2018-12-01 08:39:33

Sơn Lại Nhà Có Cần Sơn Lót Không Câu Hỏi Thường Gặp Nhất Hiện Nay

Để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà khi đã cũ thì hình thức sơn lại nhà là cần thiết. Và xoay quanh vấn đề này có nhiều câu hỏi đặt ra đó là sơn lại nhà có cần lót không? Để giúp bạn có được sự tư vấn tốt nhất thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp nhanh nhất.

 

Sơn lại nhà có cần sơn lót không?

Màu sắc ngôi nhà đẹp là yếu tố rất cần thiết và nó sẽ mãi là đề tài muôn thuở khiến nhiều gia chủ rất quan tâm. Và với bất kỳ một ngôi nhà nào dù có được thiết kế hoàn hảo hay sơn màu chất lượng đến bao nhiêu thì qua thời gian dưới tác động của môi trường cũng đều xảy ra hiện tượng bong tróc lớp sơn bên ngoài đi, lớp sơn cũ và có màu sắc không thẩm mỹ như ban đầu. Và lúc này, gia chủ chọn hình thức sơn lại nhà. Nhưng vấn đề thắc mắc lại nảy sinh ra từ đây, đó là sơn lại nhà có cần sơn lót không?

Vai trò của sơn lót đối với công trình

Để có được lời đáp câu hỏi: sơn lại nhà có cần sơn lót không thì mời bạn cùng tìm hiểu vai trò của sơn lót ngay sau đây:

  • Sơn lót tạo độ dính chặt và tăng cường độ kết dính cho lớp sơn phủ.


Sơn lót tăng cường độ kết dính cho sơn phủ

  • Khi sử dụng sơn lót cho công trình sẽ mang đến khả năng chống kiềm cực cao, có trong vôi và xi măng.

  • Sơn lót tăng cường khả năng chống thấm cho bề mặt tường.

  • Giúp cho lớp sơn được hoàn hảo hơn. Đặc biệt là lớp ngoài đều hơn khi dùng cọ sơn và có chất tạo độ bóng nên làm cho màng sơn đẹp hơn.


Nên dùng sơn lót và sử dụng cọ để giúp cho tường đều màu hơn

  • Ngoài ra, nếu sử dụng loại sơn lót cao cấp còn giúp ngăn chặn những vết bẩn và chống rêu mốc cực tốt nên giúp cho công trình bền bỉ và chất lượng hơn qua thời gian.

Giải đáp thắc mắc sơn lại nhà có cần sơn lót không?

Với đặc điểm và vai trò nổi bật trên nên chắc bạn đã có được lời giải cho việc sơn lại nhà có cần lót không?

Nhưng để giúp bạn có được câu trả lời chính xác thì chúng tôi khẳng định rằng sơn nhà dù là nhà mới hay nhà cũ thì cũng nên sử dụng sơn lót. Bởi sơn lót nó là giải pháp tốt nhất để giúp cho lớp sơn phủ bám chắc vào tường hơn.

Đồng thời, bạn muốn có được sự bền bĩ và màu sắc công trình mịn đẹp theo thời gian thì cần nên dùng sơn lót. Và đối với những bức tường cũ thì lại càng phải sơn lót, và nên dùng cọ lăn để sơn lót hai lớp rồi mới dùng đến sơn phủ thì hiệu quả sẽ cao hơn nhờ vào sự đều màu.

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm, sợ tốn kém mà bỏ qua sơn lót cho tường cũ thì quả là sự sai lầm rất lớn. Vì theo như giá cả của sơn lót hiện nay cũng không cao nhưng nó lại có thể giúp cho tường của bạn không bị mốc, bong tróc và thẩm mỹ hơn.


Nên sơn lót cho tường cũ để giúp ngôi nhà đẹp bền màu hơn

Sơn lại nhà có cần sơn lót không đã được chúng tôi giải đáp xong. Bạn muốn có ngôi nhà đẹp hơn thì hãy đừng bỏ qua sơn lót và dụng cụ cọ vẽ để hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Chúc ngôi nhà của bạn sau khi sơn sẽ đẹp và bền màu hơn.





HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh