2019-03-15 16:34:51

Tại sao nên chọn màu sơn nhà theo phong thủy?

Ngày nay, khi xu hướng xây dựng nhà cửa trở thành một nhu cầu không thể thiếu, thì việc xây dựng một ngôi nhà đẹp, thẩm mỹ cao cũng như chọn màu sơn nhà theo phong thủy sẽ mang lại sự phát tài cho gia chủ.

Màu sơn nhà theo phong thủy là một yếu tố ảnh hưởng tới việc êm ấm, may mắn, vận khí thông hành cũng như lợi về đường tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế mà chủ đầu tư đều muốn chọn được màu sơn phù hợp phong thủy, cũng như chất lượng cao, sử dụng cọ sơn tốt nhất để có được đường nét mềm mại trên bề mặt tường cũng như không bị nhám. Nếu bạn muốn biết về màu sơn nhà theo phong thủy như thế nào là phù hợp cũng như cọ lăn nào tốt và chất lượng thì có thể tham khảo bài viết sau.

màu sơn nhà theo phong thủy

Tại sao nên chọn màu sơn nhà theo phong thủy?

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy như thế nào

Lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy đẹp, là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ thiếu đi tính thẩm mỹ và thậm chí có tác dụng ngược lại, cũng như ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, sức khỏe cũng như tài vận của gia chủ, nếu như bạn chọn màu sơn không phù hợp.

Màu hợp với mệnh Thổ: Nâu xám, vàng nhạt, hồng, nâu đất... và kỵ với các màu như xanh lá cây vì thuộc hành Mộc – là khắc tinh của Thổ. Nếu như người có mệnh thổ dùng màu xanh lá cây như việc cây xanh sống trên mặt đất hút đi chất dinh dưỡng của đất, nên có thể dẫn đến khó khăn trong tài chính, sức khỏe của gia chủ

Màu hợp với mệnh Hỏa: Những màu ấm như đỏ, hồng, cam hay màu hoa đào... đều là những màu phù hợp. Tuy nhiên, không nên sử dụng những màu tương khắc như đen, xanh nước biển của hành Thủy, cũng như không nên lạm dụng quá nhiều vì màu nổi thường gây hiệu ứng nóng nảy, hỏa diệt, không tốt cho sức khỏe của gia chủ.

màu sơn nhà theo phong thủy

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy như thế nào?

Màu hợp với mệnh Mộc: Gia chủ mệnh mộc thì nên chọn màu xanh lá làm chủ đạo, đồng thời có thể dùng các màu xanh đen, xanh nước biển phù hợp và nên tránh xa các màu của hành Kim như màu trắng, vàng trắng, bạc hay ánh kim.

Màu hợp với mệnh Kim: Có thể kể đến các màu bạc, trắng, kim, xám, xanh nhạt, hoặc màu có ánh kim. Đồng thời sử dụng cọ lăn tốt để sơn được mềm mịn, và nên chọn xây dựng nhà theo hướng Tây và Tây Bắc.

Màu hợp với mệnh Thủy: Màu phù hợp thường là sơn xanh, màu đen, trắng, ánh kim, sẽ là lựa chọn tốt nhất khi sơn nhà cho người có mệnh Thủy.

Bên cạnh lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy thì để có được một công trình mang tính thẩm mỹ cao và hoàn hảo nhất, thì bạn nên lựa chọn loại sơn có chất lượng cao, để đảm bảo màu sơn không bị phai theo năm tháng, hoặc bị ẩm mốc, không chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, lựa chọn sản phẩm cọ sơn chất lượng, để mang đến một bức tường mềm mịn, không gồ ghề và đạt tính thẩm mỹ cao khi sơn lên bề mặt.

màu sơn nhà theo phong thủy

Cần chọn sơn chất lượng cũng như cọ lăn tốt nhất để đảm bảo chất lượng công trình

Nếu bạn đang muốn được tư vấn chọn màu sơn nhà theo phong thủy hay lựa chọn sản phẩm cọ lăn nào phù hợp với loại sơn nào thì bạn có thể liên hệ đơn vị cung cấp uy tín để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh