2019-03-11 14:17:53

Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà ống đẹp

Lựa chọn màu sơn là việc cực kỳ quan trọng quyết định đến 50% bộ mặt của ngôi nhà đặc biệt là những ngôi nhà có mặt tiền trước phố. Chính vì vậy, lưu ý khi chọn màu sơn nhà ống đẹp rất quan trọng.

Hiện nay, việc sơn nhà ống đẹp đang được nhiều hộ gia đình quan tâm với mong muốn mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Việc lựa chọn màu sơn cùng các dụng cụ cũng được chăm chút kỹ hơn để tạo điểm nhấn cao nhất cho người nhìn cũng như bền bỉ theo thời gian.

sơn nhà ống đẹp

Chọn sơn từ ý tưởng thiên nhiên quanh nhà

Một ngôi nhà có cùng tông màu với cảnh vật xung quanh sẽ rất đẹp, nó sẽ tạo nên một bức tranh thơ mộng, hài hòa màu sắc mang đến cảm giác thích thú cho người nhìn. Nếu căn nhà ống của bạn xung quanh toàn cây cối thì chọn màu xanh kết hợp với màu nâu.

Còn nếu nhà của bạn ở gần biển thì hãy chọn màu xanh dương nhạt, ngọc lam hay đỏ san hô sẽ hợp lý hơn. Hãy tận dụng khoảng riêng trong không gian nhà của bạn để chọn cọ sơn cũng như màu sơn phù hợp.

sơn nhà ống đẹp

Tham khảo màu sơn từ các nhà xung quanh

Lưu ý khi chọn màu sơn nhà ống đẹp tiếp theo chính là tham khảo từ màu sơn các nhà xung quanh. Hãy chọn màu sắc tương đồng với những ngôi nhà xung quanh sẽ tạo nên sự thích thú cũng như tính hài hòa cho cả khu phố.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng sao chép nguyên vẹn màu sắc của nhà ống bên cạnh mà hãy tạo sự khác biệt bằng cách phối hợp các màu sắc với nhau bởi các cọ vẽ để không bị lặp lại.

Chọn màu sơn từ nội thất ở trong nhà

Mục đích của việc sơn nhà ống đẹp là giúp cho màu sơn luôn hài hòa giữa thiên nhiên, thiết kế và nội thất ở xung quanh. Chính vì vậy, một vài ý tưởng từ khâu nội thất sẽ giúp bạn không hề nhỏ trong khi bạn chọn một màu sơn hợp lý.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn màu sơn phù hợp với phần mái, đó là điều cần thiết vì mái nhà là phần tạo nên bộ mặt của chính ngôi nhà của bạn. Hãy chọn màu sắc và cọ vẽ hài hòa với tổng thể căn nhà của bạn.

sơn nhà ống đẹp

Độ bền của màu sơn khi sử dụng

Độ bền của màu sơn cũng là một yếu tố quan trọng, dưới tác động của môi trường thời tiết cũng như khí hậu của Việt Nam, thì việc lựa chọn màu sơn tốt, bền bỉ theo năm tháng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Bạn không nên lựa chọn màu sơn quá nhạt vì sẽ nhanh chóng bị pha màu, còn nếu bạn sử dụng màu sơn đậm hơn sẽ làm cho căn nhà của bạn trông cũ đi rất nhiều. các màu sơn tối cũng sẽ dễ thu hút côn trùng đồng thời cũng hấp thu nhiệt rất tốt.

Trên đây là những thông tin về các lưu ý khi sơn nhà ống đẹp, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ đến với đơn vị uy tín để được hỗ trợ và tư vấn chọn sơn cũng như các loại cọ lăn tốt nhất.

Chúc bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước đúng với mong muốn của bạn về thiết kế và màu sơn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh