2018-12-25 11:41:52

Nên hay không nên sơn nhà màu xanh cốm?

Câu hỏi nên hay không nên sơn nhà màu xanh cốm? khiến cho bạn đang rất băn khoăn. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết ngay dưới đây.

Trong số 7 màu chủ đạo phổ biến nhất với con người thì màu xanh là tone màu có nhiều những màu phụ với nhiều tên gọi khác nhau như xanh lá, xanh ngọc bích, xanh cốm…Mỗi một tone màu xanh lại có những nét đẹp riêng khiến cho chúng ta phải ngưỡng mộ. Nhưng việc sử dụng màu xanh để sơn cho căn nhà là điều không hề đơn giản. Vấn đề khiến nhiều người băn khoăn ở đây là nên hay không nên sơn nhà màu xanh cốm? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này ở bài viết dưới đây.


Sơn nhà màu xanh cốm

Khám phá những điều thú vị về màu xanh cốm

Từ xưa đến nay màu xanh luôn được xem là màu tượng trưng cho mùa xuân, cho sự sinh sôi nảy nở với những chồi non của cây cỏ mọc lên mỗi khi xuân đến. Đó còn là màu tượng trưng cho sức sống, cho thiên nhiên tươi đẹp khiến chúng ta mỗi khi nhìn vào đều có cảm giác nhẹ nhàng, giảm bớt được mệt mỏi.

Tone màu xanh cốm là một trong nhiều gam màu của màu xanh. Với sự pha trộn màu sắc đặc biệt đã tạo nên màu xanh cốm nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt khi sử dụng cọ lăn để sơn màu xanh cốm cho các căn phòng của ngôi nhà sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới.


Sơn nhà màu xanh cốm

Màu xanh cốm có thể dễ dàng kết hợp được với những tone màu khác như da cam, hồng, trắng của các vật dụng trang trí nội thất…để tạo nên một không gian tươi mới, tràn đầy sức sống với những màu sắc đặc trưng của thiên nhiên.

Vậy nên hay không nên sơn nhà màu xanh cốm?

Dù là phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay thậm chí là cả phòng tắm nếu bạn lựa chọn sơn nhà bằng màu xanh cốm thì bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, hiện đại, đầy năng động nhưng cũng rất bình yên và khơi gợi nhiều cảm xúc khác nhau ở mỗi phòng chức năng. Vì vậy mà màu sắc này phù hợp với những bạn trẻ muốn sáng tạo không gian sống dành cho riêng mình.


Sơn nhà màu xanh cốm

Dùng cọ sơn để sơn nhà màu xanh cốm sẽ giúp cho lớp sơn được bám lâu hơn, có độ bền cao hơn, đồng thời còn giúp cho bạn có thể tự do đưa ra và áp dụng những ý tưởng thiết kế độc đáo vào căn phòng của mình.

Không chỉ vậy, nếu xét trên phương diện phong thủy thì màu xanh cốm còn được xem là một trong những màu sắc cân bằng và có công dụng mang đến vượng khí cho chủ nhà, nhất là đối với chủ nhà có mệnh Mộc. Do vậy mà bạn sẽ thêm yên tâm về quyết định lựa chọn màu xanh cốm để sơn cho căn nhà mình.


Sơn nhà màu xanh cốm

Vậy là câu hỏi nên hay không nên sơn nhà màu xanh cốm? đã tìm được câu trả lời. Với việc lựa chọn tone màu xanh này bạn có thể dùng cọ vẽ để vẽ trang trí thêm những họa tiết đáng yêu trên bức tường để mang đến sự sinh động, đặc sắc có một không hai.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh