Sơn lót đẹp, chất lượng dành riêng cho không gian của bạn
2018-10-13 18:43:23

Sơn lót đẹp, chất lượng dành riêng cho không gian của bạn

Nếu ví ngôi nhà như một con người thì lớp sơn sẽ là quần áo của con người ấy. vậy làm thế nào để chọn được loại sơn lót đẹp để ngôi nhà được khoác lên mình màu áo tuyệt vời nhất.

 

Trong quá trình thi công sơn, lớp sơn lót được đánh giá là lớp sơn quan trọng nhất giúp giữ độ bền màu cho bề ngoài của ngôi nhà và đem đến tính thẩm mỹ hoàn hảo để ngôi nhà có thể vận hành tốt nhất.

Vậy vai trò của lớp sơn lót đối với các công trình hiện nay là như thế nào? Và dòng sơn lót nào được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay? Tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

sơn lót đẹp

Những ưu điểm khiến sản phẩm sơn lót trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công trình trên thị trường

Tìm hiểu về lớp sơn lót cho các công trình trên thị trường:

Giống như cái tên của mình, sơn lót là lớp sơn bên trong trước khi tiến hành thi công sơn hoàn thiện. Nhiều người khi không tìm hiểu nhiều thường ít biết về công dụng đặc biệt của sơn lót đẹp trên thị trường nên thường bỏ qua việc sử dụng sơn lót cho quá trình sơn nhà của mình. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy, nhờ vào những công thức đặc biệt của mình mà lớp sơn lót có thể giúp cho bề mặt son trở nên láng mịn hoàn hảo hơn.

Kết quả hình ảnh cho sơn lót là gì

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sơn lót cũng giúp công trình được bền lâu hơn và an toàn tuyệt đối cho gia chủ sống trong ngôi nhà

Bên cạnh những công dụng có liên quan đến tính thẩm mỹ, sơn lót còn có nhiều công dụng hỗ trợ chống thấm, làm tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng sơn của gia chủ, ngăn chặn sự xâm nhập của rêu và nấm mốc, bảo vệ ngôi nhà trước những yếu tố tự nhiên.

Tại Việt Nam hiện nay, lớp sơn lót ngày càng được ưa chuộng và là sự lựa chọn hoàn toàn không hề lãng phí cho các công trình. Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn lót khác nhau đem đến sự thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Kèm theo đó hàng loạt sản phẩm cọ sơn được các hãng tung ra thị trường.

Kết quả hình ảnh cho sơn lót là gì

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm sơn lót chất lượng để khách hàng lựa chọn

Những thương hiệu sơn lót hàng đầu trên thị trường cho những khách hàng của mình:

Sơn lót Dulux cao cấp chất lượng hàng đầu trên thị trường:

Một trong những dòng sản phẩm sơn lót chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là sơn lót Dulux. Sản phẩm sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết  để sử dụng tốt cho công trình. Với hiệu quả giúp làm tăng độ bền màu, tạo sự bám dính cực tốt, giúp công trình được hoàn thiện một cách tuyệt vời nhất.

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn lót Dulux khác nhau được ứng dụng trong nhà, bên ngoài đem đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn.

Kết quả hình ảnh cho sơn lót là gì

Sơn lót Dulux là một trong những dòng sơn lót nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng trên thị trường

Sơn lót chống kiềm MyKolor:

Bên cạnh thương hiệu Dulux thì thương hiệu MyKolor cũng là cái tên tương đối nổi bật trên thị trường sơn hiện nay. Các sản phẩm sơn lót chống kiềm không chỉ có tác dụng cao trong việc hạn chế những tác động kiềm hóa gây nguy hại cho công trình. Sử dụng cọ lăntốt sơn nhà đồng thời là tăng độ bám dính của những lớp sơn phủ, đem đến không gian nhà ở lý tưởng và hoàn hảo nhất.

Sơn lót chống kiềm Jotun:

Thương hiệu sơn lót chống kiềm hiệu quả đặc biệt thích hợp dành riêng cho bề mặt nhà ở mới xây. Với nhiều sản phẩm tuyệt vời đem đến khả năng lót tuyệt vời cho ngôi nhà như sơn lót Jotun Ultra, sơn lót chống kiềm Jotashield sử dụng ngoài trời, sơn lót chống kiềm Jotun Majestic dành cho không gian bên trong ngôi nhà.

Sản phẩm sơn lót chống kiềm Nippon:

Dây được đánh giá là loại sơn lót chống kiềm có tính thân thiện đối với môi trường, với khả năng vượt trội trong việc ngăn chặn những biểu hiện xuống cấp của lớp sơn ngoài cùng. Với đặc điểm không mùi trong quá trình thi công, đây được xem là sản phẩm tương đối thân thiên.

Sản phẩm sơn lót chống kiềm Spec:

Giống như các sản phẩm chất lượng khác trên thị trường, dòng sơn lót chống kiềm Spec đem đến sự an tâm cho chủ nhân bởi khả năng chống nấm mốc, rong rêu tương đối cùng khả năng kháng kiềm hiệu quả. Sản phẩm có những dòng khác nhau bao gồm sơn Spec sử dụng trong nhà, sản phẩm chống kiềm sử dụng ngoài trời.

Bên cạnh những sản phẩm sơn lót hàng đầu nên được lựa chọn cẩn thận bạn cần chú ý trong việc sử dụng các dụng cụ sơn, cọ vẽ chất lượng để đảm bảo sản phẩm bạn phát huy hết công dụng.

Với các sản phẩm vô cùng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, sơn lót đã trở thành một trong những dòng sơn phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc trong bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm sơn lót, mua sơn lót chất lượng trên thị trường.

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh