2018-12-24 08:29:35

Màu Sơn Nhà Mặt Tiền Đẹp Nhất Hiện Nay

Sử dụng màu sơn nhà mặt tiền đẹp đồng nghĩa với việc bạn đang vẽ lên cho ngôi nhà của mình vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo mang nét cá tính riêng của mình.

Sử dụng màu sơn nhà mặt tiền đẹp đồng nghĩa với việc bạn đang vẽ lên cho ngôi nhà của mình vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo mang nét cá tính riêng của mình.


Màu sơn nhà mặt tiền đẹp đem đến ấn tượng cho ngôi nhà

Với xu hướng xây dựng nhà luôn chú trọng đến ngoại, nội thất như hiện nay nên việc lên ý tưởng thiết kế rất quan trọng. Đặc biệt là chọn màu sơn nhà mặt tiền đẹp vẫn là yếu tố hàng đầu nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Màu sơn nhà mặt tiền đẹp được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang cố dùng cọ vẽ để tô điểm cho ngôi nhà của mình thì hãy đừng bỏ qua những màu sơn nhà mặt tiền đẹp sau đây:

  • Màu xám ghi – xanh

Đây là màu sắc có thể nói là đang hot nhất hiện nay. Bởi nó gây ấn tượng cho ngôi nhà khi kết hợp với màu của cửa chính, cửa sổ, mái ngói. Đặc biệt, màu xám ghi luôn tạo  cảm giác dễ chịu, thoải mái, sạch sẽ và mát mẻ cho mọi người.

Ngoài ra, với sự đa dạng tông màu như là màu ghi nhạt, ghi, xanh ghi nhạt đều là màu trung tính nên dễ dàng cho bạn một ngôi nhà hiện đại khi kết hợp với những gam màu lạnh tông nhạt như sơn nhà màu xanh lam, xanh da trời…

  • Màu cafe sữa – Cam đất


Sự kết hợp hài hòa giữa cafe sữa – Cam đất đem đến mặt tiền đẹp cho ngôi nhà

Với xu hướng luôn tìm cho mình một ngôi nhà có ngoại thất trẻ trung nhưng đảm bảo được sự sang trọng thì việc chọn tông màu cafe sữa để kết hợp cùng với màu cam đất vẫn là một ý tưởng rất tuyệt vời. Màu sơn nhà mặt tiền đẹp này sẽ là một sự trải nghiệm thú vị cho gia chủ bởi nó đem lại sự ấm cúng và tạo được đẳng cấp cho ngôi nhà.

  • Màu trắng – màu xanh lá

Theo như kinh nghiệm của nhiều chuyên gia thì việc sử dụng cọ lăn để sơn màu cho ngôi nhà được đẹp hơn với 2 tông màu trắng và màu xanh lá hiện nay rất được ưa chuộng. Nó đem lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, thân thiện thiên nhiên mà còn giúp cho ngoại thất ngôi nhà thêm sinh động và tươi mới. Đặc biệt, sự góp mặt của gam màu trắng luôn đem đến vẻ đẹp hiện đại, không bao giờ là lỗi thời mà còn rất sạch sẽ thể hiện sự tinh tế dù ở bất kỳ thời đại này.

  • Màu vàng – nâu


Vẻ đẹp đầy sức sống của ngôi nhà gam màu vàng - nâu

Sắc vàng để tăng thêm sức sống, thể hiện sự khỏe khoắn và cho ngày mới thêm sinh động, nhưng khi kết hợp cùng màu nâu của đất hiền hòa đã tạo nên màu sơn nhà mặt tiền đẹp nhất mà gia chủ hiện nay cũng đã áp dụng. Sự hài hòa độc đáo này chỉ được thực hiện một cách trọn vẹn qua từng chiếc cọ sơn đều đặn và lướt nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng hiệu quả để giúp tôn lên tông màu đẹp cho ngôi nhà.


Bên cạnh màu sơn nhà mặt tiền đẹp không thể thiếu dụng cụ sơn và trang trí

Đó là những màu sơn nhà mặt tiền đẹp đã và đang giúp cho nhiều gia chủ rất hài lòng. Bên cạnh chọn tông màu thì bạn cũng nên chú trọng đến dụng cụ trang trí và chất lượng sơn để ngôi nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn bền vì có độ chống thấm cao, không bị tác động với môi trường bên ngoài vô cùng khắc nghiệt.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh