2018-12-21 15:54:59

Nên Sơn Nhà Màu Gì Để Phù Hợp Xu Hướng Mới

Nên sơn nhà màu gì để đem đến vẻ đẹp sang trọng và hợp xu hướng là mối quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Hãy tham khảo những màu sơn sau bạn sẽ có được căn nhà như mơ.

 

Nên sơn nhà màu gì để đem đến vẻ đẹp sang trọng và hợp xu hướng là mối quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Hãy tham khảo những màu sơn sau bạn sẽ có được căn nhà như mơ.

Nên sơn nhà màu gì là câu hỏi của nhiều gia chủ

Để thiết kế ngôi nhà đẹp ngoài việc chú trọng đến xây dựng thì còn phải lựa chọn màu sơn thích hợp thì mới cho ra ngôi nhà hoàn thiện. Và qua màu sơn nó sẽ giúp người nhìn đánh giá được gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế, trước khi quyết định sơn nhà có nhiều câu hỏi thắc mắc đó là nên sơn nhà màu gì?

Điều cần lưu ý khi chọn màu sơn

Nên sơn nhà màu gì sẽ được giải đáp sau khi bạn nắm rõ được những điều cần lưu ý sau:

  • Chọn phong cách cho ngôi nhà: Hiện nay, để đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thời thượng thì mỗi phong cách sẽ có màu sắc chủ đạo khác nhau. Và bạn nên tham khảo là:

  • Phong cách cổ điển thì sẽ ưu tiên những tông màu xám khói, màu ghi, màu trắng sứ…

  • Phong cách tân cổ điển thì màu sắc của nó sẽ là màu xanh ngọc, màu xanh da trời, màu vàng nhạt, màu hồng kem, sơn nhà giả đá hay là màu kem trứng…

  • Phong cách hiện đại thì màu sắc có phần tưới mới hơn, đa dạng hơn và nó sẽ là màu màu tím nhạt, màu xanh lá cây nhạt, màu pastel…

Màu xanh nhạt đem đến vẻ đẹp hiện đại và là xu hướng mới nhất hiện nay

  • Chất liệu sơn: Với sự đa dạng về các loại sơn nên khi khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nhưng cần chú ý chọn chất liệu sơn cần đẹp và bền bên cạnh việc sử dụng các cọ sơn chất lượng để dễ dàng tạo được chất lượng cho công trình.

  • Không gian riêng đảm bảo đẹp: Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế có không gian chung và riêng khác nhau. Vì thế, nên sơn nhà màu gì là quyết định của gia chủ nhưng cần có sự thống nhất cho các căn phòng để vẫn đảm bảo được không gian riêng, ấn tượng cho mỗi thành viên.

  • Nội thất: Nội thất cũng là một trong những yếu tố quan trọng kết hợp để giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Vì thế, màu sơn với dụng cụ lăn tốt kết hợp với nội thất hoàn chỉnh mới tạo nên phong cách riêng của gia chủ.

Màu sơn kết hợp với nội thất để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

Nên sơn nhà màu gì đẹp và hợp xu hướng?

Với sự đa dạng trong bảng màu thì nên sơn nhà màu gì vẫn do gia chủ quyết định. Nhưng để đem đến sự sang trọng thì có các màu:

  • Màu sáng: Với những màu sơn sáng như là màu kem trứng, màu vàng nhạt, màu trắng sứ hay màu hồng nhạt vẫn chiếm tình cảm của nhiều gia chủ. Nó sẽ kết hợp hoàn hảo cùng các đồ nội thất màu nâu, vàng, viền màu đen làm điểm nhấn vô cùng nổi bật và sang trọng.

Sang trọng đẳng cấp với màu trắng sứ

  • Màu trầm: Với màu xám khói, màu ghi, màu giả đá…đều rất đẹp và sang trọng. Và ở đây bạn chỉ cần sử dụng những độ nội thất hiện đại là sẽ biến ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn nhiều…

Ngoài ra còn có nhiều màu sắc khác bạn có thể chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình. Đơn giản không cầu kỳ nhưng vô cùng hiện đại chỉ bằng một vài đường nét của chiếc cọ vẽ điêu luyện là đã có ngày ngôi nhà như ý thích.

Đó là những thông tin lý giải nên sơn nhà màu gì cho bạn. Hãy lên ý tưởng ngay bây giờ để có được ngôi nhà lung linh sắc màu bạn nhé.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh