2018-12-17 08:43:14

Những lợi ích tuyệt vời từ cây lăn sơn hoa văn

Cây lăn sơn hoa văn mang tới một diện mạo không gian hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Dụng cụ dễ sử dụng, sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời.

Cây lăn sơn hoa văn là dụng cụ sơn có sẵn hình các hoa văn đẹp mắt và ấn tượng. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tạo nên những mảng tường riêng cho mình chỉ trong một thời gian ngắn và không mất nhiều công sức. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà cây lăn hoa văn mang lại nhé.

Sử dụng cây lăn sơn hoa văn mang tới một diện mạo mới cho không gian sống

Cây lăn sơn hoa văn tạo nên một xu hướng mới bởi sự đặc biệt và tiện dụng của mình. Không gian được tô điểm thêm các màu sắc mới mà không cần thợ hoặc kiến trúc sư nào. Bởi bạn hoàn toàn có thể tự làm chỉ với một dụng cụ lăn với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt và ấn tượng.

Dụng cụ cọ lăn phù hợp với hầu hết các bức tường nhà cùng màu sắc đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu phù hợp nhất, chẳng hạn như hình các hoa văn đơn giản tới cầu kỳ hoặc những hình con vật, cây cảnh,…Nơi ở như khoác lên một diện mạo mới mà bạn không mất nhiều thời gian, chi phí rẻ và dễ sử dụng.


Cây lăn sơn hoa văn sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn nên tham khảo

Lợi ích khi sử dụng cây lăn sơn hoa văn

Làm đẹp tường nhanh chóng

Cây lăn sơn hoa văn giúp bức tường thay đổi hoàn toàn chỉ trong một thời gian ngắn. Lấy con lăn nhúng vào sơn, có ánh platinum tạo hoa văn sắc nét và óng ánh như ngọc trai. Đem tới một vẻ đẹp sang trọng, khác lạ và mới mẻ cho không gian sống.


Sử dụng cây lăn sơn hoa văn để tạo nên một không gian sống đẹp và ấn tượng

Lâu bền với thời gian

Khi bạn dùng giấy dán tường thì chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, giấy sẽ dễ bị bục hoặc ẩm, mốc hoặc rách, xước do tác động từ bên ngoài và con người. Tuy nhiên, đối với sơn hoa văn thì bạn có thể yên tâm vào độ bền. Khi đồ bám bẩn vào có thể lau chùi hoặc cải tạo mới với một chi phí rất hợp lý.


Hoa văn có độ bền lâu, dễ dàng cải tạo

Tiết kiệm thời gian và công sức

Trường hợp sử dụng giấy dán tường, độ mịn của tường phải được cải tạo để tăng độ bám dính và giúp tường trong đẹp mắt hơn. Điều này làm bạn mất khá nhiều thời gian và chi phí, bao gồm việc cải tạo và làm mới.

Lúc đó, chỉ với cây lăn sơn hoa văn, bạn đã tạo ra được một diện mạo mới hoàn toàn khác mà không cần thực hiện các thao tác khác. Những điểm lồi lõm trên tường cũng được che lấp bởi các họa tiết.

Đặc biệt, nếu bạn muốn thay đổi hoa văn thì chỉ cần sơn lại một lớp mới rồi lăn thêm những gì mà bạn thích thôi. Thật là nhanh và tiết kiệm thời gian phải không nào? Đây cũng chính là một ưu điểm rất nổi bật của phương pháp này đấy.


Sử dụng cây lăn hoa văn giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Đa dạng về mẫu mã và họa tiết để bạn chọn lựa

Tùy vào sở thích, yêu cầu và giá cả để bạn chọn được mẫu lý tưởng nhất cho không gian nhà mình. Màu sắc cùng họa tiết đa dạng, hợp với túi tiền của người tiêu dùng khiến lăn hoa văn càng trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn. Sau khi sơn xong thì bạn có thể phủ thêm một lớp sơn bóng trên những họa tiết để chúng trông nổi bật, bền màu và không bị côn trùng, bụi bẩn bám lên từng chi tiết đấy.

Nhiều công dụng và lợi ích, mang tới vẻ đẹp đặc biệt cho không gian sống chính là thứ mà cây lăn sơn hoa văn sở hữu. Giá thành của sản phẩm không hề cao chút nào, mà còn sử dụng được rất nhiều lần khiến khách hàng thích thú và lựa chọn. Trải nghiệm cây lăn ngay hôm nay để tạo nên những mảng tường đẹp nhất nhé. Ngoài ra bạn có thể kể kết hợp chiếc cọ sơn, cọ vẽ để mang lại sản phẩm tốt nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh