2019-03-14 15:27:59

Mách bạn cách sơn nhà màu cam đẹp mắt

Nếu như bạn có ý định sơn nhà màu cam nhưng không biết làm thế nào để khiến cho gam màu này trở nên hài hòa, thống nhất với tổng thể căn nhà, thì hãy tham khảo 1 số kinh nghiệm trong bài viết này.

 

 

Nên lựa chọn màu sắc gì để sơn cho màu trần, màu tường là điều vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, gam màu trần, màu tường tổng quát trong không gian quyết định lớn tới tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc. Hơn nữa, những gam màu mà chúng ta lựa chọn trong không gian sinh sống còn mang ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Trong số những gam màu hiện nay, thì màu cam được xem là sự lựa chọn của không ít các hộ gia đình. Tuy đây là một tông màu khá nổi bật, mang tính thẩm mỹ cao, nhưng khi thi công sơn nhà màu cam, chúng ta cần phải lưu ý những điều nhất định khi chọn gam màu cũng như thực hiện thi công bằng cọ sơn để tạo sự hài hòa, thống nhất và tránh sự rườm rà, rối mắt không cần thiết.

sơn nhà màu cam

Tông màu cam rất hợp với những gia chủ có ngũ hành mệnh Thổ

Ý nghĩa phong thủy khi sơn nhà màu cam

Có thể nói, màu cam trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các hộ gia đình hiện nay bởi ý nghĩa phong thủy mà nó tượng trưng. Màu cam là gam màu tượng trưng cho mệnh Thổ trong ngũ hành, cho nên rất phù hợp với những gia chủ có cung mệnh thuộc ngũ hành Thổ.

Việc lựa chọn tông màu cam để sơn màu trần, màu tường trong không gian sinh sống của những gia chủ mệnh Thổ sẽ mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi về mọi mặt, thu hút vượng khí vào nhà và hạn chế được những điều tai ương.

sơn nhà màu cam

Màu cam thể hiện sự trẻ trung, năng động cho không gian

Ngoài ra, sơn nhà màu cam còn thể hiện sự nổi bật, trẻ trung, năng động trong không gian, chính vì thế mà rất thích hợp để sơn và trang trí bằng cọ vẽ cho những công trình, kiến trúc hiện nay.

sơn nhà màu cam

Sự tương đồng trong không gian được tạo nên từ gam màu cam của tường và các đồ dùng trong nhà

Mách bạn cách sơn nhà màu cam

Vì cam là 1 tông màu khá kén chọn, cho nên khi lựa chọn gam màu này để sơn màu trần, màu tường cho không gian kiến trúc, bạn nên lựa chọn những màu cam có tông nhạt bằng cách pha loãng màu và trộn với một số gam màu sẫm hơn.

Điều này sẽ giúp cho không gian căn phòng của bạn không quá chói, nhưng vẫn giữ được màu sắc cam nguyên bản. Khi tiến hành sơn nhà màu cam, hãy dùng dụng cụ sơn và lăn đều tay để đảm bảo màu không bị loang lổ, chỗ đậm, chỗ nhạt,... gây ra tình trạng mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những vật dụng nội thất trong không gian sao cho hài hòa, thống nhất với màu sắc tổng quát của căn phòng, tránh gây ra sự rườm rà, rối mắt và làm giảm tính thẩm mỹ của không gian.

sơn nhà màu cam

Kết hợp hệ thống ánh sáng đơn giản

Sơn nhà màu cam sẽ là sự lựa chọn vô cùng táo bạo. Bởi lẽ, tông màu cam thể hiện sự trẻ trung, năng động và mang đến sự nổi bật cho không gian kiến trúc. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà chúng ta cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn tông màu cam sao cho hợp lý và dùng cọ lăn chất lượng cho đường sơn mịn, đều. Đồng thời bố trí các vật dụng nội thất, hệ thống đèn điện trong không gian sao cho hài hòa, thống nhất, tránh tạo ra sự rườm rà, rối mắt trong hệ thống màu sắc không cần thiết. Chúc bạn thành công!

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh