2018-12-19 11:01:59

Nhu cầu sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời rất cao

Với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới như Việt Nam thì tường nhà rất dễ bị thấm ẩm gây ra tình trạng nấm mốc. Chính vì vậy, sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời rất quan trọng trong thi công công trình xây dựng.

Sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời là biện pháp thi công đơn giản nhất. Và tất nhiên, với đặc tính nổi trội về khả năng ngăn nước xâm nhập, thì chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về lớp màng bảo vệ này cho công trình.


Sơn chống thấm tường ngoài trời

Sơn chống thấm tường ngoài trời được sử dụng rất phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sơn chống thấm tường nhà. Điển hình có thể kể đến như sơn Kova, Dulux, Jymec, Nippon,… Một điều chắc chắn rằng, bên cạnh đặc tính chung về khả năng chống nước thì mỗi một loại sơn đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Và đó cũng là cơ sở để bạn cân nhắc lựa chọn sơn thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn để các gia chủ có thể lựa chọn, tuy nhiên để nói về sự lâu bền cũng như chất lượng cao thì chúng ta không thể không kể đến 5 hãng sơn hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường sơn nhà hiện nay là: sơn Nippon, sơn Kova, sơn Dulux, sơn Jotun, sơn My Kolor,…


Sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời để chống thấm, ẩm mốc

 

Ngoài việc lựa chọn cho mình được một loại sơn tốt và chất lượng, gia chủ cũng cần lựa chọn cho mình được một đơn vị cung cấp sơn uy tín. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các cơ sở, đơn vị  buôn bán sơn giả, sơn kém chất lượng, nếu sơn những loại sơn kém chất lượng này không những không được bảo vệ khỏi một số tác nhân gây hại đến độ bền của ngôi nhà như nước mưa, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cho mình một cơ sở bán sơn chống thấm tường ngoài trời uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Ưu điểm sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời

Là một trong những biện pháp ngăn nước tối ưu cho các công trình, sơn chống thấm tường ngoài trời mang đến nhiều ưu điểm đã được công nhận rộng rãi.


Trong công trình xây dựng thì không thể bỏ qua sơn chống thấm tường ngoài trời

 

+ Ngăn cản lại sự xâm nhập của nước từ bên ngoài vào trong nhà

+ Bịt kín những điểm hở trên tường mà nước có thể xuyên qua

+ Bảo vệ tường tốt hơn bởi khả năng chống nấm mốc, bám bụi

+ Sơn chất lượng cao, mịn, bóng, bền màu, đảm bảo mỹ quan công trình

+ Chặn đứng tình trạng xuống cấp của tường nhà

+ Bảo vệ an toàn cho các thiết bị, đồ đạc bên trong nhà. Đặc biệt là các loại thiết bị điện tử kê sát tường.

Một số lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời

Đối với một số công trình đã từng qua sử dụng: Khi công trình đã qua một thời gian dài sử dụng, tường nhà thường xuất hiện những lớp rêu mốc hoặc một số vết nứt trên bề mặt tường gây mất thẩm mỹ cũng như độ bền của ngôi nhà thì chúng ta nên vệ sinh bề mặt tường trước khi tiến hành công việc sơn chống thấm tường ngoài trời và khắc phục các vết nứt. Các dụng cụ cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ…được chuẩn bị chu đáo.


Thi công Sơn chống thấm tường ngoài trời

 

Đối với các công trình vừa xây xong, tường nhà còn mới: thì chúng ta cần phủ kín bề mặt tường với bột trét loại dành riêng cho ngoài trời, sau đó chúng ta tiến hành làm phẳng bề mặt tường để sơn lót rồi mới sơn chống thấm.

Bài viết trên của chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về sơn chống thấm tường ngoài trời. Chúc các bạn sẽ có ngôi nhà đẹp, một công trình xây dựng hoàn hảo.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh