Sơn màu xám trắng tạo sự tinh tế cho căn nhà của bạn
2018-10-12 17:26:13

Sơn màu xám trắng tạo sự tinh tế cho căn nhà của bạn

Sơn tường màu xám trắng là một xu hướng của thiết kế hiện đại. Màu xám trắng đem đến cho căn nhà sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bắt kịp xu hướng thời đại thì không có lý do gì để bỏ qua màu xám trắng cho căn nhà thân yêu của mình. Được biết đến mà một màu sắc mang tính trầm, tối và tĩnh lặng màu xám khi kết hợp với sự yên bình, sang trọng của sắc trắng sẽ mang đến một không gian vô cùng thanh lịch và trang nhã. Màu xám trắng hiện nay đang là sự lựa chọn không chỉ đối với những căn nhà mặt phố, thiết kế đơn giản mà cả những ngôi nhà vườn tạo sự thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn và cũng làm nổi bật không gian sống giữa thiên nhiên rộng lớn.

màu xám trắng

Căn phòng sơn màu xám trắng sang trọng và thanh lịch

Với những chiếc cọ sơn cùng gam màu xám trắng sẽ tạo chiều sâu cho căn phòng của bạn. Màu sắc này có thể dùng trong mọi thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, truyền thống đến cách tân đều sẽ làm nổi bật lên sự khác biệt giữa bộn bề màu sắc. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp của nội thất dùng để trang trí trong căn nhà của bạn.

Những lí do để chọn sơn nhà màu xám trắng

- Màu xám trắng hiện đang là “trend” một một thời gian những màu sắc rực rỡ độc đáo lên ngôi. Nếu là người hiện đại, luôn dẫn đầu xu hướng thì không có lý do gì mà bạn không dùng cho căn nhà của mình.

- Màu xám trắng tạo sự hòa hợp không gian cho căn nhà của bạn. Nếu muốn mở rộng không gian của ngôi nhà, người ta thường sử dụng cọ lăn sơn màu trắng để cùng tông với trần nhà tạo không gian rộng thì nay bạn có thể dùng màu xám trắng để làm dịu đi không gian trong nhà giúp cho không gian được hài hòa, rộng rãi, thoáng đãng hơn.

- Màu xám trắng làm nên sự gọn gàng và tối giản. Màu xám trắng thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời của những người yêu thích những điều tối giản, thư giãn. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bước chân vào căn nhà nhỏ, tận hưởng cảm giác dịu nhẹ sẽ là phần thưởng tuyệt vời nhất dành cho bạn. Màu xám trắng mang đến một vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi, gọn gàng, thoáng sáng tạo nên phong cách khác biệt cho chủ nhân căn nhà. Chính vì điều này mà khi chọn nội thất, bạn cũng chỉ nên chọn những đồ dùng đơn giản, thiết kế, màu sắc tối giản nhất để kết hợp để tạo sự hài hòa.

- Tường Màu xám trắng tôn nên vẻ đẹp nội thất căn nhà. Màu xám trắng giúp cho nội thất nhà bạn ấn tượng và nổi bật mà không bị lu mờ bởi màu sơn quá kén chọn. Mọi món đồ yêu thích của bạn đều có thể dễ dàng được đặt trong nhà và nhiệm vụ của màu sơn là làm nổi bật lên những món đồ ấy.

- Tạo cho căn nhà sự gắn kết với thiên nhiên: Cùng với nhà kính, nhà gỗ thì nhà màu xám trắng là sự kết hợp tuyệt vời cùng với thiên nhiên, cây cỏ, làm hài hòa không gian sống của bạn. Cây cỏ, hoa lá, nội thất bằng gỗ sẽ hòa quyện cùng với sắc màu của ngôi nhà, là môi trường thuận lợi để thiên nhiên phát triển cùng với cuộc sống hằng ngày của con người. Tuy nhiên bạn nên chú ý chọn những chiếc cọ vẽ chất lượng tạo những điểm nhấn kết nối mọi vật trong ngôi nhà.

Với những lý do trên nếu bạn vẫn còn đang phân vân khi lựa chọn sơn tường Màu xám trắng thì hãy cùng xem màu sơn này khi được dùng vào các phòng sẽ đem lại những hiệu lúng như thế nào nhé.

Màu xám trắng

Không gian mở sử dụng màu xám trắng để sơn

Lựa chọn màu xám trắng cho từng không gian trong căn nhà của bạn

- Màu xám trắng nếu được lựa chọn để sơn cho căn nhà của bạn thì nên chọn tông màu hơi đậm một chút sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã, hiện đại, tạo ấn tượng với khách đến thăm nhà. Với không gian phòng khách mở, Màu xám trắng giúp căn phòng thoải mái, rộng rãi, hòa quyện với ánh nắng chắc chắn sẽ là một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Nếu có sự kết hợp khéo léo cả với nội thất phòng khách thì chắc chắn sẽ là một sự hoàn hảo để bạn có thể phô hết tài năng, con mắt thẩm mỹ với mọi người.

- Dùng màu xám trắng cho phòng ngủ sẽ tạo sự êm dịu cho giấc ngủ của bạn. Màu sắc này cũng giúp tôn lên những màu sắc nổi bật của chiếc chăn, ga họa tiết hoặc nhiều màu sắc. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các màu khác như vàng, xanh tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ giúp cho giấc ngủ thăng hoa hơn.

- Căn bếp được sơn màu xám trắng sẽ tạo sự thoải mái cho người phụ nữ - chủ nhân căn bếp. Nếu bạn sợ dùng màu trắng trong căn bếp sẽ nhanh bị bẩn nhưng lại thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn màu xám trắng để dùng. Sạch sẽ, thoáng mát sẽ là điều mà màu sơn này mang đến cho bạn.

Màu xám trắng

Không gian bếp sơn màu xám trắng

Một số trường hợp không nên sơn tường nhà màu xám trắng

Mặc dù đang là mốt nhưng không phải thích là bạn có thể dùng sơn nhà màu xám trắng. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn ở trong một trường hợp nào đó sau đây.

- Thiết kế nhà có nhiều họa tiết phức tạp. Nếu bạn sử dụng nhiều họa tiết trang trí, đắp chìm, đắp nổi nhiều cho căn nhà thì hãy sử dụng màu sắc nổi bật để tôn lên hết vẻ đẹp của những họa tiết ấy. Màu xám trắng chỉ thực sự phù hợp cho những căn nhà được thiết kế tối giản với khoảng không gian mở mà thôi.

- Nhà có nhiều trẻ con mà bạn dùng sơn tường màu xám trắng thì quả là không phù hợp chút nào cả. Khi trẻ con nghịch ngợm rất để khiến cho căn nhà của bạn bị vấy bẩn không còn vẻ đẹp nữa. Đồng thời bạn sẽ lại mất một khoản tiền kha khá để tu sửa căn nhà.

- Bạn sống ở môi trường có nhiều khói bụi mà sơn tường màu xám trắng sẽ khiến cho căn nhà nhanh cũ khi bị bám bẩn.

- Nếu không muốn dùng sơn chống thấm để tiết kiệm chi phí thì cũng không nên kết hợp màu xám trắng cho căn nhà để đảm bảo tường không bị loang lổ và bám bụi, khó vệ sinh

màu xám trắng

Sơn màu xám trắng cho nhà vệ sinh

Đây là những gợi ý cơ bản nhất dành cho những người đang có ý định dùng sơn màu xám trắng cho căn nhà của mình. Nếu cảm thấy phù hợp bạn hãy sử dụng ngay màu sơn tinh tế và đơn giản này nhé.


 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh