2019-03-06 15:30:36

SƠN CHỐNG KIỀM – TẠO NÊN LỚP PHỦ TOÀN DIỆN CHO NGÔI NHÀ BẠN

Sơn chống kiềm là khâu cần được chú trọng trong quy trình sơn nhà giúp đem lại cho căn nhà bạn một bề mặt phủ hoàn hảo, đồng thời giúp gia tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ màu trang trí.

Sơn chống kiềm là một trong những bước rất quan trọng để bảo vệ cho công trình nhà bạn một cách tốt nhất và tối ưu nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lớp sơn này cùng tác dụng nổi bật của nó qua bài viết dưới đây nhé.

Sơn chống kiềm

Sơn chống kiềm

Lớp sơn chống kiềm là gì?

Đây là loại sơn có màu trắng và được dùng nhằm phủ lên bề mặt tường, làm lớp nền trước khi thực hiện lớp sơn màu trang trí. Sơn chống kiếm giống như tên gọi, nó được cọ lăn trên tường đem lại tác dụng chính yếu trong việc  chống kiềm, chống nấm mốc cho bề mặt tường.

Nước ta thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa, chính vì thế, lớp bề mặt tường sau khi phủ lớp sơn trang trí sẽ dễ bị bị loang màu, gây ố vàng hoặc rêu mốc dễ gây hư hỏng, bong tróc, mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhờ lớp sơn này, tình trạng trên sẽ được khắc chế tối ưu, từ đó có thể kháng kiềm hiệu quả.

Sơn chống kiềm

 

Lớp sơn chống kiềm là gì?

Tác dụng của lớp sơn lót chống kiềm

  • Lớp sơn này có thể ví như một lớp băng keo hai mặt giúp tăng cường độ bám dính của lớp sơn phủ màu trang trí.

  • Có tác dụng trong việc tạo bề mặt được đồng nhất, giúp cọ sơn trong quá trình thi công được thuận lợi, tránh tình trạng lệch màu, lớp sơn được hoàn thiện tối ưu.

  • Giúp tiết kiệm đáng kể lượng sơn phủ màu vì lúc này, tường đã được sơn lót và không bị lớp bột trét hay lớp xi măng khô tác động, làm hút lớp sơn phủ.

  • Kháng kiềm và chống phấn hóa vô cùng hiệu quả, đồng thời chống nấm mốc, lớp sơn trang trí được bền màu và tuổi thọ cao.

  • Tăng cường khả năng trong việc chống thấm cho công trình.

Sơn chống kiềm

 

Tác dụng của lớp sơn lót chống kiềm

Nên sử dụng lớp sơn chống kiềm thế nào để hiệu quả

Để đảm bảo chất lượng cùng hiệu quả tốt nhất cho bề mặt tường, cần thi công lớp sơn lót chống kiềm theo đúng quy trình kỹ thuật kết hợp cùng các dụng cụ cọ vẽ phù hợp. Nên lưu ý rằng, không phải cứ sơn nhiều lớp sơn này thì tính năng bảo vệ công trình theo đó sẽ cao hơn mà chúng chỉ đem lại tác dụng tối ưu nhất khi bạn sử dụng đúng cách.

Khi tiến hành thi công sơn công trình, công thức sơn được đánh giá là chuẩn nhất và mang lại hiệu quả tối ưu nhất là một lớp sơn lót đi kèm với hai lớp sơn phủ để đảm bảo tính bền vững cho công trình của bạn.

Đặc biệt, thời gian giữa những lớp sơn phải đảm bảo cách nhau một khoảng thích hợp để đảm bảo độ khô cho bề mặt tường.

Sơn chống kiềm là lớp sơn được đánh giá khá cần thiết nếu bạn muốn bảo vệ chính ngôi nhà của mình một cách toàn diện nhất. Hãy dành sự quan tâm đặc biệt và cân nhắc một loại sơn thích hợp để mang lại diện mạo hoàn hảo nhất cho không gian tổ ấm của mình nhé.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh