2018-12-20 08:13:47

Sơn chống ẩm mốc giải pháp tốt nhất giữ tường nhà luôn sạch sẽ

Khí hậu nhiệt đối với độ ẩm cao luôn khiến cho tường nhà bạn ẩm mốc. Nó khiến ngôi nhà bạn xuống cấp nhanh chóng và gây mất thẩm mỹ. Do vậy việc dùng sơn chống ẩm mốc là điều rất quan trọng.

Khi trời mưa sẽ mang đến một lượng lớn muối khoáng chứa khá nhiều dinh dưỡng cho các loại nấm mốc tồn tại và phát triển tường nhà. Chính vì vậy khi thi công công trình xây dựng bạn cần chú ý bước sơn chống ẩm mốc nhé.


Sử dụng sơn chống ẩm mốc là điều rất quan trọng

Nguyên nhân gây ẩm mốc tường nhà

Đâu là lí do khiến bức tường của bạn trở nên ẩm ướt? Tình trạng rêu mốc xuất hiện khiếm mỹ quan ngôi nhà thật đáng buồn? Chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Bắt đầu ngay từ quá trình xây dựng của những người thợ xây, do khi chat vữa lên từng viên gạch, lượng vữa không được phủ đồng đều, tạo ra những lỗ hổng.

+ Bản chất tự nhiên của những lớp vữa, xi măng khá xốp và mềm, tính hấp thụ nước tự nhiên cao, cứ dần dần như vậy cho đến khi không thể hút thêm được nữa, ngay lập tức chúng thấm làm ẩm chân tường với mức độ ngày một nghiêm trọng.

+ Nhà bạn xảy ra tình trạng nồm ẩm nhất là vào mùa đông khi nhiệt độ tăng cao khiến cho tường nhà vã mồ hôi dẫn tới hiện tượng ẩm mốc sinh sôi,  phát triển.

Bạn không chú ý đến cách chống thấm khi xây dựng nên bỏ qua khâu này.


Tường nhà bị mốc, rêu khi ẩm ướt

Dùng sơn chống ẩm mốc giải pháp tốt nhất giữ tường nhà luôn sạch sẽ

- Để bảo vệ cho tường nhà của bạn khỏi các tác nhân nấm mốc và ẩm ướt, đã có rất nhiều phương pháp được đưa ra và áp dụng, nhưng lại không mấy hiệu quả, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo, thẩm mĩ của ngôi nhà cũng như cả về kinh tế, thời gian và sức lực.

- Chính vì vậy, sơn chống ẩm mốc ra đời như một giải pháp hữu hiệu xử lý tình trạng ẩm mốc tường nhà. Đặc biệt đối với tường nhà cũ thì sử dụng sơn chống ẩm mốc cũng cần phải được sử dụng để mang lại hiệu quả chống ẩm mốc như mong muốn.

Các bước sử dụng sơn này rất đơn giản. Bạn chú ý chuẩn bị dụng cụ cần thiết: cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ và vật dụng cạo trát khác đi kèm để quá trình sơn diễn ra suôn sẻ.


Các bước thực hiện sơn chống ẩm mốc rất đơn giản

- Trước khi muốn sơn một lên tường một lớp sơn chống ẩm mốc, cần phải cạo sạch lớp sơn bị bong, có thể sử dụng các hóa chất tẩy rửa để diệt nấm mốc nhằm làm sạch khu vực bị thấm.

- Tiếp đó, ta sử dụng vữa hồ để lấp đầy những vết nứt và lỗ hổng, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời, đảm bảo rằng bề mặt đã được phủ kín với độ dày 0,5cm.Để đạt được hiệu quả cao, cần chắc rằng, bề mặt cần sơn luôn sạch sẽ, khô thoáng, độ ẩm dưới 16%.


Nhờ có sơn chống ẩm mốc khiến không gian nhà bạn đẹp lung linh

- Phủ một lớp sơn chống kiềm. Chờ sơn khô và phủ từ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên bề mặt đảm bảo sẽ đánh bay tình trạng ẩm mốc  trong ngôi nhà bạn.

Bài viết trên của chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về sơn chống ẩm mốc. Chúc các bạn sẽ có phương pháp chống ẩm mốc tốt nhất cho ngôi nhà mình nhé.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh