2019-03-07 13:44:40

So sánh tính vượt trội của máy sơn tường so với phương pháp truyền thống

Máy sơn tường hiện nay đang trở thành sự thay thế hoàn hảo cho việc sơn nhà cửa đối với các phương pháp và dụng cụ sơn truyền thống khác. Cùng bài viết tìm hiểu về vấn đề này.

Sơn tường là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cao của những người thợ. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của máy sơn tường hiện đại, thì công việc này ngày càng trở nên đơn giản hơn. Không thể thay thế toàn bộ được những công đoạn và công việc khác nhau liên quan đến thiết kế các mảng màu sơn, tuy nhiên, sản phẩm đã hỗ trợ rất tốt cho việc sơn nhà cửa.

máy sơn tường

Máy sơn tường đem đến sự thay thế phù hợp với phương pháp truyền thống

Máy sơn tường là gì

Máy sơn tường là cỗ máy hoạt động dựa trên áp lực phun được tính toán tỉ mỉ từ trước dựa trên những nguyên lý nhất định. Các bộ phận của sản phẩm này bao gồm bình chứa sơn, dây dẫn sơn và đầu phun.

Nguyên lý làm việc của máy đem đến khả năng phun với áp lực phù hợp giúp giảm thời gian phun, diện tích phun cũng rộng hơn và các mảng sơn có độ đồng đều nhau. Chính vì thế, các công trình xây dựng ngày nay không thể thiếu các sản phẩm máy sơn tường công suất lớn.

máy sơn tường

Ưu điểm của máy sơn tường vượt trội so với sơn tường kiểu truyền thống

Ưu điểm của máy sơn tường so với phương pháp truyền thống khác

Máy sơn tường có những nét ưu việt sau so với các phương pháp sơn tường truyền thống khác:

  • Thời gian phun nhanh hơn: Nếu như phương pháp sơn tường thông thường sử dụng cơ học vật lý bằng bàn tay con người với các dụng cụ như cọ lăn thì máy phun sơn tiến hành công việc dựa trên áp lực tạo ra từ máy và đầu phun.

  • Công suất lớn hơn: Máy phun sơn đem đến khả năng phun nhanh hơn nhiều lần so với phương pháp truyền thống.

  • Chất lượng tốt hơn: Các mảng sơn phun từ máy có độ đồng đều gần như tuyệt đối, sơn có độ mịn và độ bao phủ với tính thẩm mỹ cao giúp dính chặt lên tường, đảm bảo độ sáng và thời gian phai màu lâu hơn nhiều.

máy sơn tường

Máy sơn tường có nhiều chủng loại và công suất khác nhau

  • Tiết kiệm nhiên liệu: Lượng sơn sử dụng cho máy phun cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với sơn tường bằng phương pháp truyền thống khác.

  • Tiết kiệm chi phí: Bên cạnh chi phí cho sơn tiêu thụ sử dụng cho các mảng sơn thì việc sử dụng máy sơn tường giúp chủ thầu tiết kiệm một cách tối đa chi phí thuê nhân công thực hiện công việc. Đây là bài toán chi phí mà các nhà thầu cần tính đến cho công tác sơn công trình xây dựng lớn.

máy sơn tường

Sử dụng máy sơn tường kết hợp với các dụng cụ cọ sơn chuyên dụng

Những yếu tố quyết định đến chất lượng thành phẩm mảng tường sơn khi dùng máy sơn tường có thể kể đến như chất lượng của sơn sử dụng, chất lượng của mcọ áy phun sơn, và một phần nhỏ nào đó là khả năng thao tác của người thực hiện. Tuy nhiên, phun sơn bằng máy đem đến chất lượng không bị phụ thuộc quá nhiều vào người thực hiện như các phương pháp truyền thống khác.

Những chi tiết nhỏ như hoa văn bạn có thể dùng cọ vẽ để tô điểm chi tiết hơn cho ngôi nhà.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh