2018-12-15 08:32:34

SƠN GIẢ GỖ VỚI DỤNG CỤ SƠN GIẢ GỖ

Màu gỗ cho tường nhà đang là xu hướng hiện đại của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sơn giả gỗ với dụng cụ sơn giả gỗ sẽ tiết kiệm được một phần chi phí cho gia đình bạn.

 

Những năm gần đây, các căn nhà được lấy cảm hứng từ chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng nhiều, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để làm các bức tường gỗ, tay vịn cầu thang bằng gỗ tự nhiên quý hiếm. Tuy nhiên trên thực tế, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua gỗ tự nhiên như vậy, chính vì thế mà việc chọn sơn giả gỗ với dụng cụ sơn giả gỗ là lựa chọn khéo léo và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

 

 

Dụng cụ sơn giả gỗ

 

1. Dụng cụ sơn giả gỗ là gì?

 

Khác với loại cọ vẽ, thường dùng tạo hoa văn cho tường nhà thì dụng cụ sơn giả gỗ lại có thiết kế khác hoàn toàn. Bộ dụng cụ phục vụ cho quá trình tạo vân gỗ thường bao gồm một chổi tạo vân thiết kế đặc biệt chuyên dụng với các đầu nhựa tạo vân, một chổi tạo vân cho sơn dầu và một chổi tạo vân cho sơn nước.



 

Sơn giả gỗ với dụng cụ sơn gải gỗ


2. Tác dụng của dụng cụ sơn giả gỗ

Cùng với công dụng của cọ lăn, dụng cụ sơn giả gỗ giúp tạo nên cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp gần giống với gỗ tự nhiên. Thậm chí, có những người có bàn tay khéo léo có thể vẽ vân giống như gỗ tự nhiên hoàn toàn. Việc sử dụng dụng cụ sơn giả gỗ mang tới cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích:

- Dùng dụng cụ sơn giả gỗ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Bởi trên thực tế không phải ai cũng có đủ kinh phí để xây nhà cùng với các chất liệu gỗ quý hiếm hay gỗ ép tự nhiên với số lượng lớn.

- Cách sử dụng các dụng cụ này cũng giống với nhiều loại cọ sơn khác, thao tác dùng trên cả sơn nước và sơn dầu vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian tạo vân gỗ trong khi thi công gỗ tự nhiên sẽ phải thuê thợ thi công và lắp đặt.

- Độ bền của sơn vân gỗ cũng tốt phụ thuộc vào loại sơn, nếu sử dụng loại sơn tốt bạn vẫn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn làm đẹp được cho ngôi nhà mình.

- Dụng cụ sơn giả gỗ cũng phù hợp để vẽ lên nhiều loại bề mặt như vải, tranh sơn dầu, gỗ, thạch cao…tính ứng dụng rất tốt.


Công dụng của dụng cụ sơn giả gỗ

3. Cách tự sơn giả gỗ với dụng cụ sơn giả gỗ

Trước tiên, để sơn giả gỗ bạn cần vệ sinh bề mặt sơn, dùng rẻ khô để làm sạch bề mặt vải, gỗ, tranh, thạch cao. Trong trường hợp này sẽ dùng bề mặt tường làm ví dụ cụ thể cho bạn.

Chuẩn bị dụng cụ sơn là điều cần thiết để sơn giả gỗ, các loại cọ bạn cần dùng là cọ lăn, chổi cọ cơ bản, sơn màu gỗ bạn yêu thích. Khi đã chuẩn bị xong, bạn sơn một lớp sơn lót rồi dùng dụng cụ sơn giả gỗ đi từng đường. Trên dụng cụ đã có sẵn kiểu vân nên bạn không phải quá lo lắng nếu vẽ không được vân gỗ giả. Sau khi sơn đã khô hoàn toàn, bạn dùng keo bóng phụt một lớp để bảo vệ màu sơn và làm đẹp cho gỗ.


Sơn giả gỗ với dụng cụ sơn giả gỗ đơn giản

Như vậy, việc dùng dụng cụ sơn giả gỗ không hề khó như bạn tưởng tượng. Nếu bạn đang phân vân về vấn đề chi phí, hãy thử ngay phương pháp này ngay để thấy được hiệu quả thần kỳ của nó nhé!

 

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh