Những màu sắc "đại kỵ" nên tránh trong phong thủy nhà ở
2015-12-29 16:01:43

Những màu sắc "đại kỵ" nên tránh trong phong thủy nhà ở

Khi chọn màu sắc trang trí cho không gian sống của mình bạn không nên chỉ chọn theo sở thích mà cần phải chú trọng đến sự ảnh hưởng của nó về lâu về dài.

 

Khi chọn màu sắc trang trí cho không gian sống của mình bạn không chỉ chọn theo sở thích mà cần phải chú trọng đến sự ảnh hưởng của nó về lâu dài. Dưới đây là một số màu sắc trang trí cần tránh theo phong thủy mà bạn nên tham khảo. 

Một căn phòng với quá nhiều màu hồng sẽ không tốt, về lâu dài sẽ khiến cho tâm tình con người nóng nảy, dễ sinh cãi cọ, xích mích. Màu này cũng dễ gây ra các bệnh về thần kinh.

 

nha dep 

 

Những ngôi nhà sơn tất cả bằng màu lam đậm, qua một thời gian dài, vô hình chung sẽ sản sinh ra âm khí nặng nề. Khi đó tính cách của mọi người trong gia đình cũng trở nên tiêu cực, gia đình thiếu bình an.

 

nha dep

 

Màu vàng là màu của thành công và sự giàu sang. Mới đầu, nhìn màu vàng người ta thường có cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng càng nhìn lại càng thấy nhức mắt. Vì vậy, nếu nhà có quá nhiều màu vàng sẽ khiến cho con người tâm trạng buồn phiền, buồn bực không yên, có cảm giác sợ hãi và âu lo không biết tại sao, từ đó khiến thần kinh não đầy những ảo giác.

 

nhà đẹp

 

Màu đỏ tuy rằng khiến căn nhà đầy sức sống, có cảm giác rất ấm áp, nhưng nếu sơn màu này quá nhiều sẽ khiến con người có cảm giác phiền chán.

 

 nhà đẹp

Là một màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Tuy nhiên, theo phong thủy nhà có quá nhiều màu đen sẽ đem lại sự không may mắn cho gia đình. 

Màu tím lại được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Có thể nói đây là một màu khá “dễ dàng”. Nhưng trong sắc tím có chứa cả sắc đỏ, vì thế nếu cả một không gian rộng lớn mang sắc tím sẽ khiến người khác cảm thấy chói mắt.

 

nhà đẹp

 

Trong phong thủy, màu xanh lục là thu hút người nhất. Vì thế, rất nhiều người có sở thích sử dụng nhiều đồ trang trí màu xanh lục. Nhưng nếu trong nhà có quá nhiều màu xanh lục sẽ khiến bạn rất khó tập trung tinh thần vì thế không có lợi cho sự nghiệp và học tập.

 

nha dep

 

Màu sắc thích hợp nhất trong nhà là màu trắng sữa, màu ngà, màu trắng. Ba màu này thích hợp nhất với thần kinh thị giác của con người. Màu trắng cũng tượng trưng cho hi vọng, tượng trưng cho mặt trời. Hơn nữa hệ màu trắng rất dễ phối hợp đồ gia dụng.

 

nha dep 

 

Ngoài ra, màu của gỗ cũng là một màu phù hợp trong nhà. Màu gỗ khiến con người dễ sinh linh cảm và trí tuệ, đặc biệt là trong phòng học, phòng đọc sách nên chọn màu này.

 

 nhà đẹp

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh