2018-12-29 14:25:42

Những mẫu màu sơn nhà đẹp đang được yêu thích hiện nay

Xu hướng chọn màu sơn hiện nay là gì? Những mẫu màu sơn nhà đẹp nào đang được yêu thích nhất hiện nay?

 

Màu sơn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong kiến trúc xây dựng nhà của người Việt. Dù cho kiểu cách thiết kế hiện đại nhưng luôn thể hiện nét riêng của người phương Đông với những nguyên tắc cơ bản là đẹp, ấm cúng và hợp phong thủy. Sau đây là những mẫu màu sơn nhà đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay.


Màu vàng được đánh giá là mẫu màu sơn nhà đẹp và sang trọng


Màu vàng sang trọng quý phái được đánh giá là mẫu màu sơn nhà đẹp

 

Màu vàng theo quan niệm của người phương Đông nhất là người Việt thể hiện được sự quý phái, sang trọng. Đây là tông màu được các bậc vua chúa, hoàng gia sử dụng thời xưa thể hiện sự uy nghiêm quyền lực, giàu sang và phồn thịnh.


Ngày nay, với bàn tay của các chuyên gia màu vàng được phối thành nhiều hệ khác nhau như vàng nhạt, vàng kem, vàng chanh, vàng cam, vàng đồng… Những màu sắc được phối hợp hài hòa, biến chuyển theo dải màu tạo nên sự nhẹ nhàng, không chói mắt và gay gắt như bản màu vàng nguyên bản. Đây được đánh giá là mẫu màu sơn nhà đẹp và được lựa chọn nhiều trong thi công biệt thự hiện nay. Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo có thể dùng cọ vẽ điểm một vài mẫu hoa văn tinh tế có thể biến căn phòng của bạn trở nên lộng lẫy, trang hoàng trên nền màu vàng ấm cúng.




Màu tím – mẫu màu sơn nhà đẹp, nhã nhặn và tinh tế


Màu tím trước đây ít được ưa chuộng bởi quan niệm màu buồn, đơn độc. Tuy nhiên hiện nay màu tím lại được nhiều gia đình lựa chọn sơn nội ngoại thất bởi sự nhẹ nhàng, đằm thắm, phù hợp với gia chủ là phái nữ hoặc với những đôi vợ chồng mới cưới, ưa sự lãng mạn và tình cảm.


Tông màu tím cũng chia thành nhiều bậc đậm nhạt khác nhau như tím oải hương nhẹ nhàng, quyến rũ; tím phong lan nghiêng chút ánh hồng mạnh mẽ, tự tin; tím lilac thư thái, dịu dàng sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm đặc sắc và lạ mắt. Màu tím được đánh giá là mẫu màu sơn nhà đẹp, chỉ cần vài đường nét của cọ sơn, màu tím đã mang lại vẻ đẹp nhã nhặn tinh tế cho ngôi nhà của bạn rồi.


Màu tím tinh tế lãng mạn

Màu hồng – bay bổng, lãng mạn và thanh lịch

 

Màu hồng luôn là màu yêu thích của phái nữ bởi nó thể hiện được sự nhẹ nhàng nhưng cũng ẩn chứa sự nồng nàn, quyến rũ và nóng bỏng. Màu hồng rất dễ bài trí chủ đề nội thất, nó phù hợp cả phong cách hiện đại và cổ điển nên được lựa chọn làm nền. Chỉ cần dùng cọ lăn phối hợp một cách tinh tế giữa những mảng màu hồng đậm nhạt đã có thể tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà.


Một số tông màu hồng được ưa chuộng và đánh giá là mẫu màu sơn nhà đẹp theo xu hướng hiện nay là hồng phấn sắc sảo, hiện đại; hồng đậm tinh tế, hiện đại; hồng cánh sen thanh lịch, tươi mới.


Màu hồng quyến rũ, tươi mới

 

Trên đây là một số thông tin để bạn tham khảo lựa chọn những mẫu màu sơn nhà đẹp theo xu hướng hiện nay. Chúc các bạn sẽ tìm ra màu sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!





HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh