2018-11-30 08:43:26

Sơn Nhà Cấp 4 Đẹp Phù Hợp Xu Hướng Mới Nhất Hiện Nay

 Nếu bạn đang muốn tô điểm hay sơn nhà cấp 4 đẹp thì yếu tố chọn màu sơn vẫn được chú trọng nhất. Và để có được sự lựa chọn màu phù hợp với kiến trúc và xu hướng mới nhất hiện nay thì thông tin sau sẽ giúp ích cho bạn.

 

Sơn nhà cấp 4 đẹp

Một trong những điểm mạnh giúp cho ngôi nhà cấp 4 trở nên ấn tượng và thu hút không thể bỏ qua đó là màu sắc. Nếu màu sắc đẹp mà có thêm kiến trúc độc đáo thì sẽ tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp riêng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người am hiểu gì về màu sơn thì nên tham khảo cách sơn nhà cấp 4 đẹp sau đây.

Cách sơn nhà cấp 4 đẹp

Nếu nói về những đặc điểm của nhà cấp 4 thì chắc hẳn bạn cũng đã biết đây là một trong những thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà thì việc chọn tông màu rất quan trọng. Trong đó, màu chủ đạo quyết định đến sơn nhà cấp 4 đẹp hay không.

Màu chủ đạo là màu chiếm phần lớn diện tích trong nhà, bao gồm như là màu sơn tường, màu cửa, màu nền nhà, màu trần và màu nội thất bên trong…Khi chọn màu chủ đạo cho nhà cấp 4 thì bạn không nên chọn theo sở thích mà nên chú ý đến phong thủy, bản mệnh, hướng nhà, diện tích nhà rộng hay hẹp để lựa chọn màu sơn hợp lý.


Nếu nhà cấp 4 có diện tích nhỏ nên chọn màu chủ đạo là trắng

Nếu như nhà có diện tích nhỏ thì nên chọn sơn nhà cấp 4 đẹp với màu sắc như trắng, vàng nhạt hay kem…Và cũng nên chú ý đến màu sơn hợp với mệnh để giúp đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ví như mạng mộc thì chọn màu xanh, mệnh kim thì chọn màu vàng hoặc trắng…Còn xét về hướng nhà thì hướng nóng nên sơn màu lạnh, còn hướng đón gió lạnh thì nên sơn màu nóng…

Ngoài ra, nếu bạn cũng có thể chọn sơn nhà cấp 4 đẹp với tông màu tương phản để tạo điểm nhấn. Xu hướng mới được sử dụng nhiều nhất đó là sơn màu trắng và đen để thể hiện sự tương phản mạnh mẽ. Và chỉ cần dùng chiếc cọ lăn lướt nhẹ là bạn đã có ngay màu sắc ngôi nhà đẹp như ý.


Tông màu tương phản trắng đen đem đến nét cá tính mạnh mẽ

Điểm cần lưu khi khi chọn sơn màu nhà cấp 4 đẹp

Để đạt được hiệu quả cao trong việc sơn nhà cấp 4 đẹp thì bạn cần chú ý:

  • Lựa chọn màu sơn chất lượng có giá cao nhưng đảm bảo. Bạn không nên vì quá ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ công trình và khiến ngôi nhà của bạn bị mất điểm vì lớp sơn bị bong ra ngay sau đó.

  • Chọn những đơn vị thi công có kinh nghiệm tay nghề cao để ngôi nhà đẹp một cách hoàn chỉnh hơn. Và màu sắc được hài hòa hơn.

  • Lựa chọn dụng cụ cọ vẽ tốt nhất để đem đến sự đều màu trong màu sắc khi sơn và có sự kết dính tốt nhất ở những vị trí ngóc ngách.

  • Chọn màu sơn cho từng phòng có thể khác nhau nhưng chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu. Bởi nếu quá nhiều màu sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt.


Chọn màu sơn từng phòng khác nhau nhưng tối đa chỉ nên 3 màu

Đó là thông tin hữu ích về sơn nhà cấp 4 đẹp. Ngoài ra, lời khuyên tốt nhất cho bạn đó là nên sử dụng cọ sơn và những dụng cụ trang trí đảm bảo chất lượng thì ngôi nhà của bạn sẽ toát lên được sự sang trọng và thẩm mỹ cao nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh