2019-02-15 14:18:03

Mách bạn cách lựa chọn sơn màu nhà chuẩn chất lượng bền đẹp

Để ngôi nhà trở nên hoàn hảo, việc lựa chọn sơn màu nhà nào vừa bền đẹp, phù hợp với kiến trúc và nội thất ngôi nhà là điều luôn khiến bạn phải băn khoăn

Một ngôi nhà đẹp là ngôi nhà có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nội thất và màu sắc. Và đặc biệt trong đó, công đoạn lựa chọn màu sơn là vô cùng quan trọng vì nó quyết định trực tiếp đến chất lượng chung cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Chính vì lẽ đó bạn nên tham khảo cách lựa chọn sơn màu nhà chuẩn chất lượng bền đẹp mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây!

sơn màu nhà

Một ngôi nhà đẹp là khi có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nội thất và màu sắc

Tiêu chí để đánh giá sơn màu nhà chất lượng

Một sản phẩm sơn màu nhà chất lượng cần đảm bảo hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:

- Sản phẩm được sản xuất trong một quy trình tiên tiến, hiện đại, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra đều được kiểm nghiệm một cách chặt chẽ để đảm bảo sự ổn định trong chất lượng.

- Cung cấp đa dạng các hệ thống sơn như sơn lót, sơn chống thấm, bột bả, sơn trong nhà và sơn ngoài trời hay sơn cao cấp, sơn trung cấp, sơn bình thường, sơn giá rẻ.

- Màu sắc sơn phải phong phú, đa dạng với bảng màu tươi, đẹp để mang đến sự thẩm mỹ cao nhất cho công trình sử dụng.

- Đảm bảo chuẩn về đặc tính kỹ thuật như độ phủ và mức tiêu hao, độ bám dính, bề mặt màu sơn hay độ bền với nước.

- Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng thông qua sản phẩm sơn không chứa mùi, không chứa các thành phần hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

sơn màu nhà

Một sản phẩm sơn màu nhà cần đảm bảo các tiêu chí về chất lượng

Cách lựa chọn màu sơn phù hợp với đặc điểm của từng căn phòng trong ngôi nhà

Mỗi màu sắc sẽ mang một sắc thái, một cường độ riêng và phù hợp với đặc điểm của từng không gian trong nhà. Việc lựa chọn sơn màu nhà phù hợp sẽ có tác động tích cực đến tâm lý của gia chủ và thể hiện được phong cách cá nhân.

- Với phòng ngủ: Những tông màu bạn cần lựa chọn là tông màu trung tính, nhẹ nhàng, không quá chói, quá hắt như màu kem, màu be, màu tím… để mang đến những phút giây thư thái, dễ chịu nhất.

sơn màu nhà

Mỗi không gian trong nhà sẽ sử dụng màu sơn khác nhau

- Với phòng làm việc: Chắc chắn bạn cần một nguồn năng lượng để tiếp sức cho công việc của mình, vậy nên những màu sơn được khuyên dùng là tông màu vàng, màu cam, màu xanh… những gam màu mạnh mẽ này sẽ là nguồn cảm hứng dành cho bạn.

- Với phòng khách: Bạn cần sử dụng sơn có màu sắc tươi sáng để tạo sự thoáng đãng, mở rộng không gian tốt hơn. Bên cạnh đó, màu sơn sáng sẽ tạo hiệu ứng hiệu quả với ánh sáng tự nhiên.  

- Phòng bếp: Nên chọn những tông màu ấm áp để tạo cảm giác gần gũi và thân mật cho không gian.

sơn màu nhà

Dụng cụ sơn nhà đóng vai trò quan trọng quyết định độ hoàn hảo của bề mặt được sơn

Làm thế nào để sơn màu nhà luôn bền đẹp

- Để sơn màu nhà đẹp, đầu tiên bạn cần lựa chọn loại sơn đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như chọn cọ sơn phù hợp để đường sơn mịn.

- Cần dựa vào bản thiết kế, hướng nhà và phong thủy ngôi nhà để chọn màu sơn phù hợp

- Có quy trình sơn nhà theo trình tự, áp dụng đúng kỹ thuật, xử lý bề mặt tốt và dùng dụng cụ cọ lăn, cọ vẽ chất lượng để đạt hiệu quả cao.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn sơn màu nhà chuẩn chất lượng bền đẹp. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một ngôi nhà mơ ước hoàn hảo nhất!

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh