2019-03-13 13:40:56

Những điều cần lưu ý khi sơn nhà màu be nên nắm được

Sơn nhà màu be là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn khi màu be là tông màu vô cùng sang trọng, đẹp mắt và quý phái; tuy nhiên, để sơn gam màu này 1 cách phù hợp và hài hòa với không gian nhất là điều không hề đơn giản.

 

Trong quá trình thiết kế nhà cửa, không chỉ có thiết kế ngoại thất, nội thất mới quan trọng, mà ngay cả việc lựa chọn màu nào để sơn cho công trình cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế, rất nhiều các hộ gia đình hiện nay băn khoăn về vấn đề nên lựa chọn gam màu nào để sơn sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến sự ấm cúng, lại vừa hài hòa, thống nhất với những vật dụng nội thất bên trong căn nhà. Trong số những xu hướng sơn nhà hiện nay, sơn nhà màu be trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các hộ gia đình.

sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be giúp không gian sáng hơn

Có nên sơn nhà màu be hay không

Màu be vốn là tông màu vô cùng sang trọng, quý phái và mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian kiến trúc, tuy nhiên lại khá kén. Nếu như sơn tường, trần màu be nhưng lại lựa chọn những vật dụng nội thất có màu sắc không hài hòa, thống nhất, thì không gian sẽ mất đi tính thẩm mỹ, sự sang trọng vốn có của nó. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng vẫn tỏ ra băn khoăn về việc có nên lựa chọn sơn nhà màu be để sơn cho căn nhà của mình hay không.

Trên thực tế, nếu như biết cách sơn với cọ lăn và lựa chọn những tông màu phối hợp sao cho hài hòa, thống nhất, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn tông màu này để sơn cho không gian sống của mình.

sơn nhà màu be

Tông màu be được xem là tông màu rất hot trong công trình kiến trúc hiện nay

Những điều cần lưu ý khi sơn nhà màu be

Thứ nhất, hãy lựa chọn tông màu be có sắc đậm, nhạt sao cho phù hợp nhất để khi dùng cọ vẽ sẽ chuẩn màu và đường nét. Việc điều chỉnh tông đậm, nhạt của màu be cũng như lựa chọn những bộ nội thất có màu sắc phù hợp tương ứng sẽ giúp cho không gian sinh sống trở nên đẹp mắt, sang trọng và ấm cúng hơn rất nhiều. Chẳng hạn, nếu như lựa chọn nội thất màu sẫm, thì hãy sơn nhà màu be bằng tông be sáng.

sơn nhà màu be

Kết hợp hệ thống ánh sáng vàng trong căn phòng sơn màu be

Thứ hai, màu be thường khá khó để sơn đều màu, cho nên đòi hỏi kỹ thuật sơn phải thật chuyên nghiệp và đảm bảo.

Thứ ba, bạn có thể kết hợp sử dụng nội thất và màu tường cùng là màu be, nhưng điều chỉnh tông đậm, nhạt sao cho hợp lí.

sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be sang trọng, ấn tượng

Sơn nhà màu be là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bởi lẽ, màu be là màu vô cùng sang trọng, quý phái, đẳng cấp, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của không gian và tạo sự nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn tông màu be có độ sáng hay sẫm như thế nào, dùng cọ sơn ra sao cho thành quả sơn ưng ý rất quan trọng. Đồng thời phối hợp với những món đồ, vật dụng nội thất trong không gian có màu sắc, kiểu dáng thiết kế ra sao là điều vô cùng quan trọng mà các gia chủ cũng cần phải lưu ý.

Hi vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ từ bài viết này, bạn đọc đã có thêm những gợi ý tuyệt vời để có thể sơn màu cũng như chọn dụng cụ sơn phù hợp cho công trình sinh sống của mình một cách ấn tượng, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh