2019-03-13 11:14:41

Chia sẻ với bạn cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy

Để có được một ngôi nhà đẹp hoàn chỉnh thì màu sơn nhất là sơn ngoài trời đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy.

Trong 3 việc lớn của đời người theo quan niệm của người Việt thì việc xây nhà là điều quan trọng nhất, bởi điều đó có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Căn nhà không chỉ là nơi bạn sống hàng ngày mà còn đại diện cho đẳng cấp, phong cách của gia chủ. Và để có được một ngôi nhà đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong số đó thì việc lựa chọn màu sơn nhất là màu sơn ngoài trời là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy.

sơn ngoài trời đẹp

Sơn ngoài trời đẹp

Vì sao gia chủ nên chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy

Nếu như trước đây việc chọn màu sơn nhà ngoài trời chỉ dựa theo sở thích, tính cách của gia chủ và xu hướng màu sắc của năm đó, thì giờ đây việc chọn sơn nhà ngoài trời không chỉ đơn thuần như vậy. Hiện tại, việc chọn sơn nhà ngoài trời không chỉ cần phải phù hợp với nội thất, kiến trúc của toàn bộ căn nhà mà còn phải thể hiện được sự sang trọng, tinh tế cũng như đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn phong thủy về nhà ở nhằm mang đến cho gia chủ sự hưng thịnh, phát tài.

Chính vì vậy mà việc chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm, dù là cả ở khu vực thành thị hay nông thôn.

Sơn ngoài trời đẹp giúp tạo ấn tượng hơn cho ngôi nhà

Chia sẻ cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy

Để lựa chọn được màu sơn ngoài trời vừa đẹp mắt, ấn tượng lại vừa theo đúng phong thủy thì bạn có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là một số chia sẻ về cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy mà bạn có thể tham khảo:

  • Cách chọn màu sơn ngoài trời theo mệnh gia chủ

Tùy thuộc vào gia chủ mệnh gì mà bạn lựa chọn tông màu sơn phù hợp với mệnh đó. Chẳng hạn như người mệnh Hỏa thì nên chọn tông màu sơn đỏ, hồng, tím còn người mệnh Mộc thì nên chọn tông màu xanh kết hợp với xanh biển sẫm và màu đen…

Việc lựa chọn cọ sơn sử dụng khi sơn cũng là điều mà bạn cần phải lưu ý để đạt được chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

D:New folderDocumentscọ sơn thanh bình 2sơn ngoài trời đẹp1527307628_xanhduong-xamghi.jpg

Sơn ngoài trời đẹp

  • Cách chọn màu sơn ngoài trời theo hướng nhà

Nhà bạn quay về hướng nào thì bạn sẽ lựa chọn màu sơn ngoài trời theo đúng phong thủy như vậy. Ví dụ như nhà bạn quay hướng Tây thì nên chọn sơn màu trắng sữa, nhà quay hướng Nam nên chọn sơn màu đỏ, hồng, nhà quay hướng Đông nên chọn màu sơn xanh, nhà quay hướng Bắc nên chọn màu sơn xanh dương, ghi xám.

Khi chọn màu sắc sơn theo cách này sẽ giúp cho bạn tạo ra được sự cân bằng trong âm dương hiệu quả. Bên cạnh đó thì bạn còn phải lưu ý đến việc chọn cọ lăn khi sơn nhà sao cho phù hợp.

Sơn ngoài trời đẹp phù hợp với thiết kế của ngôi nhà

Việc sơn nhà giống như việc bạn sử dụng một chiếc cọ vẽ để tô điểm cho tác phẩm của mình vậy.

Hy vọng với chia sẻ về cách chọn sơn ngoài trời đẹp theo đúng phong thủy ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích về vấn đề này.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh