2019-03-07 14:14:32

Tự do thỏa sức sáng tạo với máy phun sơn tường nhà

Sản phẩm máy phun sơn tường nhà đã xuất hiện từ lâu trên thị trường Việt và đang chứng minh được tính ứng dụng và ưu điểm vượt trội mà máy chuyên dụng này mang lại.

Máy phun sơn tường nhà là dòng máy có chức năng phun sơn lên bề mặt tường các công trình nhà ở một cách chuyên nghiệp. Chất lượng sơn phun lên luôn đảm bảo độ mịn, đều, giúp tiết kiệm lượng nguyên liệu. Chính vì vậy mà sản phẩm này đang dần thay thế các dụng cụ truyền thống thông dụng khác trong công tác sơn tường nhà.

Máy phun sơn tường nhà

Máy phun sơn tường nhà có tính ứng dụng cao

Ứng dụng của máy phun sơn tường nhà trong đời sống

Không còn xa lạ trong đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, máy phun sơn tường nhà nổi tiếng nhờ khả năng sơn nhanh chóng, tạo lớp sơn mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sơn. Bên cạnh đó, lượng sơn tiêu thụ khi sử dụng bằng máy tiết kiệm hơn rất nhiều so với dùng các dụng cụ chuyên dụng khác.

Nếu như trước đây, các công đoạn phủ sơn lên bề mặt tường nhà được thực hiện bằng các phương pháp truyền thống một cách thủ công thì hiện nay, máy phun sơn đang trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo. Sơn tường theo phương pháp truyền thống rất tốn nhân công lao động, trong khi bề mặt chất lượng sơn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố chủ quan từ người thợ, bên cạnh đó là chất lượng của cây cọ lăn, thùng đựng sơn.

Máy phun sơn tường nhà

Máy phun sơn tường nhà khắc phục những hạn chế của phương pháp thủ công

Tuy nhiên, máy phun sơn tường nhà hiện nay đã khắc phục được toàn bộ những hạn chế nêu trên của phương pháp lăn sơn truyền thống. Với áp lực phun được tính toán một cách tỉ mỉ và phù hợp, máy phun tạo nên một lớp sơn có độ bám dính tốt, bề mặt mềm mịn và đều đặn. Phương pháp này giúp giảm thiểu chi phí cho việc thuê nhân công lao động cũng như thời gian sơn được diễn ra nhanh hơn với chất lượng tốt hơn.

Máy phun sơn tường nhà

Máy phun sơn tường nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Lưu ý nào khi mua máy phun sơn tường nhà

Người mua sắm và tiêu dùng thông minh là những người biết làm chủ đồng tiền tài chính sao cho có sự cân đối với chất lượng sản phẩm mà mình mang về. Chính vì thế, khi lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm máy phun sơn tường nhà, bạn cần hết sức lưu ý về độ uy tín, cũng như đánh giá tổng quan chất lượng sản phẩm mà bạn mua sắm.

Máy phun sơn tường nhà

Máy phun sơn tường nhà mang lại không gian tràn ngập màu sắc

Máy phun sơn chỉ sử dụng phun cho những mảng tường lớn cần đòi hỏi sự đồng đều nhất định. Còn nếu như bạn đang muốn sáng tạo những điểm nhấn hoa văn trên những mảng tường riêng biệt thì việc lựa chọn các công cụ, dụng cụ sơn hỗ trợ cần được tính đến. Đó là những sản phẩm như cọ vẽ hoa văn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cọ sơn khác nhau giúp bạn thỏa thích với những đam mê nghệ thuật sáng tạo của mình.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh