2019-01-11 15:24:16

Những mẫu màu sơn đẹp cho nhà trong dịp năm mới

Năm mới đến ai cũng có nhu cầu trang hoàng, sửa sang lại nhà cửa. Chúng ta cùng tìm hiểu những mẫu màu sơn đẹp cho nhà trong dịp năm mới nhé!

 

Nhà ở không chỉ là nơi cư trú mà nó còn thể hiện được gu thẩm mĩ của gia chủ. Theo quan niệm của người phương Đông, năm mới đến cần xóa bỏ những cái cũ, thay thế những cái mới với tâm thế chuẩn bị đón chào năm mới đến, hi vọng nhiều điều tốt đẹp hơn. Màu sơn nhà mới cũng là một lựa chọn để thay đổi trong mỗi dịp Tết đến. Vậy những mẫu màu sơn đẹp cho nhà nào được lựa chọn nhiều nhất trong năm mới?

Màu xanh ngọc nhẹ nhàng thanh lịch

 

Xanh ngọc là một trong những màu sắc thể hiện được sự trẻ trung, thanh lịch, quý phái và hiện đại. Xanh ngọc dù không quá chói chang, không nổi bật nhưng vẫn mang được nét cuốn hút rất riêng.

màu sơn đẹp cho nhà

Xanh ngọc được đánh giá là màu sơn đẹp cho nhà nên lựa chọn trong năm tới

Màu xanh ngọc từ xưa đã được giới thượng lưu ưa thích, mang nhiều ý nghĩa cao quý. Xanh ngọc được tôn vinh trong nền văn hóa cổ đại từ phương Tây, đến phương Đông, và cả đối với người Ai Cập cổ đại, nó là biểu tượng của quyền lực, may mắn.

Vì những lý do trên thì xanh ngọc bích luôn nằm trong danh sách những mẫu màu sơn đẹp cho nhà dành cho năm mới. Theo xu hướng hiện đại, nếu bạn yêu thích có thể dùng cọ vẽ chấm phá một vài họa tiết để bức tường của bạn mang những nét đặc sắc riêng.

màu sơn đẹp cho nhà

 

Xanh ngọc bích trẻ trung hiện đại

Sắc trắng trang trọng và hiện đại

 

Màu trắng là biểu tượng của sự nhẹ nhàng, tươi mát và thuần khiết. Nếu bạn muốn tìm mẫu màu sơn đẹp cho nhà để thay đổi trong dịp năm mới đừng nên bỏ qua tông màu này!

 

màu sơn đẹp cho nhà

Tông màu trắng không bao giờ lỗi thời

Tông màu trắng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lung linh hơn nhiều, và đây cũng là màu được đánh giá dễ dàng kết hợp và bài trí các chủ đề nội thất khác nhau. Chỉ cần dùng cọ sơn, thể hiện tinh tế một chút, tông màu trắng qua bàn tay khéo léo của bạn có thể trở thành ngôi nhà trang nhã, cổ điển hay theo phong cách hiện đại. Chính vì điều này, màu trắng được đánh giá không bao giờ lỗi thời.

 

Màu trắng không chỉ làm cho bên ngoài nhìn khang trang sạch sẽ mà còn tạo được cảm giác bên trong căn nhà thoáng đãng hơn. Màu trắng là tông màu người phương Tây thường hay sử dụng. Hi vọng với màu trắng này sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia đình bạn trong dịp năm mới.

Nâu be dịu dàng tinh tế

màu sơn đẹp cho nhà

 

Nâu be kết hợp nhiều dải màu sắc khác tạo cho căn phòng trở nên sang trọng

Không đậm đà như nâu đất, nâu be dịu nhẹ hơn, sáng sủa hơn lại mang được nét trầm ấm cho ngôi nhà của bạn. Là một gam màu trung tính, nâu be được lựa chọn nhiều trong việc tô điểm cho phòng ngủ và phòng khách.

Ấn tượng nâu be mang lại là sự trang nhã, tinh tế. Với cây cọ lăn, bạn có thể phân chia những màu đậm nhạt kết hợp tinh tế với những màu sắc khác trong dải màu nâu như nâu đất, nâu của sô cô la để làm cho ngôi nhà của bạn trông mới lạ hơn.

Năm mới đã cận kề, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được mẫu màu sơn đẹp cho nhà ưng ý nhất nhé!

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh