Không giống với những tông màu sáng khác màu ghi có thể giúp che đi những vết bển trên tường một cách dễ dàng mà không hề tạo cảm giác u tối, buồn bã như những tông màu trầm khác.

Trên nền sơn màu ghi, thật dễ dàng để lựa chọn đồ trang trí nội thất với nhiều tông màu khác nhua, tạo điểm ấn tượng cho ngôi nhà.

Chính bởi những ưu điểm nổi bật trên mà màu ghi (màu xám) trở thành màu sắc được yêu thích và sử dụng nhiều trong sơn bên ngoài, sơn nội thất cho các công trình nhà ở, biệt thự, homestay, quán café,…


Sơn tường màu ghi tạo không giam ấm áp

Một số lưu ý khi chọn sơn nhà màu ghi

Để tăng hiệu quả của việc trang trí khi chọn sơn nhà màu ghi nên lưu ý những điểm sau:

  • Phòng ngủ và phòng tắm nên màu ghi sáng kết hợp cùng các tông màu trắng, xanh, hồng nhạt, kem, vàng rơm,…tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn. Sử dụng đồ trang trí màu sắc sặc sỡ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian trở nên ấm áp.

  • Màu xám và màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo giúp không gian sang trọng và thanh lịch hơn.

  • Lớp sơn hoàn hảo hảo, mịn, đẹp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Dù lựa chọn được màu sơn đẹp, phối màu hài hoà nhưng lớp sơn nhiều lỗi sẽ khiến tổng thể trở nên kém tinh tế. Do đó, ngoài việc đầu tư vào nước sơn thì đầu tư vào dụng cụ sơn như cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ,…cũng rất quan trọng.


Nên đầu tư vào các dụng cụ sơn để tạo lớp sơn hoàn hảo

Nếu yêu thích màu ghi hãy dừng ngại thử nó, chắc chắn với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ bất ngờ với thành quả của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm ra một hướng mới cho ý tưởng trang trí tổ ấm của mình.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh