2019-01-10 16:22:58

Máy phun sơn tĩnh điện sản phẩm cần thiết hiện nay

Máy phun sơn tĩnh điện trong những năm gần đây đang được rất nhiều người tìm kiếm sử dụng bởi nó được ứng dụng rất rộng rãi trong thực tế. Việc sử dụng đến máy sẽ giúp sơn được bóng mịn hơn so với việc sơn bằng súng hoặc tay.

Trước đây muốn sơn sửa nhà bạn đều cần gọi thợ về vì không có dụng cụ, sợ sơn không đều sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Hiện nay, việc sử dụng các loại máy phun sơn tĩnh điện sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Đặc biệt, việc sử dụng thêm sơn tĩnh điện cũng được xem là trợ thủ đắc lực đối với việc sơn bề mặt các ngôi nhà mang lại độ bền cao hơn rất nhiều so với những loại sơn truyền thống như trước đây.

máy phun sơn tĩnh điện

Máy phun sơn tĩnh điện rất được quan tâm hiện nay

Giới thiệu về máy phun sơn tĩnh điện

 

- Đây là một phương pháp phun sơn có áp dụng theo nguyên lý tĩnh điện cho bột sơn sau đó phun vào về mặt cũng được tích điện thông qua một loại súng phun. Do đó, tạo nên một liên kết vô cùng mạnh và chặt chẽ giữa bột sơn cùng với vật thể cần sơn chống lại sự chày xước từ một số tác động bên ngoài vào.

- Thành phần chính trong bột sơn tĩnh điện bao gồm chất phụ gia, nhựa, bột màu cho nên nó cũng chia làm nhiều loại sơn tĩnh điện khác nhau sử dụng cho môi trường trong nhà và ngoài trời. Khi sử dụng máy phun sơn tĩnh điện bạn cũng có thể dùng thêm các loại cọ lăn để lớp sơn được đều hơn.

máy phun sơn tĩnh điện

Máy phun sơn tĩnh điện sử dụng bột sơn tĩnh điện

Tác dụng của máy phun sơn tĩnh điện

 

- Việc sử dụng các loại máy phun sơn này sẽ thay thế hoàn toàn nhân công trước đây để mang lại hiệu quả cao trong việc sản xuất. Đối với bề mặt thẩm mỹ thì việc dùng máy phun sơn tĩnh điện thì lực phun mạnh sẽ khiến cho các lớp sơn trở nên đồng đều hay các màng sơn được bóng mịn, bền chắc hơn.

- Nếu trước đây mỗi lần sơn bằng tay xong muốn lớp sơn được đều hơn có thể sử dụng các loại cọ sơn để đánh lại cho đều thì hiện nay không cần nữa thay vào đó là việc sử dụng máy phun sơn.

máy phun sơn tĩnh điện

Máy phun sơn tĩnh điện giúp sơn được đẹp hơn

- Việc sử dụng đến các loại máy phun sơn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa một khoản chi phí đối với nhân công lao động và một lượng sơn bị tiêu hao trước đây. Bây giờ, chỉ cần đến một chiếc máy có thể tạo nên năng suất nhanh gấp 15 đến 20 lần so với việc sử dụng nhân công thông thường.

- Nếu tính như vậy mỗi ngày bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhân công. Bạn có thể sử dụng khoảng thời gian dư thừa đó để sử dụng đến các loại cọ vẽ để tô điểm, trang trí thêm cho ngôi nhà của mình chắc chắn sẽ không nên bỏ qua rồi.

máy phun sơn tĩnh điện

Máy phun sơn tĩnh điện tiết kiệm được chi phí rất lớn

Với những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng máy phun sơn tĩnh điện thì hiện nay rất nhiều người muốn tìm kiếm mua để dùng. Muốn bức tường của bạn trở nên láng mịn, đẹp hơn bây giờ chỉ cần dành ra một chút thời gian cùng với chiếc máy này là được. Ngoài ra, chiếc máy phun sơn này còn được ứng dụng rất nhiều trong các ngành sửa chữa.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh