2019-02-15 14:25:30

Những điều cần biết khi sơn lại tường cũ

Ngôi nhà của bạn đã xây dựng được một thời gian và bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu sơn của nó, vậy thì hãy nhanh chóng tiến hành sơn lại tường cũ ngay từ bây giờ thôi.

Qua một thời gian sử dụng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên xuống cấp, xuất hiện các tình trạng bong tróc, biến sắc hay bị xâm nhập bởi rong rêu, nấm mốc. Hoặc có thể thời gian bạn sống trong ngôi nhà này quá lâu và bạn trở nên nhàm chán với màu sơn của nó, bạn muốn thay đổi nó. Vậy thì hãy bắt tay ngay vào việc làm mới ngôi nhà của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách tự sơn lại tường cũ để luôn đảm bảo độ bền đẹp và tươi mới, thẩm mỹ.

sơn lại tường cũ

Có nhiều lý do để bạn cần sơn lại tường cũ

Những điều cần biết khi sơn lại tường cũ

Việc sơn lại tường cũ không quá khó nhưng bạn cần lưu tâm đến một số vấn đề sau đây, vì nó quyết định đến chất lượng và sự thẩm mỹ cho bề mặt tường.

- Đầu tiên, bạn cần thực hiện bước xử lý tường cũ bằng cách vệ sinh, làm phẳng bề mặt, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn. Một bức tường mới có đều, có đẹp hay không đều phụ thuộc vào công đoạn này.

sơn lại tường cũ

Bạn cần tiến hành xử lý bề mặt trước khi sơn tường

- Thứ hai, bạn cần lựa chọn sơn đảm bảo chất lượng với các tiêu chí là lên màu đẹp, phải có độ bền, không bị phai màu theo thời gian. Điều này sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ đáng kể cho ngôi nhà, chi phí đầu tư sẽ thấp và giảm được thời gian thi công.

- Thứ ba, khi sơn lại tường cũ bạn cần lựa chọn đúng vật dụng chuyên dụng để việc sơn nhà được dễ dàng và đảm bảo hiệu quả, đó là các sản phẩm cọ lăn cao cấp, cọ vẽ dùng cho những chi tiết nhỏ và bạn có thể mua được sản phẩm này tại nhà cung cấp uy tín cọ sơn Thanh Bình.

sơn lại tường cũ

Lựa chọn loại sơn chất lượng

Các bước tự sơn lại tường cũ dành cho bạn

Khi nắm được những điều trên, bạn dễ dàng tiến hành công việc sơn lại tường cũ của mình theo 4 bước như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cho quá trình sơn như con lăn, cọ quét, thùng sơn, giấy nhám, ghế…

- Bước 2: Tiến hành xử lí vệ sinh tường nhà và đảm bảo bề mặt tường khô ráo sau khi đã xử lí đúng kĩ thuật.

- Bước 3: Sử dụng con lăn của cọ sơn để lăn sơn, và chú ý sơn bả trước để làm đều bề mặt, tiếp theo là một lớp sơn lót để tạo độ bám dính. Sau khi bề mặt sơn lót khô mới thực hiện sơn tường.

- Bước 4: Sau khi lớp sơn đã khô, tiến hành vệ sinh bề mặt tường mới để loại bỏ những tạp chất còn sót lại.

sơn lại tường cũ

Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để nâng cao hiệu quả

Với những gợi ý trên, bạn có thể tự sơn lại tường cũ cho chính ngôi nhà của mình một cách đơn giản. Việc thực hiện không quá khó khăn nhưng lợi ích của nó mang lại là vô cùng lớn. Vẫn là ngôi nhà thân quen đó nhưng mọi thứ đều trở nên mới mẻ.

Dựa vào màu sơn mới, bạn cũng có thể kết hợp và bày trí lại các đồ nội thất tùy theo sở thích của mình để thể hiện được phong cách và sự thẩm mỹ của chủ sở hữu.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh