2018-11-30 08:34:31

Sơn Nhà Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tầm quan trọng của việc sơn nhà là gì? Sơn nhà loại nào tốt nhất để đem đến độ bền màu và vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà thì mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

 

 


Sơn nhà loại nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi của rất nhiều người

Xây nhà là một trong những bước ngoặt của đời người. Bởi người xưa vẫn hay quan niệm rằng an cư rồi mới lạc nghiệp. Vì thế, ngoài những yếu tố quan trọng về kiến trúc ngôi nhà bền vững thì màu sơn cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thực sự của một ngôi nhà hoàn chỉnh. Chính điều này đã gây thắc mắc cho nhiều gia chủ vì không biết sơn nhà loại nào tốt nhất để mua.

Tầm quan trọng của việc sơn nhà

Để giúp bạn có được sự tư vấn sơn nhà loại nào tốt nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc sơn nhà.

Sơn nhà là khâu không thể thiếu trong việc xây dựng nhà. Bởi sơn nhà không chỉ giúp cho ngôi nhà bạn đẹp hơn mà còn mang ý nghĩa rất lớn. Đó là đem đến cho ngôi nhà một lớp áo mới, sang trọng từ bên ngoài lẫn bên trong. Chỉ bằng việc đơn giản dùng cọ vẽ để vẽ lên ngôi nhà của bạn. Và nếu hợp phong thủy thì sẽ thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe…Độ bền bĩ theo thời gian và khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cho ngôi nhà là cao nhất.


Sơn nhà đẹp giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng, may mắn tài lộc về cho gia chủ

Và cũng qua màu sơn nhà sẽ đánh giá được sự tinh tế, nét cá tính riêng của bạn một cách rõ nét nhất. Điều này khẳng định rằng sơn nhà quyết định đến ngôi nhà bạn có đẹp hay không trong mắt người nhìn.

Sơn nhà loại nào tốt nhất?


Màu sắc sơn đẹp, độ bền và an toàn là ưu điểm của loại sơn nhà tốt nhất

Sơn nhà loại nào tốt nhất? Hiện nay, với nhu cầu sử dụng màu sơn cho nhà ngày càng cao nên thị trường đã xuất hiện nhiều hãng sơn khác nhau. Nhưng để đạt chất lượng sơn tốt nhất, có thương hiệu và giá thành hợp lý nhất thì có các loại sau:

  1. Sơn nhà Jotun: Là loại sơn dành cho cả ngoại thất và nội thất. Chúng có khả năng chống nấm mốc lại không chứa các chất độc hại nên được sử dụng rộng rãi. Nhưng nó vẫn chưa có hộp dung tích lớn nên rất hạn chế cho người dùng khi sơn với diện tích lớn là rất tốn kém. Song, nếu như bạn muốn lựa chọn loại sơn tốt nhất thì sơn Jotun vẫn là top đầu về chất lượng.

  2. Sơn nhà Nippon: Đây là loại sơn quen thuộc. Chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như bền màu, giá rẻ và dễ chùi rửa mà không hề gây tổn hại cho lớp sơn tường, độ bám dính cực tốt và khi dùng cọ sơn có thể sử dụng trên nhiều bề mặt. Nhưng loại sơn này có màu sắc lại không đa dạng cao cấp, tuy nhiên chúng vẫn chiếm lòng tin của người dùng Việt nhiều hiện nay.

  3. Sơn nhà Dulux: Với độ dính tốt lại có khả năng lau chùi hiệu quả và khả năng kháng kiềm cao. Màu sơn đa dạng lại thân thiện với người dùng nên rất thích hợp để trở thành loại sơn nhà tốt nhất hiện nay song chúng lại có giá thành cao hơn hẳn so với các loại sơn khác trên thị trường…


Ngôi nhà chỉ đẹp khi bạn chọn màu sơn chất lượng nhất

Đây là 3 loại sơn tốt nhất mà thị trường rất ưa chuộng. Và với thông tin này chắc hẳn bạn đã biết sơn nhà loại nào tốt nhất và nên chọn loại sơn nào là do bạn quyết định. Bởi mỗi thương hiệu đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng khi bạn sử dụng bằng cách dùng cọ lăn sơn lên thì chất lượng vẫn rất hoàn hảo.

 

 

 





HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh