Sơn Màu Nhà Đẹp Hot Nhất Năm 2018
2018-11-23 10:06:31

Sơn Màu Nhà Đẹp Hot Nhất Năm 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những tông màu sắc đẹp, lạ phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại thì các sơn màu nhà đẹp hot nhất năm 2018 sau sẽ giúp bạn tham khảo một cách tốt nhất.

Sơn Màu Nhà Đẹp Hot Nhất Năm 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những tông màu sắc đẹp, lạ phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại thì các sơn màu nhà đẹp hot nhất năm 2018 sau sẽ giúp bạn tham khảo một cách tốt nhất.

Sơn nhà màu đẹp

Trong trang trí nội thất thì sơn màu nhà đẹp là yếu tố quan trọng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên cuốn hút hơn. Và nó sẽ còn nổi bật hơn khi bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với công trình của mình. Vì thế, trước khi sơn màu bạn không nên bỏ qua những màu sơn đẹp nhất năm 2018 mà nhiều người đang ưa chuộng sau đây.

Sơn màu nhà đẹp với tông hot nhất của năm 2018 không nên bỏ qua

 

 

 

Sơn màu nhà đẹp với sắc vàng – Trẻ trung năng động

 

sắc màu nhà đẹp với tông màu vàng trẻ trung

Đây là tông màu thể hiện được sự năng động trẻ trung nên được nhiều gia đình trẻ rất thích. Và nó còn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng ấm cúng, thân thiện nên rất phù hợp với kiến trúc các vùng nhiệt đới như nước ta. Đặc biệt, sự kết hợp của màu vàng và pha lê sẽ luôn mang lại sự tươi mới và khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Hãy mở rộng chứ đừng quá nghiêm túc và cứng nhắc trong việc chọn sơn màu nhà đẹp bạn nhé.

  • Đẳng cấp với tông màu xám

Màu xám là gam màu trung tính hiện nay được sử dụng phổ biến để đem đến sự sang trọng hiện đại và cả đẳng cấp cho ngôi nhà. Nếu bạn sử dụng sơn màu nhà đẹp với tường xám kết hợp với nội thất trắng đen sẽ toát lên được vẻ đẹp thời thượng thu hút mọi ánh nhìn. Còn bạn yêu thích sự trẻ trung thì có thể kết hợp với những nội thất có tông màu nổi để tạo nên cá tính cho riêng mình.

  • Sang trọng, tinh tế với màu trắng

Nhẹ nhàng nhưng tinh tế với tông màu trắng

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn màu sơn đẹp thì hãy đừng bỏ qua tông màu trắng bởi nó đem đến sự sang trọng, sạch sẽ và là màu không bao giờ là lỗi thời. Bên cạnh đó, để công trình của bạn đẹp hơn thì việc chọn một chiếc cọ sơn chất lượng để giúp đảm bảo độ đều màu và phù hợp với mọi ý tưởng trang trí nội thất cũng là sự lựa chọn thông minh nhất cho người dùng.

  • Màu đen huyền bí và quyền lực

Đây là tông màu vô cùng nổi bật dành cho những gia chủ muốn phá bỏ mọi giới hạn không cần thiết đế mang về cho mình cá tính và phong cách riêng biệt. Đặc biệt, với màu đen sẽ rất dễ dàng giúp bạn chọn những mẫu đồ nội thất có kiểu dáng đẹp.

  • Màu hồng với vẻ đẹp thanh lịch

Việc dùng cọ vẻ để tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng sắc hồng tràn đầy sức sống cũng là xu hướng mới được nhiều gia chủ lựa chọn. Nếu như trước đây màu hồng ít sử dụng cho trang trí nội thất thì giờ đây khi nhắc đến sơn nhà màu đẹp thì nó lại trở thành màu chủ đạo để mang đến sự lột xác với vẻ hiện đại, mạnh mẽ khi kết hợp với màu đen của sự quyền lực.

  • Màu xanh lá cây tươi mới

Màu xanh lá tươi mới và thân thiện với môi trường khi kết hợp với chất liệu gỗ

Xu hướng mới đang lên ngôi trong năm 2018 của bảng màu sắc đó là màu xanh lá - Thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên nên việc chọn màu này để tô điểm cho ngôi nhà sẽ không thể thiếu. Bởi nó đến đến sự hài hòa và thư giãn cao nhất cho người nhìn, tránh sự căng thẳng với nhịp sống ồn ào, bận rộn như hiện nay.

Với những màu sắc đẹp như trên thì việc dùng cọ lăn để đem đến chất lượng cho công trình là điều hiển nhiên và ngoài ra để đem đến cho ngôi nhà sự may mắn, thịnh vượng thì việc chọn màu sắc theo phong thủy cũng cần được quan tâm. Vậy đâu là màu sắc hợp phong thủy mà bạn nên biết?

Cách chọn sơn màu nhà đẹp hợp phong thủy

Sơn màu nhà đẹp hợp phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ may mắn và tài lộc

Nếu xét theo phong thủy thì mỗi màu sắc sẽ tương ứng với mỗi mệnh khác nhau. Vì thế, khi sơn màu nhà đẹp bạn cần phải xem xét chọn màu theo phong thủy, và thường căn cứ theo mệnh của chủ hộ. Và luật ngũ hành được diễn giải như sau: Thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc và mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ. Vì thế, khi chọn màu sơn bạn lựa chọn cho phù hợp và cũng nên tham khảo cách chọn màu theo hướng nhà:

  • Hướng Đông thì màu xanh sẽ phù hợp

  • Hướng Tây thì màu trắng và màu sữa.

  • Hướng Nam thì chọn màu đỏ và màu hồng.

  • Hướng Bắc thì chọn màu xám và màu ghi

Sơn màu nhà đẹp cũng chính là bạn đang làm cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn. Bởi qua màu sắc thiết kế ngôi nhà là cách người ta đánh giá bạn nhiều nhất. Vì thế, khi chọn màu bạn nên thận trọng, tham khảo nhiều công trình cũng như là cần lên ý tưởng thiết kế của mình thật hoàn hảo để giúp bạn đạt mục đích nhanh hơn và hoàn mỹ hơn.

Đặc biệt, khi quyết định xây nhà hay sơn nhà, chọn dụng cụ để sơn, dụng cụ trang trí nhà cũng cần chọn địa chỉ uy tín thì mới có được sự hoàn hảo nhất từ thiết kế bên ngoài đến cách trang trí nội thất bên trong. Đó là bí quyết tuyệt vời khi bạn muốn có được công trình chất lượng, bền vững và có được thành phẩm sơn màu nhà đẹp như ý.

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh