2019-03-06 15:53:10

SƠN CHỐNG MỐC - HẠN CHẾ TỐI ĐA TÌNH TRẠNG ẨM MỐC CHO BỀ MẶT TƯỜNG CÔNG TRÌNH

Sơn chống mốc là một sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, giúp tường nhà bạn trông hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó giúp hạn chế tối đa việc xảy ra tình trạng ẩm mốc trên bề mặt tường.

 

Tình trạng bề mặt của các bức tường thường xuyên xảy ra tình trạng bị ẩm ướt và nấm mốc sau một thời gian ngắn được đưa vào sử dụng có lẽ không còn quá xa lạ trong chính ngôi nhà của chúng ta. Tuy nhiên, những tác động xấu xí ấy ngày nay có thể được hoàn toàn khắc phục nếu bạn cân nhắc sử dụng sơn chống mốc. Sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội và chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ về sự tiện ích mà nó mang lại.

sơn chống mốc

Sơn chống mốc giúp bề mặt tường hoàn hảo hơn

Tại sao ta nên dùng sơn chống mốc cho các công trình

Sơn chống nấm, chống ẩm mốc hiện nay đang được nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng chúng như một lớp bảo vệ cho ngôi nhà, giúp tường nhà trở nên sạch đẹp, bền lâu hơn.

Một số người  thường chủ quan và cho rằng, các hiện tượng ẩm, nấm mốc trên bề mặt tường xảy ra hoàn toàn là do các yếu tố tác động từ bên ngoài như thời tiết, nắng mưa,... Tuy nhiên, họ lại quên rằng ta có thể chủ động phòng tránh và khắc phục thông qua việc cân nhắc, cẩn trọng lựa chọn loại sơn phù hợp

sơn chống mốc

Dùng sơn chống ẩm mốc như lớp bảo vệ cho ngôi nhà

Bạn có thể thấy, với những công trình không sử dụng sơn chống mốc thì hầu như sau một thời gian ngắn được đưa vào sử dụng, ngôi nhà mà cụ thể hơn là bề mặt tường nhà sẽ chịu ảnh hưởng bởi nhiều hậu quả khá tệ hại.

Theo đó, khi tình trạng nấm mốc xảy ra sẽ kéo theo tình trạng sơn tường nhanh chóng trở nên bong tróc hoặc mất màu sơn. Xét trên yếu tố thẩm mỹ, không ngạc nhiên khi nấm mốc xảy ra sẽ dễ làm cho ngôi nhà của bạn bị xấu xí, có cảm giác khá bẩn và cũ kỹ đi đáng kể. Và hiển nhiên, chẳng có người chủ nhân nào lại vui vẻ khi không gian sống của mình trở nên như vậy cả.  

sơn chống mốc

Tại sao ta nên dùng sơn chống mốc cho các công trình?

Thực hiện sơn chống mốc cho công trình

Đối với bề mặt tường của công trình xây dựng cũ, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cần tiến hành cạo sạch lớp sơn trên bề mặt tường bị bong tróc, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa nhằm diệt nấm mốc cũng như để làm sạch phần tường đã bị ẩm mốc trước đó.

  • Bước 2: Dùng vữa hồ để lấp lại các vết nứt cùng các lỗ hổng trên bề mặt tường, sau đó làm phẳng bề mặt bằng bột trét .

  • Bước 3: Dùng cọ lăn phủ một lớp sơn chống kiềm .

  • Bước 4: Dùng dụng cụ cọ sơn thích hợp tùy từng bề mặt công trình để phủ từ một đến hai lớp sơn chống ẩm mốc lên trên bề mặt tường .

Đối với công trình mới thì đơn giản hơn, bạn cần vệ sinh sạch mặt tường, dùng giấy ráp cọ nhẵn bề mặt, tiến hành phủ sơn chống kiềm và thực hiện sơn lớp chống ẩm mốc cho tường.

sơn chống mốc

Thực hiện sơn chống mốc cho công trình

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích cho bạn về các thông tin cơ bản về loại sơn chống ẩm mốc này. Hãy cùng cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn loại sơn thích hợp và tiến hành thi công sơn chống mốc cùng những dụng cụ cọ vẽ chuyên dụng nhằm đem lại hiệu quả bền lâu cho tường nhà bạn nhé.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh